Khỏe - Đẹp

Hội nghị khoa học Da liễu miền Nam 2022

Phát biểu khai mạc hội nghị, TS.BS Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP.HCM cho biết Hội nghị khoa học Da liễu miền Nam là hoạt động chuyên môn nhằm cập nhật kiến thức, trao đổi chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ được Bệnh viện Da Liễu TP.HCM tổ chức định kỳ hàng năm.

Tiếp nối thành công của chương trình tiền Hội nghị khoa học và đào tạo liên tục “Chăm sóc da cho người cao tuổi” ngày 24/09/2022, Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị khoa học Da liễu miền Nam 2022 được diễn ra vào ngày 25/09/2022 tại Trung tâm Hội nghị GEM với sự tham dự của gần 1000 đại biểu đang công tác và học tập trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.

hội nghị khoa học da liễu miền nam 2022

TS.BS Nguyễn Trọng Hào – Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP.HCM phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, TS.BS Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP.HCM cho biết Hội nghị khoa học Da liễu miền Nam là hoạt động chuyên môn nhằm cập nhật kiến thức, trao đổi chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ được Bệnh viện Da Liễu TP.HCM tổ chức định kỳ hàng năm. Sau một năm gián đoạn vì dịch COVID-19, Hội nghị khoa học Da liễu miền Nam 2022 đã trở lại và thu hút đông đảo sự tham dự của các đại biểu đến từ khắp nơi trên cả nước.

Cùng các báo cáo viên giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quy Hòa, Bệnh viện Da liễu Cần Thơ, Bệnh viện Da liễu Đồng Tháp, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Trường Đại học Y Dược Huế,… Hội nghị khoa học Da liễu miền Nam 2022 đã khép lại thành công với 46 bài báo cáo khoa học thuộc 2 phiên toàn thể và 8 phiên đồng thời.

Tham dự hội nghị lần này, Dược mỹ phẩm Jean d’Arcel mang đến cập nhật các sản phẩm mới trong hỗ trợ chăm sóc da. Đặc biệt nổi bật nhất phải nói đến sản phẩm Purifying Clearing Gel- Gel rửa mặt tạo bọt cho da mụn, đã được sự đánh giá cao tại hội nghị.

Jean d’Arcel tự hào là thương hiệu Dược mỹ phẩm Đức được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc với trên 100 sản phẩm và 20 liệu trình chăm sóc da. Jean d’Arcel được tin dùng với dòng sản phẩm hỗ trợ giảm mụn.

hội nghị khoa học da liễu miền nam 2022

Phát huy thế mạnh là dòng sản phẩm giúp chăm sóc da khỏe đẹp từ bên trong đến từ thương hiệu Biocyte bên cạnh các sản phẩm làm đẹp da đường uống thì dòng sản phẩm tăng cường sức khỏe cũng được quan tâm tại hội nghị mà Biocyte đã mang đến. Khách tham dự hội nghị được trải nghiệm trực tiếp về dòng sản phẩm bột collagen hỗ trợ làm đẹp da, được đánh giá cao về công thức hiệu quả, với hương vị đào thơm mát.

hội nghị khoa học da liễu miền nam 2022

Jean d’Arcel là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức với kinh nghiệm 60 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làn da. Jean d’Arcel kết hợp nghiên cứu và điều chế sản phẩm với các chuyên gia da liễu tại bệnh viện thẩm mỹ Erich Lexer tại Đức. Sản phẩm Jean d’Arcel đã được biết đến tại 60 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Jean d’Arcel có mặt khắp trên toàn quốc.

*********

Esclat Extrême Pearl của thương hiệu Biocyte là viên uống làm tại Pháp với công dụng hỗ trợ làm đẹp da, giúp da tươi sáng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

Hotline: 1900 999918

Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News