Sức Khoẻ

Hồng Sâm và Nhân Sâm có thể bạn chưa biết?

Nhân sâm là thuốc quý nhưng không phải ai cũng có thể dùng, cũng được chế biến từ Nhân Sâm nhưng Hồng Sâm có nhiều điểm khác biệt.

Bí mật của Hồng Sâm

Theo Đông y, nhân sâm vị ngọt hơi đắng, tính hơi ôn, được xem là một trong những thảo dược quý được xếp vào hàng “thượng phẩm”, ‘cống phẩm” có tác dụng tăng lực cường tráng, khả năng đề kháng miễn dịch, tăng cường chức năng của thần kinh não bộ, tăng trương lực tim mạch, chống choáng trụy tim mạch…

Tuy nhiên việc sử dụng nhân sâm cần được cẩn trọng, người khoẻ mạnh bình thường, phụ nữ mang thai, trẻ em (từ mới đẻ đến 14 tuổi), người đang bị táo bón… thì không nên dùng nhân sâm.

Cùng xuất phát từ nhân sâm, Hồng sâm là một dạng chế phẩm làm từ nhân sâm với sự chọn lọc, tinh chế kỳ công với những kinh nghiệm được tích lũy lưu truyền cùng những thành tựu khoa học kỹ thuật.

hồng sâm và nhân sâm có thể bạn chưa biết?

Chỉ những củ nhân sâm chất lượng cao mới có thể được chế biến thành Hồng Sâm

Theo các chuyên gia, để tạo nên hồng sâm, tuổi của nhân sâm là một trong những yêu cầu then chốt, chỉ những củ nhân sâm đủ 6 năm tuổi mới có thể làm ra hồng sâm hảo hạng vì nếu sâm quá non sẽ khiến hồng sâm không đủ tinh chất, sâm quá già thì sự “gỗ hóa” nhân sâm sẽ ảnh hưởng đến các hoạt chất quý giá trong củ sâm.

Sau hàng chục giờ tinh chế với sự hỗ trợ của nhiệt độ, độ ẩm… Nhân sâm có những sự biến đổi về màu sắc, hình dạng bên ngoài, hàm lượng nước giảm, phần da và ruột sẽ chuyển sang màu đỏ hoặc vàng nâu sẫm, đồng thời thành phần cũng có nhiều biến đổi.

Sau chế biến, hồng sâm được đánh giá cao hơn nhân sâm về công dụng cũng như độ lành tính. Các nghiên cứu cho thấy dưới tác động của kỹ thuật tinh chế, lượng tinh chất saponin trong hồng sâm sau khi được hấp sấy liên tục cao gấp nhiều lần so với nhân sâm đặc biệt là các thành phần dưỡng chất Ginsenoside như Rg1, Rb1 & Rg3 vốn được ghi nhận có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa,…

Hồng sâm kết hợp cùng yến sào

hồng sâm và nhân sâm có thể bạn chưa biết?

Yến sâm Serek là sự kết hợp độc đáo giữa 8% tinh chất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cùng 61.6% chiết suất yến sào chất lượng cao Hi-nest

Với những tác động tích cực cho sức khỏe, hồng sâm đã được lựa chọn, sử dụng với nhiều hình thức khác nhau từ dạng tươi nguyên củ, dạng lát tẩm mật ong, dạng kẹo viên… Trong số đó dạng ống nước uống liền được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện trong lưu trữ bảo quản cùng hiệu quả hấp thu nhanh chóng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay.

Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm dạng uống tiện dụng chứa 8% tinh chất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được cô đặc, Yến Sâm Serek còn chứa đến 61.6% chiết suất yến sào chất lượng cao Hi-nest đã tạo nên sự cộng hưởng trong thành phần, tác dụng, sẵn sàng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc.

Trong Đông Y, Tổ yến tính bình, vị ngọt, có tác dụng dưỡng âm nhuận táo, ích khí bổ trung, sử dụng lâu ngày, ngoài việc tư bổ cơ thể, tăng cường thể lực, nâng cao khả năng tính dục ra, còn hỗ trợ giúp dưỡng da đẹp tóc, thân thể khỏe đẹp.

Một số nghiên cứu mới đây cho thấy, tổ yến có tác dụng ích khí, cường dương, có lợi cho phổi và thận, rất tốt cho da, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng và kích thích sự phân chia các tế bào của hệ miễn dịch.

hồng sâm và nhân sâm có thể bạn chưa biết?

Yến Sâm Serek được chính thức phân phối tại Hàn Quốc từ tháng 3/2021 và có mặt tại Việt Nam từ 4/2021, tại Hàn Quốc Serek được cấp bằng độc quyền sáng chế công nghệ do sự khác biệt trong chức năng và hiệu quả của sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Trắng Xanh

Hotline: 19004697

Website: www.serek.com.vn

Địa chỉ: L17-11, tầng 17, toà nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Trong Đông Y, Tổ yến tính bình, vị ngọt, có tác dụng dưỡng âm nhuận táo, ích khí bổ trung, sử dụng lâu ngày, ngoài việc tư bổ cơ thể, tăng cường thể lực, nâng cao khả năng tính dục, hỗ trợ giúp dưỡng da đẹp tóc, thân thể khỏe đẹp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News