Khỏe - Đẹp

Hoa hậu Thế giới Chopra Priyanka bật mí mối liên hệ giữa vẻ đẹp và sự tự tin

Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 2000, Priyanka Chopra nhanh chóng trở thành siêu sao Hollywood.

Theochia sẻ của người đẹpPriyanka Chopra của Ấn Độ,di sản văn hóatruyền thống có ảnh hưởng rất lớn đến triết lý làm đẹp của cô. Kể từ khi chuyển đến Mỹ ở độ tuổi thiếu niên cho đến khi trở thành ngôi sao nổi tiếng, Chopra vẫn thực hiện nhiều nghi lễ sắc đẹp mà cô đã áp dụng trong những năm còn nhỏ.Cô cho biết: ‘Nhiều thứ được biết đến ở LA chủ yếu đến từ Ấn Độ, chẳng hạn như yoga, nghệ, bơ sữa trâu, lô hội – rất nhiều thứ tốt cho bạn’.

hoa hậu thế giới chopra priyanka bật mí mối liên hệ giữa vẻ đẹp và sự tự tin

Priyanka Chopra – Hoa hậu Thế giới năm 2000.

Hoa hậu Priyanka Chopra biết ơn mẹo làm đẹp truyền thống

Một trong những cách làm đẹp yêu thích của Priyanka Chopra là massage da đầu bằng dầu. Cô đặc biệt thích dừa, hạnh nhân, hoặc hỗn hợp của cả hai loại này. Cô cho biết: ‘Massage bằng dầu rất tốt để làm cho tóc và da đầu của bạn cảm thấy khỏe mạnh. Đó là một truyền thống ở Ấn Độ được truyền từ bà ngoại sang mẹ, rồi sang con gái. Tôi có rất nhiều kỷ niệm khi được ngồi giữa hai chân của bà và mẹ, để họ bôi dầu lên tóc tôi. Tôi từng ghét điều đó khi còn nhỏ nhưng bây giờ tôi vô cùng biết ơn’.

Nói về việc tẩy da chết, Priyanka Chopra chia sẻ:‘Tôi lớn lên với việc coi tẩy tế bào chết như một thói quen tự nhiên. Tôi thường tự làm mặt nạ tẩy da chết từ bột mì, sữa chua và bột nghệ, trộn thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên cơ thể. Sau khi bạn tẩy sạch tế bào chết cho làn da, bạn sẽ có cảm giác vô cùngtuyệt vời. Hỗn hợp nàykhông chỉ tẩy da chết mà còn mang lại làn da siêu ẩm’.

Theo Priyanka Chopra, niềm tự hào của cô về di sản làm đẹp giúp cô luôn cảm thấy hào hứng.‘Rất nhiều loại kem dưỡng da và thuốc mà các dì và mẹ tôi thường xuyên sử dụng đã được đóng gói và bán trên thị trường’, Chopra nói.

hoa hậu thế giới chopra priyanka bật mí mối liên hệ giữa vẻ đẹp và sự tự tin

Chopra lớn lên với việc coi tẩy tế bào chết như một thói quen tự nhiên.

Thời gian giãn cách xã hội kéo dài đã giúp Chopra có nhiều không gian dành riêng cho các nghi thức tự chăm sóc bản thân, cũng như đánh giá cao ý nghĩa của chúng đối với cô. ‘Đối với tôi, vẻ đẹp thực sự là về cách bạn cảm thấy bên trong. Mọi người đều nghe nói rằng vẻ đẹp bên trong là tồn tại lâu nhất, và nó thực sự là như vậy. Tôi trông đẹp nhất khi tôi cảm thấy tốt nhất. Các cô gái, hãy dành thời gian đó cho bản thân để chăm sóc tóc và da, hãy thưởng thức âm nhạc, xem một bộ phim hoặc đọc một cuốn sáchkhi bạn ngâm mình trong bồn tắm’.

Tự tin là một đặc quyền vô tận

Theo Chopra, làm đẹp và chăm sóc cơ thể là một sự thức tỉnh. ‘Làm đẹp là điều mà tôi không có khái niệm chờ đợi. Khi được làm đẹp, sức khỏe tinh thần của tôi tốt hơn và tôi cảm thấy mình có thể đối phó với căng thẳng nếu tôi dành thời gian cho bản thân cũng như làm những việc giúp nuôi dưỡng tâm hồn mình’.

Cách tiếp cận vẻ ngoài quyến rũ của Priyanka Chopra giờ đây tập trung vào nguyên tắc ‘less is more’. Cô tin rằng trang điểm ‘nên thể hiện những gì bạn đang cảm thấy’ chứ không phải là một chiếc mặt nạ. Chopra nói: ‘Tôi là một tín đồ của việc sử dụng trang điểm để thể hiện cá tính của mình nhưng cũng để cảm thấy hài lòng về bản thân’.

hoa hậu thế giới chopra priyanka bật mí mối liên hệ giữa vẻ đẹp và sự tự tin

Cách tiếp cận vẻ ngoài quyến rũ của Chopra giờ đây tập trung vào nguyên tắc ‘less is more’.

Hiện tại, Chopra thích sử dụng sản phẩm ‘3 trong 1’: kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm. Sản phẩm này mang lại cho cô làn da trong veo, ẩm mượt như sương.

Không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao xinh đẹp đánh giá cao những sản phẩm làm đẹp tiện lợi, giản đơn. Cô nói, nếu có một điều mà cô học được từ những chuyên gia thì đó là hãy dành thời gian chuẩn bị cho làn da trước khi trang điểm.

hoa hậu thế giới chopra priyanka bật mí mối liên hệ giữa vẻ đẹp và sự tự tin

Cô đánh giá cao sức mạnh của sự tự tin.

Tất nhiên, với vị trí hiện tại của Priyanka Chopra, cô có thể tiếp cận với những thương hiệu làm đẹp xa xỉ và các phương pháp điều trị đắt tiền. Nhưng với cô, sự tự tin là một đặc quyền vô tận của vẻ đẹp. Cô khẳng định, biểu hiện bên ngoài thực sự tương quan với những gì trái tim cô cảm thấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News