Khỏe - Đẹp

Làm dáng bằng choker nên biết

Cứ tưởng vòng cổ choker chất liệu da động vật dậy sóng những năm 1990 với thời vàng son của các siêu mẫu Naomi Campbel, nữ hoàng nhạc pop Britney Spears và sao Hollywood Jennifer Aniston vĩnh viễn rời xa.

Gần đây, đáp ứng nhu cầu thị trường trang sức toàn cầu, choker lại bùng nổ như mốt làm đẹp phổ cập với sự đa dạng phong phú kiểu dáng, giàu ý tưởng và phương thức chế tác bởi các nhà sản xuất dây chuyền và nội y hàng đầu thế giới. Cụ thể, choker đeo cổ có thể xuất hiện ở dạng kinh điển (bằng chất liệu nhung và vải satin), dạng đồ trang sức kim loại-đá quý (dây vàng hoặc bạc, chuỗi hạt) và thậm chí dạng sexy (kết hợp với bộ đồ nội y ).

làm dáng bằng choker  nên biết

Kim Kardashina nhân vật nổi tiếng truyền hình Mỹ quyến rũ với vòng choker kim loại.

Thực tế có thể trưng diện choker đeo cổ hiệu quả và phong cách thế nào đã hơn một lần được chiêm nghiệm bởi các sao showbiz thế giới: Kim Kardashina, Hailey Baldwin-Bieber, Rihanna, Gigi Hadid hay Ariana Grande.

Đeo cổ choker thế nào?

Cách thức đeo cổ choker phụ thuộc vào kỹ năng kết hợp vòng choker với phần còn lại trang phục. Bởi lẽ vòng choker là đồ trang sức khơi gợi sự quan tâm và thu hút ánh mắt thiên hạ, thế nên nhất thiết phải lựa chọn thận trọng, để không phá vỡ cấu trúc tổng thể trang phục.

làm dáng bằng choker  nên biết

Rihanna ca sĩ, doanh nhân kiêm nhà ngoại giao Barbados hấp dẫn với dây choker lịch lãm.

Choker bạc và vàng dạng đồ trang sức

Choker dạng dây chuyền bằng bạc hoặc vàng thích hợp hoàn hảo với trang phục xiêm váy dạ hội. Dây choker thanh mảnh chất liệu kim loại bổ sung nét thanh lịch, hợp thời trang và nhấn mạnh hiệu quả lịch lãm.

Nên đeo dạng choker này, khi bạn xuất hiện với váy đầm hở vai, bởi khi ấy dây choker có cơ hội thể hiện nét đẹp toàn diện. Để bắt mắt, dây choker bằng vàng thường được thợ kim hoàn điểm xuyết những ngôi sao, cây thánh giá và hạt cườm nhỏ.

Với trang phục dạ hội, người đẹp cũng có thể sắm dây choker gắn hạt kim cương hoặc đá quý. Tuy nhiên với dạng trang sức này, đa phần dây choker đeo cổ được xí phần cho các sự kiện trọng thể và sang trọng, khi bạn khoác lên người trang phục phong cách kinh điển và lịch lãm.

làm dáng bằng choker  nên biết

Ariana Grande ca sĩ, diễn viên kiêm doanh nhân Mỹ lộng lẫy với vòng choker đá quý.

Tất nhiên, cả dây choker bạc, cũng như vàng, đều tạo hiệu ứng quyến rũ, khi bạn xuất hiện tại những sự kiện bình dân. Trường hợp này chuyên gia tư vấn nên kết hợp với áo len cổ rộng, áo jacket hoặc áo sơ mi. Nửa dưới diện quần jean, hoặc váy đầm.

Sự tương phản giữa dây choker sang trọng và trang phục thường nhật mang lại hiệu ứng quyến rũ bất ngờ!

Choker mầu đen 

Choker mầu đen đeo cổ bao giờ cũng gây ấn tượng nổi bật, khác thường. Nguyên lý này được kiểm chứng cả với trang phục hàng ngày, thoải mái theo phong cách casual, cũng như  váy dạ hội. Vậy nên châm chước khía cạnh đa năng này của choker mầu đen trong khi mua sắm đồ trang sức.

làm dáng bằng choker  nên biết

Ariana Grande ca sĩ, diễn viên kiêm doanh nhân Mỹ lộng lẫy với vòng choker đá quý, dây choker

Vòng dây choker mảnh mai gam màu tối đóng vai trò phụ kiện trang điểm hoàn hảo cho tạo dáng thường nhật. Chỉ cần khoác lên người áo sơm mi trắng, quần jean kinh điển và đeo chuỗi hạt dây choker, để sở hữu hình ảnh mốt hiện đại và tạo ấn tượng mạnh.

Dây choker màu đen cũng khiến chủ nhân hấp dẫn hơn, trường hợp đối tượng trưng diện trang phục theo công thức: áo sơm mi, áo thun kết hợp váy maxi hoặc váy thẳng phong cách retro.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News