Khỏe - Đẹp

Mách chị em phương pháp làm sáng da mờ nám của các ái phi Hàn Quốc

Theo các chuyên gia, có đến 70% tỉ lệ phụ nữ ngoài 30 tuổi bị nám da. Phương pháp hỗ trợ làm sáng da, mờ các vết nám từ cây cỏ tự nhiên vẫn luôn là cách chăm sóc đã được các ái phi áp dụng từ ngàn đời xưa.

Nám da – nỗi ám ảnh của phụ nữ sau tuổi 30

Theo các chuyên gia về da liễu, có đến 70% tỉ lệ phụ nữ ngoài 30 tuổi bị nám. Tuy nhiên, trong số đó, 80% chị em không biết điều trị nám đúng cách.

Nám da là tình trạng xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám trên da. Nám da thường xuất hiện tại các vị trí: mặt, trán, cằm, sống mũi, hai bên gò má và nhiều vị trí khác trên cơ thể – những vùng thường xuyên tiếp xúc với tia UV.

Tùy từng cơ địa mỗi người sẽ xuất hiện nám da với kích thước khác nhau. Vết nám có thể là những chấm nhỏ li ti hoặc mảng nám lớn. Nếu không biết cách chăm sóc, nám da có thể lan rộng ra xung quanh.

mách chị em phương pháp làm sáng da mờ  nám của các ái phi hàn quốc

Nám da không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng có thể khiến phụ nữ mất tự tin

Nguyên nhân gây nám da rất đa dạng.

Nám da do nội tiết tố:  Nám da có liên quan tới estrogen và progesterone, sự thay đổi hai loại hormone này thích quá trình sản sinh melanocytes khiến da tăng sản xuất sắc tố melanin. Điều này khiến cho một số vùng trên cơ thể xuất hiện các mảng da tối, sạm.

Quá trình nội tiết tố có sự thay đổi với tốc độ nhanh và mạnh nhất là khi chị em phụ nữ trong thời kỳ mang thai. Khi mang thai, hầu hết, làn da của chị em thường bị nám, xuất hiện nhiều mảng sậm màu. Đây cũng được xem là dấu hiệu nhận biết có thai tương đối sớm.

Phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh, phụ nữ sử dụng các loại thuốc tránh thai hoặc điều trị một số bệnh lý bằng các loại thuốc hormone đều có nguy cơ gây rối loạn nội tiết tố và là căn nguyên gây nám da.

Nám da do di truyền. Di truyền là một nguyên nhân của nám da chưa giải thích được một cách rõ ràng. Ngoài di truyền thì tuổi tác, sự lão hóa làn da cũng là những yếu tố thúc đẩy việc hình thành những mảng nám trên da.

Nám da do tiếp xúc trực tiếp với tia UV

Khi làn da tiếp xúc với tia UV có cường độ cao và liên tục thì khả năng kích thích tăng sinh melanin được đẩy lên cao dẫn tới hình thành nám trên da.

Hỗ trợ làm mờ vết thâm nám theo bài thuốc Đông y của ái phi Hàn Quốc

Làm mờ thâm nám da từ cây cỏ tự nhiên là biện pháp được phụ nữ sử dụng từ xa xưa. Từ thời cổ xưa, để giành được sự sủng ái của bậc quân vương, vương hậu luôn nắm những bí quyết làm đẹp bằng cách sử dụng các bài thuốc quý trong tự nhiên như: nhân sâm, cúc la mã, tỏi đen, bạch linh, thiên môn đông, rễ cam thảo Tây Ban Nha và các loại thảo mộc quý khác … Các vị thuốc quý này khi kết hợp lại sẽ giúp người phụ nữ có thể thăng hạn nhan sắc và gìn giữ tuổi xuân.

mách chị em phương pháp làm sáng da mờ  nám của các ái phi hàn quốc

Các dược liệu quý luôn được dùng trong các bài thuốc để lưu trữ thanh xuân

Phân tích về tác dụng của các loại thảo mộc với làn da, các chuyên gia cho biết: Trong nhân sâm có tyrosinase là một loại enzyme hỗ trợ quá trình tổng hợp melanin và gây ra tình trạng tăng sắc tố da, nám, sạm, tàn nhang. Vì vậy, việc kiểm soát hoạt tính của tyrosinase là một biện pháp hỗ trợ làm mờ vết thâm nám, tàn nhang.(không hiểu đoạn này)

Bạch Linh: có chứa 2 nhóm hóa học chính là polysaccharid và triterpenes. Ngoài ra còn chứa nhiều axit amin, enzyme, steroid và choline, cũng như histidine và muối kali. Polysaccharides, triterpenoids và axit béo có trong bạch linh giúp hỗ trợ chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ làm mờ thâm nám, tàn nhang, giúp da mịn màng, căng tràn sức sống.

Cúc la mã chứa các hoạt chất thuộc 2 nhóm: nhóm Flavonoids (gồm Apigenin, Luteotin, Quercetin,…) và nhóm tinh dầu bay hơi (gồm Alpha-bisabolol, Bisabolol Oxide A và B, Matricin,…). Bisabolol giúp hỗ trợ làm mềm da, hỗ trợ chống oxy hóa,có tính kháng khuẩn cao, hỗ trợ làm dịu các tổn thương da.

Tỏi đen: chứa vitamin A, B, C, D cùng các khoáng chất, photpho, kali,.. giúp  da sáng mịn, hồng hào.

Cam thảo: chứa hợp chất Glabridin có khả năng hỗ trợ làm sáng và đều màu da.

Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm, các vị thuốc quý của các ái phi Hàn Quốc được các chuyên gia về da liễu của Hàn Quốc bào chế thành những sản phẩm làm đẹp, lưu giữ tuổi thanh xuân cho phụ nữ – Đó là sản phẩm Kim Phục Sắc.

mách chị em phương pháp làm sáng da mờ  nám của các ái phi hàn quốc

Năm 2019 Công ty TNHH Châu Anh Beauty đã ký kết chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm Kim Phục Sắc tại Việt Nam. Theo đó, sản phẩm Kim Phục Sắc đã được bào chế phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.Trọn bộ sản phẩm Kim Phục Sắc

mách chị em phương pháp làm sáng da mờ  nám của các ái phi hàn quốc

Sản phẩm Kim Phục Sắc có những thành phần chính như: nhân sâm, bạch linh, cúc la mã, tỏi đen, rễ cam thảo (Tây Ban Nha) và các thảo mộc quý khác kết hợp với công nghệ và công thức riêng biệt giúp tạo ra bộ sản phẩm Kim Phục sắc hỗ trợ làm sáng da, làm mờ các vết thâm nám trên da.

Kim Phục Sắc cung cấp các thành phần hỗ trợ làm mờ vết thâm nám cũng như chăm sóc da từ bên trong. Sự kết hợp các nguyên liệu thuốc quý sẽ giúp cho da bạn khỏe từ trong ra ngoài, phụ nữ không còn nỗi lo nám quay trở lại nếu biết chăm sóc da đúng cách.

mách chị em phương pháp làm sáng da mờ  nám của các ái phi hàn quốc

Sau khi sử dụng trọn bộ Kim Phục Sắc làn da căng bóng, mịn màng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News