Khỏe - Đẹp

Làm sao để sở hữu tóc đen, khỏe tự nhiên? Dùng dầu gội thảo dược gì?

Làm sao để có một mái tóc đen, khỏe đẹp tự nhiên? chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm hiện nay. Đặc biệt với những người thường xuyên sửa tẩy tóc, gội nhuộm các sản phẩm hóa học.

làm sao để sở hữu tóc đen, khỏe tự nhiên? dùng dầu gội thảo dược gì?

(ảnh minh họa)

Lựa chọn loại dầu gội

Việc sử dụng các loại dầu gội phù hợp với da đầu, tình trạng của tóc có vai trò rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe mái tóc. Theo đó, trước khi tin dùng một loại dầu gội nào đó bạn nên chủ động tìm hiểu các thông tin sau:

làm sao để sở hữu tóc đen, khỏe tự nhiên? dùng dầu gội thảo dược gì?

– Để nuôi dưỡng một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe từ trong ra ngoài, đảm bảo an toàn cho da dầu bạn nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên như: bạc hà, bồ kết, hà thủ ô….

– Tránh xa các loại dầu gội có chứa các thành phần hóa học độc hại, chất tẩy rửa công nghiệp, hương liệu tổng hợp,…

– Mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín, cam kết chất lượng.

– Hiểu rõ về tình trạng da đầu và tóc của mình đang gặp phải: Nếu là da dầu có gàu nên lựa chọn những sản phẩm có thảo dược như chanh, bạc hà còn tóc gặp phải tình trạng xơ rối, gãy rụng thì nên dùng các loại dầu gội có chứa bồ kết, hà thủ ô, gừng,…

Cách chăm sóc tóc để có một mái tóc đen, khỏe tự nhiên

Bên cạnh việc lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc tóc thì việc gội đầu cũng có ý nghĩa rất lớn cho việc chăm sóc, bảo vệ tóc. Theo đó, bạn nên gội đầu ít nhất 2 – 3 ngày/ lần để bảo đảm da đầu luôn được sạch sẽ. Đặc biệt, đừng quên sử dụng thêm các biện pháp dưỡng tóc như: dùng dầu xả, hấp ủ tóc,… Tuyệt đối không được ép, nhuộm, tẩy tóc liên tục trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn đến cách gội đầu, sấy tóc cũng như chải đầu mỗi ngày, tránh tình trạng dùng khăn cọ xát vò qua vò lại để tóc nhanh khô, không cho máy sấy tóc quá xát với mái tóc. Thay vào đó, hãy lựa chọn các loại lược răng thưa, dùng khăn vuốt nhẹ tóc, cho máy sấy cách xa tóc khoảng 25 – 35cm mỗi lần sấy. Đồng thời, không để tóc tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của mái tóc. Nếu ăn uống thiếu chất, cơ thể luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài sẽ khiến mái tóc sớm bị lão hóa, dễ gãy rụng, xơ rối,…

Theo đó, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều protein như thịt cá, trứng cùng các loại vitamin A,E,C,D… giúp nuôi dưỡng mái tóc hiệu quả, cải thiện tình trạng gãy rụng, làm tăng tốc độ mọc tóc.

Bí quyết mang đến mái tóc đen, mượt bằng Hà thủ ô ai cũng nên thử

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên như Jà thủdầu olive, dầu Maca, dầu Argan, tinh dầu bưởi, collagen, bơ,… không chỉ có tác dụng làm sạch sâu da đầu, cung cấp dưỡng chất thiết yếu mang đến một mái tóc đen nhánh, suôn mượt và chắc khỏe từ chân đến ngọn.

làm sao để sở hữu tóc đen, khỏe tự nhiên? dùng dầu gội thảo dược gì?

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA GLOBAL. Đặc biệt, được khách hàng đánh giá cao về công dụng làm đen tóc nhờ thành phần chính là Hà Thủ ô nguyên chất. Phần lớn tất cả người dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm đều cho những cảm nhận tốt. Thậm chí còn giới thiệu và mua tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt.

Một số công dụng đặc biệt của Hà thủ ô mang lại cho mái tóc

– Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe suốt cả ngày: Các tinh dầu như Argan, tinh dầu bưởi, collagen, bơ,… có trong sản phẩm thẩm thấu sâu vào chân tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, cho mái tóc luôn được bồng bềnh, mềm mượt.

– Phục hồi tổn thương tóc do gội, nhuộm hóa chất: Sau khi sử dụng sản phẩm được một thời gian ngắn, phần tóc xơ rối, gãy rụng sẽ sớm được cải thiện, phục hồi và khỏe mạnh là như trước, mái tóc không còn thô cứng, xơ và gãy rụng nhiều mỗi khi chải đầu.

– Một số tác dụng khác: Bảo vệ sức khỏe da đầu mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa của tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả.

Cách sử dụng hiệu quả và trải nghiệm của người dùng

Bạn chỉ cần làm ướt tóc sau đó cho khoảng 3ml dầu gội Hà thủ ô vào lòng bàn tay và xoa đều lên mái tóc. Thực hiện massage trong khoảng 2 đến 5 phút sau đó gội lại bằng nước sạch. Một ưu điểm của sản phẩm chính là lượng chất dưỡng của Hà Thủ ô nguyên chất có trong sản phẩm cao nên bạn không cần phải sử dụng thêm dầu xả mà mái tóc vẫn mềm mượt, đen bóng. Kết quả sử dụng được đánh giá trên hàng trăm nghìn khách hàng như sau:

làm sao để sở hữu tóc đen, khỏe tự nhiên? dùng dầu gội thảo dược gì?

– Trong một tuần đầu sử dụng: Tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe và không còn tình trạng xơ rối, gãy rụng như trước.

– Từ 2- 3 tháng: Mái tóc bắt đầu có sự thay đổi rõ nét, những ngọn tóc bạc bắt đầu chuyển sang màu xám nâu hoặc đen.

– Kết thúc liệu trình: Mái tóc thay đổi, cải thiện được tình trạng tóc bạc, mái tóc trở nên bồng bềnh, đen bóng mà không cần sử dụng tới thuốc nhuộm. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả bạn nên sử dụng sản phẩm liên tục.

Cùng tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm dầu gội Hà thủ ô 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá , áp mã ưu đãi SKDSHTO10 khi mua hàng tại website chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Dầu gội Hà thủ ô là sản phẩm chăm sóc tóc được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng, chuyên gia đánh giá cao về công dụng, sự an toàn, phù hợp cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

làm sao để sở hữu tóc đen, khỏe tự nhiên? dùng dầu gội thảo dược gì?

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News