Cơ Xương Khớp

[Infographic] Những thông tin bạn cần biết về viêm cột sống dính khớp

Viêm cột sống dính khớp là một bệnh lý tuy không hiếm gặp nhưng vẫn còn ít người biết đến. Bệnh lý này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến cột sống của bạn nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung. Việc hiểu rõ các triệu chứng viêm cột sống dính khớp sẽ giúp phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị kịp thời

Khác với viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp thường xuất hiện ở người trẻ tuổi. Bệnh dễ bị nhầm lẫn với các tình trạng khác như thoát vị đĩa đệm hoặc thoái hóa khớp. Hãy cùng Hello Bacsi tìm hiểu thêm về bệnh viêm cột sống dính khớp qua infographic này để có thể nhận diện ra triệu chứng sớm của bệnh, từ đó đi khám kịp thời và có hướng điều trị tối ưu.

[infographic] những thông tin bạn cần biết về viêm cột sống dính khớp

Hello Bacsi hy vọng infographic này đã giúp bạn hiểu hơn về viêm cột sống dính khớp, dấu hiệu, nguyên nhân cũng như các yếu tố nguy cơ có thể gây nên bệnh lý này. Nếu nhận thấy các triệu chứng của bệnh, bạn hãy đi khám sớm để có hướng điều trị kịp thời. Để tìm hiểu rõ hơn về khả năng mắc bệnh viêm cột sống dính khớp của mình, bạn có thể làm thử kiểm tra tầm soát bệnh trong bài viết này.

Nội dung được tham vấn y khoa bởi Liên Chi Hội Thấp Khớp Học TP.HCM với sự hỗ trợ của Công ty TNHH Novartis Việt Nam.

VN2204193814

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News