Khỏe - Đẹp

Mẹo đánh bay nếp nhăn tuổi 40 của mỹ nhân Han Ga In

Dù đã là mẹ 2 con, Han Ga In có cách rất hay và đơn giản để đánh bay mụn đầu đen và nếp nhăn nơi khóe mắt.

Han Ga In là nữ chính của phim “Mặt trăng ôm mặt trời” từng gây sốt mạng xã hội. Hiện tại, người đẹp đã ở tuổi 40, trải qua 2 lần sinh nở nhưng làn da của cô vẫn vô cùng căng bóng mịn màng.

Han Ga In đưa trái cây vào bữa ăn hằng ngày

Han Ga In thường xuyên sử dụng nước ép hoa quả trong chế độ ăn hàng ngày để hạn chế mụn đầu đen và nếp nhăn nơi khóe mắt. Không chỉ uống nước ép, cô còn đắp mặt nạ trái cây để giữ cho làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

mẹo đánh bay nếp nhăn tuổi 40 của mỹ nhân han ga in

Làn da trong veo tươi trẻ của Han Ga In.

Ngoài ra, Han Ga In từng chia sẻ, bí quyết làm đẹp da của mình rất đơn giản. Cô luôn chăm chỉ dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da. Để tránh tác động xấu của ánh mặt trời, Han Ga In thường dùng kem chống nắng và bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn nằm ngủ gối thấp để tránh gây ra những nếp nhăn xấu xí ở vùng cổ.

Han Ga In trang điểm mỏng, nhẹ

Ha Ga In cũng giống như nhiều mỹ nhân xứ Hàn khác. Cô ít khi trang điểm mà có trang điểm cũng rất nhẹ nhàng. Khán giả xứ Hàn hầu như chưa bao giờ thấy Han Ga In trang điểm đậm hay lòe loẹt khi xuất hiện trước công chúng.

mẹo đánh bay nếp nhăn tuổi 40 của mỹ nhân han ga in

Han Ga In thích style trang điểm mỏng nhẹ.

Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, trong suốt như không trang điểm chính là một trong những bí quyết “ghi điểm” của cô.

Han Ga In vốn dĩ đã sở hữu một làn da mịn màng, căng tràn sức sống nên khi trang điểm cô chỉ phủ một lớp kem nền mỏng. Với đôi mắt, cô chỉ tạo điểm nhấn bằng một đường viền mảnh và chuốt nhẹ mascara. Còn đôi môi, cô ưu ái sử dụng những tone nude, hồng hoặc cam có độ dưỡng cao giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Han Ga In để tóc tự nhiên trẻ trung

Ngoài làn da lẫn vóc dáng được chăm chút, Han Ga In còn chú ý đến các kiểu tóc để làm cho mình trở nên dịu dàng mà vẫn trẻ trung. Khi tham gia các sự kiện quan trọng, Han Ga In cuốn hút với kiểu tóc búi hoặc tóc xõa xoăn nhẹ nhàng.

mẹo đánh bay nếp nhăn tuổi 40 của mỹ nhân han ga in

Ngoài da, Han Ga In còn chú ý đến kiểu tóc.

Ở đời thường, người đẹp giản dị nhưng vẫn cực kì cuốn hút với tóc búi cao khoe nét đẹp thanh tú, tóc tết lệch dịu dàng hoặc tóc đuôi ngựa năng động, phóng khoáng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News