Khỏe - Đẹp

Khả năng lưu hương tự nhiên của phương pháp khử mùi cơ thể độc đáo

Ngoài việc quan tâm hôm nay mặc gì, ăn gì, trang điểm thế nào thì nhiều phụ nữ còn có chung một câu hỏi: Làm sao để mùi cơ thể biến mất mà không cần dùng đến xịt khử mùi hay nước hoa nồng nặc?

Tư tưởng chung của chị em khi thấy cơ thể có mùi lạ là tìm đến những sản phẩm lăn/xịt khử mùi hay thậm chí sử dụng nước hoa nhằm lấn át mùi khó chịu. Thấy tình trạng không được cải thiện có khi còn chuyển sang các phương pháp khác nhau nhưng không mang lại nhiều hiệu quả.

Viên uống tạo mùi hương tự thân từ thiên nhiên

Viên uống toả hương tự thân là một phát kiến mang tính đột phá được nghiên cứu và công bố bởi những chuyên gia dược – mỹ phẩm đầu ngành Nhật Bản. Đây được coi là bí truyền kéo dài thanh xuân của phụ nữ Nhật.

khả năng lưu hương tự nhiên của phương pháp khử mùi cơ thể độc đáo

Ảnh minh họa

Viên uống toả hương tự thân là phương pháp tạo mùi hương tự thân thông minh bậc nhất hiện nay do việc điều chỉnh nội tiết tố từ bên cơ thể. Viên uống toả hương được cấu thành bởi các phân tử ngậm hương cô đặc thành dạng viên nang, mang đến khả năng toả hương và lưu hương vượt trội. Sau khi uống, viên nang nhanh chóng tan trong dạ dày sau khoảng 30 phút, mang các phân tử ngậm hương thẩm thấu vào từng tế bào, từ đó chuyển hoá qua tuyến mồ hôi. Khi quá trình bài tiết mồ hôi diễn ra, mùi hương được khuếch tán mạnh mẽ qua lỗ chân lông khiến chính bạn và đặc biệt là người xung quanh dễ dàng cảm nhận hương thơm dịu dàng, tinh khiết, quyến rũ.

Chính quá trình chuyển hoá nội sinh này làm thay thế các protein và axit béo gây mùi bằng những phân tử ngậm hương thoát ra bên ngoài theo hơi thở và các bộ phận bài tiết và sinh lý. Cơ thể tự khắc sản sinh mùi thơm tự nhiên.

Chiết xuất từ 4 loài hoa quý.

100% thành phần được chiết xuất từ những “dược thảo đặc biệt” trong tự nhiên, viên uống toả hương tự thân tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm tạo mùi hương khác trên thị trường.

Công thức làm nên sản phẩm được kết hợp từ hương thơm của 4 loài hoa quý có tính chất lưu giữ mùi hương gồm hoa anh đào Yoshino, hoa hồng Damask, hoa anh thảo và hoa nghệ tây. Bốn thành phần này đều có những công dụng riêng trong việc điều tiết hương thơm của cơ thể.

Hoa anh đào Yoshino.

Tại Nhật Bản có hơn 300 loài hoa anh đào nhưng chỉ có duy nhất hoa anh đào Yoshino được chọn làm nguyên liệu quan trọng trong công nghệ sản xuất dược – mỹ phẩm đủ thấy “sức mạnh” của loại “quốc hoa” quý này. Hợp chất quan trọng nhất của tinh chất hoa anh đào Yoshino là Caffeoyl glucose và Quercetin glucose mang đến tác dụng sinh học về làm đẹp đặc trưng. Tinh chất hoa anh đào Yoshino đóng vai trò như một tác nhân chống lại quá trình Glycat hoá (AGEs). AGEs là phản ứng nội sinh bởi glycat hoá, nó là chất oxy hoá bào mòn làm cạn kiệt các nguồn chất chống oxy hoá tự nhiên của cơ thể gây lão hoá sớm. Khi đi vào cơ thể sẽ bẻ gãy sự bào mòn này giúp tăng đàn hồi cho da bằng kích thích sản sinh collagen, chống lão hoá, giảm sắc tố melanin và cải thiện tình trạng khô da.

Hoa hồng Damask

Hoa hồng cổ Damask có nguồn gốc từ Bulgaria được thực nghiệm lâm sàng là có khả năng lưu và toả hương mạnh mẽ bền lâu gấp 15 lần hoa hồng thường. Tinh chất hoa hồng Damask chứa nhiều vitamin nhóm B, D, E, K, C có tác dụng chống lão hoá cơ thể, khả năng dưỡng ẩm cao bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.

Sự kết hợp hoàn hảo của hai loài hoa quý là hoa anh đào Yoshino từ Nhật và hoa hồng Damask từ Bulgaria tạo nên viên uống toả hương đảm bảo về khả năng cho ra mùi hương độc đáo, quý phái và sang trọng chưa từng có.

Hoa anh thảo

Tinh chất hoa anh thảo giàu axit béo omega-6 giúp hoạt động của chức năng nội tiết tố tổng thể diễn ra đều đặn và điều hòa. Hoa anh thảo chứa axit gamma linolenic (GLA) còn ngăn ngừa tình trạng viêm – khô âm đạo, tăng cường sinh lực, tăng ham muốn và ức chế hình thành chất béo giữ cơ thể cân đối, khoẻ mạnh.

Hoa nghệ tây

Tinh chất hoa nghệ tây đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Cứ 12,5mg tinh chất hoa nghệ tây sẽ cung cấp 10mg vitamin E cho cơ thể giúp da chống lão hoá và sản sinh tế bào gốc. Hoa nghệ tây chứa 80% là axit linoleic (tolanin CLA) là một loại omega-6 giàu vitamin thiết yếu ngăn ngừa tình trạng da khô, giảm tình trạng dầu trên da, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, làm da sáng hồng.

Như vậy, với 100% thành phần tự nhiên rất hiếm và sản xuất bởi công nghệ hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm viên uống mang tới 4 công dụng tổng hợp: Tạo hương thơm tự thân sang trọng, quý phái cho cơ thể, thanh lọc mùi hôi khó chịu; Chống lão hoá da và toàn cơ thể mạnh mẽ; Hỗ trợ cải thiện nội tiết tố và cân bằng sinh lý; Giảm mụn sinh lý, giúp da trắng hồng mịn màng.

An toàn, lành tính và Không tái mùi khi ngưng sử dụng

Mặc dù cơ chế hoạt động mạnh nhưng sản phẩm viên uống lại cực kỳ lành tính và an toàn trong quá trình sử dụng. Thành phần của viên uống Nhật Bản là các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên vốn nổi tiếng về tính năng vượt trội trong ngành sản xuất dược – mỹ phẩm.

Nhờ những ưu điểm nổi bật đó mà sản phẩm viên uống thơm tự thân có khả năng detox mùi hôi, ngăn chặn những yếu tố gây mùi khó chịu trên cơ thể. Đặc biệt khi sử dụng theo đúng liệu trình, sản phẩm sẽ phát huy tối đa tác dụng giúp mùi hôi trên cơ thể không quay trở lại khi ngưng sử dụng sản phẩm.

khả năng lưu hương tự nhiên của phương pháp khử mùi cơ thể độc đáo

Bạn đọc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy gọi đến số máy tư vấn 19008912

Hoặc truy cập Web: http://hebora.vn/

Số: 00807/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News