Khỏe - Đẹp

Mách chị em 3 loại estrogen từ thảo dược phổ biến hiện nay

Estrogen có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của chị em. 3 thảo dược sau được đánh giá cao trong việc bổ sung estrogen giúp chị em kéo dài tuổi xuân.

Nếu ở độ tuổi 18 – 30 với estrogen dồi dào nên chị em có da dẻ căng sáng, vóc dáng cân đối, sinh lý và sức khỏe tốt thì sau tuổi 30, theo thời gian nội tiết tố này sẽ suy giảm dần. Thậm chí giảm nhanh hơn và giảm mạnh ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Do đó việc bổ sung estrogen là  cần thiết, giúp cải thiện tình trạng da khô nhăn nám sạm, kinh nguyệt rối loạn, khô âm đạo và giảm ham muốn, bốc hỏa, căng thẳng, tăng nguy cơ mắc bệnh mãn tính như tim mạch, xương khớp… từ đó giúp chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ, kéo dài tuổi xuân.

Vì sao nên chọn estrogen thảo dược?

mách chị em 3 loại estrogen từ thảo dược phổ biến hiện nay

Nội tiết tố nữ estrogen ổn định, cân bằng sẽ giúp chị em có làn da mịn màng, ngực căng nở, eo thon, sức khỏe và sinh lý tốt. Sau tuổi 30, nội tiết tố nữ này bắt đầu suy giảm. Từ tuổi 35, trung bình mỗi năm giảm 1%, từ sau tuổi 40, tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh sẽ giảm giảm mạnh hơn, khoảng 2% mỗi năm. Theo đó các triệu chứng da khô nhăn nám sạm, kinh nguyệt rối loạn, khô âm đạo và giảm ham muốn, bốc hỏa, căng thẳng… sẽ xuất hiện nhiều hơn, nặng hơn và dồn dập hơn. Nên ở những giai đoạn này, chị em cần được tăng cường nội tiết estrogen để kéo dài tuổi xuân.

Có hai cách phổ biến hiện nay giúp bổ sung nội tiết tố cho chị em, đó là bổ sung nội tiết tố nữ từ liệu pháp hormone thay thế và từ thiên nhiên.

+ Đối với liệu pháp hormone thay thế (HRT), dạng thuốc chứa estrogen hoặc kết hợp thêm progestin. Chị em cần lưu ý, bổ sung estrogen bằng liệu pháp HRT chỉ được dùng liều thấp trong thời gian ngắn, khi có chỉ định của bác sĩ sản phụ khoa, khám và theo dõi sát sao.

+ Cách thứ hai là bổ sung nội tiết tố nữ estrogen từ thiên nhiên thông qua chế độ ăn thực phẩm giàu estrogen hoặc bổ sung từ các sản phẩm chứa estrogen thảo dược.

Dùng estrogen thảo dược để tăng cường nội tiết là giải pháp được nhiều người tin dùng vì sự đơn giản, an toàn, chị em có thể tự sử dụng mà không cần bác sĩ kê đơn.

Estrogen thảo dược không chỉ dùng để hỗ trợ duy trì nhan sắc, sức khỏe, sinh lý và kéo dài tuổi xuân mà còn dùng để hỗ trợ khắc phục các vấn đề như nám sạm, da khô nhăn, kinh nguyệt rối loạn cho chị em. Đặc biệt rất cần thiết bổ sung estrogen cho chị em từ sau 40 tuổi, chị em tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh.

3 loại estrogen từ thảo dược phổ biến, mức độ an toàn, hiệu quả của mỗi loại

mách chị em 3 loại estrogen từ thảo dược phổ biến hiện nay

Trong số các estrogen được chị em dùng thì có 3 estrogen từ thảo dược được chị em tin dùng. Đó là là EstroG-100, Isoflavone và từ các thảo dược cho tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ.

ESTROG-100

Estrogen thảo dược được chị em yêu thích đầu tiên là ESTROG-100, được chiết xuất từ 3 thảo dược quý là đương qui, tục đoạn, cách sơn tiêu. Đây là estrogen  an toàn, hiệu quả đã được nghiên cứu chứng minh và thế giới công nhận, nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Tính an toàn: EstroG-100 đã được sử dụng hơn 400 năm tại Hàn Quốc và Trung Quốc như một phương thuốc dân gian và an toàn. Đây là estrogen đã được cơ quan chức năng các nước như Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc công nhận. Theo các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh, EstroG-100 không tác dụng phụ, không làm tăng cân, không ảnh hưởng tới huyết áp, đường huyết, mỡ máu, không gây ung thư vú mà còn có tác dụng ức chế tế bào ung thư và không độc tính, không độc cho gan mà còn bảo vệ gan.

Tính hiệu quả:  Khi sử dụng EstroG-100 sẽ giúp hỗ trợ cải thiện đáng kể các triệu chứng do suy giảm estrogen, hay xảy ra lúc tiền mãn kinh, mãn kinh (giảm 11/13 triệu chứng như nóng bừng, đổ mồ hôi đêm, bồn chồn, u sầu, dị cảm, chóng mặt, mệt mỏi, đau thấp khớp, tim đập mạnh, đau đầu), cải thiện sinh lý như khô âm đạo, giúp tăng ham muốn tình dục

Isoflavone từ mầm đậu nành (soy isoflavone)

Isoflavone khá phổ biến trong nhiều sản phẩm, dễ mua và đã có mặt nhiều năm tại Việt Nam. Isoflavone đã có nhiều nghiên cứu cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên, các nghiên cứu về độ an toàn cũng chỉ ra rằng nếu dùng lâu có thể làm tăng kích thước khối u do có ái lực với thụ thể estrogen α và β.

Thảo dược có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ

Hiện có các thảo dược cũng có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ, phổ biến là củ Maca (Lepidium meyenii),  Meyenii Ginseng,…. Các sản phẩm có chứa các thành phần này tại Việt Nam cho hiệu quả tương đối tốt. Khi sử dụng chị em nên bổ sung thêm các chất chống oxy hóa tự nhiên nên tác dụng chống lão hóa.

mách chị em 3 loại estrogen từ thảo dược phổ biến hiện nay

Chị em nên lựa chọn bổ sung nội tiết bằng viên uống Kiều Xuân chứa EstroG-100- Estrpgen thảo dược an toàn và hiệu quả đã được thế giới công nhận. Ngoài EstroG-100 thì viên uống Kiều Xuân còn có các thành phần khác như các tiền nội tiết thảo dược từ củ từ, củ mài đắng, các chất chống oxy hóa tự nhiên như Glutathione, Curcumin, Collagen… Khi sử dụng không chỉ an toàn mà còn giúp chị em tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ giúp cải thiện các biểu hiện suy giảm nội tiết tố nữ; hỗ trợ giảm lão hoá da, hỗ trợ giúp da sáng và căng mịn hơn.

Sử dụng cho phụ nữ trưởng thành bị suy giảm nội tiết tố nữ với biểu hiện như mệt mỏi, cơn bốc hoả, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, giảm sinh lý nữ, da khô; Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh; Phụ nữ bị lão hoá da, sạm da, nám da, da kém đàn hồi; Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp,

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19001259 – 0896509509 để được tư vấn miễn phí.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News