Khỏe - Đẹp

Hương tự thân – Bí ẩn mùi hương phụ nữ hiện đại

Nếu không được sinh ra với một gương mặt xinh đẹp hay vóc dáng quyến rũ tỏa sáng, bạn vẫn có thể tự tạo ra vẻ đẹp riêng biệt cho chính mình bằng mùi hương cơ thể thơm tho, ấn tượng.

Bởi con người ta thường có ấn tượng ban đầu với những người có nhan sắc xinh đẹp nhưng lại nhớ nhung, khắc khoải với một mùi hương quen thuộc đã chạm đến trái tim.

hương tự thân – bí ẩn mùi hương phụ nữ hiện đại

Mùi hương – Chất dẫn của cảm xúc

Mùi cơ thể là một cơ chế có ở mỗi người do tuyến mồ hôi bài tiết qua da, có thể ở khắp cơ thể và đặc biệt nhiều ở vùng kín như vùng da dưới cánh tay. Mỗi người đều có một mùi hương riêng, có mùi tạo cảm giác khó chịu, có mùi để lại ấn tượng lưu luyến khó phai.

Mùi khó chịu do các chất có trong tuyến mồ hôi và vi khuẩn tác động gây nên làm chúng ta mất đi sự tự tin và bị mọi người xung quanh lãng tránh. Sẽ thật “kém sang” biết bao, nếu bạn khoác lên mình một bộ đồ hàng hiệu, có được một gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, mà cơ thể lại có những mùi khiến người khác nhăn mũi. Đặc biệt, trong những người có mùi cơ thể khó chịu, bản thân họ lại rất khó nhận biết mùi hôi do nội tiết gây ra.

Bạn có muốn cơ thể của mình có mùi thơm quyến rũ không? Đặc biệt khi bạn là con gái, bạn muốn mình có hương thơm của thân thể thật quyến rũ. Và hương thơm là một trong những bí quyết thu hút giới tính, là phương tiện giao tiếp không lời mà người ta vô thức cảm nhận thông qua cơ quan khứu giác nhận được.

Sức mạnh của mùi hương – Đánh thức giác quan, gợi nhớ ký ức

Mùi hương ở phụ nữ luôn có sức hút mạnh mẽ khiến đàn ông đôi khi một lần biết tới, cả đời lại khó quên. Theo tổ chức nghiên cứu và điều trị về vị giác và khứu giác ở Chicago (Mỹ) đã đưa ra con số 81% đàn ông dễ dàng bị quyến rũ bởi một mùi hương nhẹ nhàng, thơm ngát. Và phụ nữ khôn ngoan nên biết cách giữ trái tim đàn ông bằng việc đánh gục mọi giác quan của họ bởi ngoại hình xinh đẹp khiến đàn ông khó rời còn mùi hương bí ẩn cuốn hút khiến đàn ông mê mẩn không yên.

hương tự thân – bí ẩn mùi hương phụ nữ hiện đại

Mùi hương ở phụ nữ luôn có sức hút mạnh mẽ khiến đàn ông đôi khi một lần biết tới, cả đời lại khó quên. Tổ chức nghiên cứu và điều trị về vị giác và khứu giác ở Chicago (Mỹ) đã đưa ra con số 81% đàn ông dễ dàng bị quyến rũ bởi một mùi hương nhẹ nhàng, thơm ngát. Và phụ nữ khôn ngoan nên biết cách giữ trái tim đàn ông bằng việc đánh gục mọi giác quan của họ bởi ngoại hình xinh đẹp khiến đàn ông khó rời còn mùi hương bí ẩn cuốn hút khiến đàn ông mê mẩn không yên.

Nó không phải là hương nước hoa nồng nàn, hay đậm mùi công thức hóa học từ lớp quần áo đẫm nước xả khiến hàng trăm người na ná nhau. Mà nó chỉ đơn giản là mùi hương độc bản nhẹ nhàng, thanh khiết tỏa ra từ cơ thể của người phụ nữ.

Mùi hương tự thân có một vị thế rất cao trong đời sống tình cảm, bởi nó là dấu hiệu nhận biết nhau của các cặp đôi và cũng tạo nên sự lưu luyến khó tả. Đối với đàn ông, không cần phải nhìn rõ hình dáng, mùi hương tự thân sẽ tự động định hình vẻ đẹp của người phụ nữ mà trong lòng họ yêu thương. Chẳng thế mà có một câu nói khuyết danh rất mùi mẫn rằng: “Chẳng mùi hương nào tuyệt bằng mùi của người ta yêu”.

Hương tự thân – thơm tự nhiên: Bí ẩn mùi hương phụ nữ hiện đại

Lăn/ xịt khử mùi cho vùng da dưới cánh tay, sử dụng nước hoa toàn thân hay dùng nước súc miệng để áp chế hơi thở có mùi khó chịu. Những cách làm này mang tính tạm thời, không hề có tác dụng lâu dài như chúng ta tưởng.

Không tác động từ bên ngoài mà chú trọng việc cải thiện mùi hương từ bên trong, nhà nghiên cứu Nhật đã phát triển công thức tạo hương cho cơ thể bởi những tinh chất ngậm hương từ những loài hoa quý mang đến cho bạn cảm nhận mang cả vườn hoa vào trong thân thể.

hương tự thân – bí ẩn mùi hương phụ nữ hiện đại

Mùi hương thanh khiết từ hoa anh đào Yoshino

Tại Nhật Bản có hơn 300 loài hoa anh đào nhưng chỉ có duy nhất hoa anh đào Yoshino được người Nhật chọn làm nguyên liệu quan trọng trong nhiều sản phẩm & thực phẩm chăm sóc cơ thể. Không chỉ có tác dụng detox các chất đường – béo gây mùi khó chịumà còn thẩm thấu sâu bên trong cơ thể hỗ trợ sản sinh mùi hương tự thân dịu ngọt, thanh khiết và quý phái của loài hoa này.

Là mùi hương đặc trưng và không thể làm nhân tạo, vì thế không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng rất ưa chuộng mùi hương phương Đông tươi mát này.

Hoa hồng Damask – tuyệt tác thơm hương

Hoa hồng Damask có nguồn gốc từ Bulgaria được thực nghiệm lâm sàng là có khả năng lưu và toả hương thơm mạnh mẽ bền lâu.

So với hoa hồng thường, hồng Damask không cần sử dụng thêm thành phần tạo mùi nhân tạo để có hương thơm quyến rũ . Bên cạnh đó, tinh chất từ loại “vàng lỏng” này còn rất an toàn, không gây dị ứng ngay cả với cơ địa nhạy cảm và bảo vệ làn da khỏi tia cực tím.

Nếu như hoa anh đào Yoshino mang mùi hương thanh khiết, nhẹ nhàng, độ tỏa hương gần, quyến rũ thì hoa hồng Damask mang hương thơm nồng nàn, sang trọng và lưu giữ hương dài hơn. Việc kết hợp này giúp cho mùi hương cơ thể được cảm nhận nhanh, đậm và bền lâu hơn các sản phẩm khác. Theo ngôn ngữ mùi hương, Sakura Yoshino là tầng hương đầu, Damask Rose là tầng hương giữa và tầng cuối cùng là mùi hương vốn chỉ thuộc về mình bạn.

Hoa lưu ly – Giải pháp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố

Trong tinh dầu hoa lưu ly có hàm lượng GLA cao hơn 20% – Là loại acid béo thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, buộc phải bổ sung bên ngoài giúp detox mùi hôi khó chịu nhờ việc duy trì và điều hòa nội tiết tố nữ.

Đó cũng là lý do vì sao hoa anh đào Yoshino, hoa hồng Damask cùng hoa lưu ly được các chuyên gia Nhật Bản lựa chọn là một trong các thành phần tạo nên nét đặc trưng cho TPBVSK viên uống Hebora đang được chị em Việt săn lùng.

Bên cạnh đó, lợi khuẩn Lactic acid bacteria (LAB) thân thiện với đời sống con người, hỗ trợ khử mùi hôi ở miệng do vấn đề dạ dày, tiêu hóa.

Vẫn là bạn nhưng mê hoặc hơn nhiều, hãy để vẻ đẹp hương thơm của riêng bạn âm thầm vương lại trong tâm trí ai đó.

Hebora – Viên uống đã được chứng nhận an toàn và được cấp phép lưu hành trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại:

Công ty TNHH BEHE Việt Nam

VPGD: Số 19 Đại Từ, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 19008912 – 0901 669 112

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News