Sức Khoẻ

Hướng dẫn cách thủ dâm nữ để nuông chiều ham muốn

Khác với đàn ông, cách con gái thủ dâm đòi hỏi sự cầu kỳ từ khâu chuẩn bị, thời gian đến nơi kích thích trên cơ thể. Bản thân chị em có thể khám phá cách thủ dâm nữ và “ngỏ lời” để bạn đời biết cách chiều lòng bạn hơn, giúp đời sống tình dục thăng hoa.

Với tần suất phù hợp, “tự sướng” là cách lành mạnh để phụ nữ (và cả nam giới) giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân. Vì thế, nữ thủ dâm không phải là điều cấm kỵ. Để dễ đạt khoái cảm hơn, bạn hãy tham khảo cách thủ dâm cho nữ ở phần dưới đây.

Lợi ích sức khỏe khi thủ dâm nữ

Ngoài việc giải tỏa nhu cầu sinh lý, con gái tự sướng trong chừng mực còn mang đến nhiều lời ích sức khỏe khác, bao gồm:

  • Giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Thúc đẩy quá trình giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh tạo cảm giác hưng phấn, khỏe mạnh.
  • Dễ đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục với bạn đời.

Cách thủ dâm nữ dễ lên đỉnh

Tạo môi trường thoải mái khi thủ dâm ở nữ

Sắp đặt môi trường, bối cảnh là điều đầu tiên bạn nên làm để tạo tâm trạng thoải mái trước khi nữ tự thủ dâm. Hãy đảm bảo không có bất kỳ điều gì khiến bạn xao nhãng khi tận hưởng những giây phút riêng tư.

Để có cách thủ dâm lên đỉnh, bạn nên lau dọn sạch sẽ căn phòng hay những vật dụng sẽ sử dụng để “nhập cuộc”, tránh vi khuẩn gây viêm nhiễm cho “cô bé”.

Cắm một bình hoa, đốt nến thơm trong phòng hay đu đưa trước một điệu nhạc đều là cách hay để giúp bạn thả lỏng và sẵn sàng áp dụng cách tự thủ dâm, khám phá cơ thể.

Màn dạo đầu khi nữ tự thủ dâm

Thủ dâm cũng là một dạng của quan hệ tình dục. Vậy nên bạn đừng bỏ qua cách tự sướng lên đỉnh này khi thủ dâm nữ.

Cách con gái thủ dâm nhanh lên đỉnh là hãy tự khơi gợi trí tưởng tượng của bạn bằng cách đọc truyện, xem phim hoặc nghe sách nói về tình dục. Điều này cho phép bạn khám phá tình dục một cách an toàn và gợi mở những cảnh ái ân bạn muốn thử với bạn tình trong tương lai.

Cách thủ dâm nữ: Kích thích các vùng khác nhau trên cơ thể

hướng dẫn cách thủ dâm nữ để nuông chiều ham muốn

1. Kích thích âm vật khi tự thủ dâm nữ

Âm vật nằm giữa môi lớn và phía trên âm đạo. Tuy có kích thước nhỏ nhưng nó là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất của bộ phận sinh dục. Điều này giải thích tại sao hầu hết phụ nữ có thể lên đỉnh khi tự thủ dâm bằng cách cọ xát âm vật.

Hướng dẫn cách con gái thủ dâm khi kích thích âm vật:

  • Để tự thủ dâm nữ dễ lên đỉnh, bạn hãy mát-xa nhẹ phần mu nơi lông vùng kín mọc, rồi chạy ngón tay lướt xunh quanh thành môi của cô bé.
  • Cọ xát hoặc vuốt ve âm vật. Bạn có thể xòe ngón tay trỏ và ngón giữa thành chữ V rồi trượt lên xuống xung quanh thành âm vật. Hãy tự tìm một nhịp điệu khiến bạn phấn khích.
  • Bạn có thể chuyển động ngón tay nhanh và mạnh hơn khi âm vật ướt hoặc sau khi cho gel bôi trơn lên. Tạo áp lực lên âm vật theo cảm xúc của bạn cho đến khi lên đỉnh.
  • Nếu ngại mỏi tay, dùng máy rung chạy lên xuống “cô bé” cũng là một cách hay để phụ nữ thủ dâm lên đỉnh.

2. Cách thủ dâm nữ khi kích thích âm đạo hoặc hậu môn

Với âm đạo hoặc hậu môn, bạn có thể áp dụng cách thủ dâm nữ tương tự nhau như sau:

  • Mát-xa phía bên ngoài âm đạo/hậu môn, rồi từ từ đưa ngón tay/đồ chơi tình dục vào trong. Hãy đảm bảo là các “’cửa” này đã được làm ướt tự nhiên hoặc bôi gel để tránh ma sát.
  • Chuyển động ngón tay/đồ chơi theo vòng tròn, đưa vào-ra, vuốt ve hoặc đan xen nhau.
  • Tăng tốc độ và áp lực sau khi cơ thể bạn đã quen dần với cách thủ dâm ở nữ.

3. Kết hợp âm vật và âm đạo trong lúc phụ nữ thủ dâm

Nếu muốn một trải nghiệm khó quên khi tự thủ dâm nữ, bạn có thể thử kích thích âm vật và âm đạo cùng một lúc.

Một số mẹo cho bạn:

  • Sử dụng cả hai tay hoặc tay và sex toy để kích thích
  • Thử nghiệm với nhịp điệu: song song hoặc đối lập khi “chơi đùa” với cô bé. Đảo ngược tốc độ trên 2 bộ phận cũng là lựa chọn thú vị (ví dụ ngón tay chuyển động nhanh trên âm vật, sex toy thâm nhập từ từ vào âm đạo).
  • Dùng tay cọ xát, kéo mạnh, véo nhẹ hay thử các món đồ chơi khác nhau xem cái gì đem lại khoái cảm cho bạn nhé. Đừng giới hạn ở giai đoạn này!

Cách thủ dâm nữ không thâm nhập

hướng dẫn cách thủ dâm nữ để nuông chiều ham muốn

Đâu phải chỉ thâm nhập mới mang lại khoái cảm. Ngoài cách thủ dâm nữ bằng tay hoặc đồ chơi tình dục, bạn có thể thử với các vật dụng xung quanh trong phòng mình, với độ cứng và độ mềm khác nhau để tạo cảm hứng cho bản thân.

  • Thủ dâm bằng gối ngủ/gối ôm: Bạn có thể kẹp gối giữa hai chân và bắt đầu cọ xát, ép vào đáy quần.
  • Cách con gái thủ dâm bằng ghế: Bạn nên tìm một chiếc sofa có bọc nệm và tay vịn, rồi cưỡi lên nó và xoay qua lại.
  • Cách thủ dâm lên đỉnh không thâm nhập với bạn tình: Bạn có thể cọ xát “cô bé” vào đùi, đầu gối hay chiếc máy rung được kẹp giữa 2 chân của đối tác. Đây là bước sáng tạo của riêng bạn. Hãy tự tìm một tư thế yêu thích cho mình!

Lưu ý là để trải nghiệm thủ dâm nữ trở nên thú vị, bạn hãy mặc quần áo mỏng, thoải mái với chất liệu lụa hoặc cotton nhé.

Tần suất thủ dâm ở phụ nữ là rất đa dạng, không có công thức chung cho bất kỳ cô gái nào. Qua việc thủ dâm nữ, bạn đang học cách tạo khoái cảm cho bản thân cũng như khám phá cơ thể nhiều hơn. Từ đó bạn sẽ biết cách yêu thương, chiều chuộng bản thân đúng cách. Chúc bạn có những trải nghiệm tình dục lành mạnh!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News