Khỏe - Đẹp

Lưu ý các ứng viên lọt vào Vòng 2 TÔI KHỎE ĐẸP HƠN

Trải qua Vòng 1 của cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN, 140 ứng viên xuất sắc của Vòng 2 đã lộ diện. Sau 1 tháng luyện tập, các ứng viên phải gửi kết quả luyện tập Vòng 2 về Ban Tổ chức trước 24h ngày 15/10/2022.

Sau 1 tháng luyện tập, vượt qua hơn 1.000 ứng viên của Vòng 1 Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN, 140 ứng viên của Vòng thi thứ 2 đã chính thức lộ diện, họ đều là những ứng viên tiềm năng sẽ tiếp tục hành trình luyện tập vượt lên chính bản thân mình chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Qua Vòng thi đầu tiên, Ban Tổ chức cuộc thi rất bất ngờ với sự thay đổi của nhiều ứng viên. Có ứng viên với cân nặng hơn 1 tạ, đang rơi vào trạng thái trầm cảm, nhưng đã vượt qua sự mặc cảm, rụt rè của bản thân để đến với cuộc thi và anh đã có sự thay đổi ngoạn mục về cả thể chất và tinh thần.

Hay trường hợp của một phụ nữ đến từ Bạc Liêu, dù phải mang trong mình cùng lúc 2 căn bệnh ung thư, nhưng với nghị lực phi thường của bản thân, chị đã tự tin tham gia cuộc thi với mong muốn truyền cảm hứng – “tôi thay đổi để khỏe đẹp hơn”- tới nhiều người trong xã hội…

lưu ý các ứng viên lọt vào vòng 2 tôi khỏe đẹp hơn

Hai ứng viên tham gia cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN

Vòng 2 cũng kéo dài 1 tháng, các ứng viên sẽ tiếp tục luyện tập, rèn luyện để có được một thân hình khỏe mạnh, chuẩn đẹp và hơn hết là đạt được mục tiêu mà chính bản thân đã đề ra.  Hạn cuối để 140 ứng viên gửi kết quả tập luyện của Vòng 2 là 24h ngày 15/10/2022.

Cụ thể, ứng viên của Vòng 2 sẽ gửi tới Ban Tổ chức cuộc thi  thông tin cá nhân, chỉ số chiều cao, cân nặng và clip quá trình đo chiều cao – cân nặng (thay đổi sau 1 tháng rèn luyện), đồng thời, ứng viên sẽ tham gia cuộc phỏng vấn trực tuyến với BGK (sẽ có thông báo).

Ngoài ra, ứng viên cần quay clip 2 phút chia sẻ về chế độ dinh dưỡng, luyện tập thay đổi bản thân và gửi kèm cùng chỉ số cân nặng sau 01 tháng tập luyện. Clip sẽ là điểm cộng đáng giá cho mỗi ứng viên.

Kết quả Vòng 2 của cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN sẽ được thông báo công khai trên Báo Sức khỏe và Đời sống. Ban Tổ chức sẽ thông báo Danh sách 30 ứng viên xuất sắc nhất chính thức bước vào Vòng 3 của cuộc thi.

lưu ý các ứng viên lọt vào vòng 2 tôi khỏe đẹp hơn
lưu ý các ứng viên lọt vào vòng 2 tôi khỏe đẹp hơn

Ứng viên nặng 110kg trước và sau khi thay đổi chế độ dinh dưỡng và luyện tập

lưu ý các ứng viên lọt vào vòng 2 tôi khỏe đẹp hơn

Ứng viên Nguyễn Quốc Cường tại Long An đã có sự thay đổi rất nhiều.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News