Khỏe - Đẹp

"Hồi xuân" với liệu trình chăm sóc da từ chuyên gia

Nỗi ám ảnh lớn nhất của phụ nữ chính là việc các dấu hiệu thời gian dần xuất hiện trên làn da, đặc biệt là sau tuổi 40. Tham khảo ngay liệu trình chăm sóc da từ trong ra ngoài được thiết kế bởi Bác sĩ CK1 Tô Lan Phương!

Với chuyên môn hơn 11 năm làm việc trong ngành Da liễu thẩm mỹ nội khoa, chuyên sâu về công nghệ nâng cơ trẻ hoá da, BS Tô Lan Phương đã “mát tay” giúp hàng trăm khách hàng lấy lại được tuổi xuân và nâng cấp làn da trẻ hoá rạng ngời. Viện Thẩm mỹ Lux Beauty Center do bác sĩ sáng lập và điều hành cũng đã trở thành địa chỉ uy tín để các chị em đến tư vấn và chăm sóc sắc đẹp.

Chia sẻ của bác sĩ Tô Lan Phương về quy luật lão hoá

Chia sẻ về quy luật lão hoá da của phụ nữ, bác sĩ Tô Lan Phương cho biết: “Cấu tạo da gồm có thượng bì, trung bì và hạ bì. Quá trình lão hoá sẽ diễn ra trên tất cả các tầng da từ nông đến sâu và thể hiện các dấu hiệu rõ rệt lên bề mặt da.

Tình trạng da lão hoá tuy có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân nội sinh và ngoại sinh nhưng đều gây ra hậu quả là ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nếu không được chăm sóc, trẻ hóa và nâng cơ kịp thời, mức độ lão hóa sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn.”

Bí quyết ngăn chặn lão hóa da xuất hiện

Ngoài duy trì lối sống khoa học, tập thể dục đều đặn. Ăn đủ chất, không thức khuya, uống đủ nước, bổ sung vitamin khoáng chất đầy đủ để được trẻ hóa từ bên trong thì quy trình chăm sóc da là yếu tố rất quan trọng.

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ kiến thức chống lão hóa

Làm sạch da:

Tẩy tế bào chết thường xuyên và rửa mặt bằng sữa rửa mặt có độ pH phù hợp 2 lần/ ngày. Nhớ tẩy trang nếu có trang điểm, khi rửa mặt không nên cọ xát mạnh vào da. Viêc làm sạch da đúng cách giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông, hỗ trợ các lớp dưỡng da tiếp theo được hấp thụ triệt để.

Dưỡng ẩm:

Quan trọng đối với mọi loại da chính là dưỡng ẩmCũng giống như tất cả các loại da khác, da dầu nhờn cũng cần được chăm sóc và dưỡng ẩm. Việc dưỡng ẩm cung cấp nước hạn chế quá trình lão hóa

Chống nắng:

Chúng ta nên chọn kem chống nắng phù hợp và có thể bổ sung thêm viên uống chống tác dụng phụ của nắng. Tia cực tím cực kỳ hại da do đó ngoài việc che chắn vật lý thì việc thoa kem chống nắng trước khi ra đường 30 phút là cách chống lão hóa hiệu quả. Da nhạy cảm nên chọn kem chống nắng vật lý, da dầu nên chọn loại kết hợp.

Đội ngũ bác sĩ tại Lux Beauty Center

Giải pháp chăm sóc và tái tạo làn da “Khoẻ bên trong – Đẹp bên ngoài”

Tuy nhiên, dù bạn có chú trọng đến việc chăm sóc da tại nhà cùng chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh,.. nhưng lão hóa vẫn sẽ xảy ra khi bạn đến một độ tuổi nhất định. Vì vậy, việc áp dụng công nghệ cao vào công cuộc làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín là điều cần thiết trong việc chống lão hóa

Bác sĩ Tô Lan Phương –  “Bàn tay vàng” trong ngành làm đẹp và là người đứng đằng sau hào quang của nhiều ngôi sao hạng A, đồng thời hiểu rõ nhu cầu làm đẹp, lưu giữ nét xuân của các chị em phụ nữ, Bác sĩ Tô Lan Phương đã dồn hết tâm huyết, tài năng và kinh nghiệm dồi dào của mình để cùng đội ngũ chuyên gia ở Viện Thẩm mỹ Lux Beauty Center cho ra đời combo làm đẹp toàn diện độc quyền Giải pháp trẻ hoá làn da toàn diện và nhanh chóng với tiêu chí: “Khỏe bên trong – Đẹp bên ngoài”.

“Xua tan” nỗi lo lão hoá với combo làm đẹp và trẻ hóa da

Combo Lux Khỏe bên trong – Đẹp bên ngoài với công nghệ BluemoonPro và LuxSkin được cho là liệu trình điều trị da độc quyền, rất được “săn đón” nhất tại Lux Beauty Center. Nhờ khả năng giải quyết các vấn đề làn da, tác động bề mặt da từ tầng nông đến tầng sâu, combo làm đẹp và trẻ hoá da này đã giúp hàng nghìn phụ nữ U30 – U40 lấy lại vẻ đẹp thanh xuân.

BluemoonPro(tác động đến tầng sâu) là phương pháp nâng cơ trẻ hoá da mang đến hiệu quả trẻ hóa ấn tượng. Không chỉ xử lý các khuyết điểm trên da và đánh bay rãnh mũi má, liệu trình này còn giúp hoá thon gọn gương mặt, tạo đường viền hàm săn chắc cho phần da dưới cằm không bị chảy xệ.

LuxSkin (tác động vào tầng nông) là phương pháp tái tạo da ứng dụng phương pháp tiêm vi điểm (mesotherapy), giúp đưa trực tiếp hợp chất gồm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) và các dưỡng chất thiết yếu như Axit amin, Hyaluronic Acid,.. vào da, giúp da tái tạo, sửa chữa những hư tổn làn da một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Bác sĩ Tô Lan Phương thực hiện phương pháp làm đẹp

Bác sĩ Tô Lan Phương – CEO Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center

Facebook: https://www.facebook.com/tolanphuong.Dermatologist

Địa chỉ Lux Beauty Center: 33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News