Sức Khoẻ

Làm sao để có tình một đêm nóng bỏng và lãng mạn như ý?

làm sao để có tình một đêm nóng bỏng và lãng mạn như ý?

“Tình một đêm” có thể là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn tăng thêm gia vị cho cuộc sống độc thân vì bạn không phải chịu trách nhiệm hay bị ràng buộc về mặt tình cảm.

Vì cảm giác hưng phấn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, sự chuẩn bị kỹ lưỡng là điều bạn cần phải có để đảm bảo mọi thứ sẽ diễn ra trong tầm kiểm soát – bao gồm an toàn sức khỏe. Dù bạn là người có kinh nghiệm hay chưa thì những mách nhỏ đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có một cuộc vui nóng bỏng và lãng mạn như ý.

Chăm sóc bản thân

Giữ gìn vệ sinh thân thể kém chính là một vấn đề nghiêm trọng đấy. Tắm rửa và chải chuốt chính là hai thói quen sinh hoạt thiết yếu bạn cần duy trì mỗi ngày để giữ gìn vệ sinh cá nhân. Để đảm bảo bạn sẽ có một buổi quan hệ tuyệt vời và đầy khoái cảm cùng bạn tình, hãy tắm thật sạch sẽ trước khi đến buổi hẹn.

Không chỉ đi tắm, bạn còn nên chải chuốt, ăn mặc gọn gàng và xịt nước hoa khắp cơ thể để khiến người đối diện có ấn tượng tốt về bạn. Ngoài ra, hãy nhớ rằng tự tin chính là chìa khóa giúp bạn có buổi “tình một đêm” thành công, và vì thế việc tắm rửa sạch sẽ và giữ cơ thể thơm mát sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi quan hệ với bạn tình. Hãy dành thời gian để vệ sinh cơ thể trước khi đến buổi hẹn nhé!

Chọn đúng loại quần áo lót

Sự thật là quần lót chúng ta quen mặc hằng ngày sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất. Tuy nhiên, nó không phải là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu một buổi tình một đêm với bạn tình mới. Quần lót cũ không chỉ làm tụt cảm hứng của bạn tình mà nó còn gây cản trở đến sự thân mật giữa hai người.

Thay vào đó, tại sao bạn không chọn mặc loại quần lót theo sở thích của cả hai? Nhờ đó, bạn có thể có sự thể hiện tốt nhất và ghi điểm trong mắt bạn tình. Hãy nhớ rằng, những lưu ý nhỏ này không chỉ khiến bạn tự tin hơn mà còn giúp tăng thêm cảm hứng cho quá trình quan hệ của cả hai.

Chuẩn bị vật dụng “hỗ trợ”

Ưu tiên an toàn hàng đầu cho tình một đêm đó không thể thiếu sự hiện diện của bao cao su. Khi bạn chuẩn bị quan hệ với bạn tình, bao cao su sẽ là thứ duy nhất bạn có thể nhớ đến. Việc chuẩn bị sẵn bao cao su trong ví, túi xách hoặc túi quần sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy xấu hổ và đảm bảo cho an toàn của cả hai.

Trước khi đến buổi hẹn, hãy đảm bảo rằng bạn đã mang theo bao cao su để sẵn sàng cho một đêm mãnh liệt. Bao cao su không chỉ là vật dụng cần thiết có thể bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà nó còn giúp bạn tránh mang thai ngoài ý muốn đấy!

Dọn dẹp nhà và phòng ngủ sạch sẽ

Trường hợp nếu người ấy muốn đến nhà bạn, bạn nên quét dọn để ngôi nhà luôn sạch sẽ. Ngôi nhà bạn ở sẽ phản ánh phần nào con người bạn, vì thế bạn sẽ không muốn phá hủy không gian lãng mạn của cả hai với đôi giày hay ga giường bốc mùi đâu.

Hãy đảm bảo bạn đã dọn sơ qua và khử mùi phòng ngủ trước khi bạn tình đến. Để có một đêm tình mãnh liệt, hãy kiểm tra sơ qua mọi ngóc ngách trong nhà và đảm bảo rằng chậu quần áo dơ hay đồ đang phơi đã được dọn gọn nhé.

Mong bạn sẽ có một đêm tình mong muốn với những mẹo nhỏ trên nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News