Khỏe - Đẹp

Mẹo vặt thắt vòng 2

SKĐS- Vòng 2 nhỏ là mơ ước đa số chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu tạo hình thắt đáy lưng ong. Vậy cần sử dụng một số mẹo vặt, để tạo ảo giác sở hữu vòng 2 lý tưởng.

Làm thế nào để có lưng ong? Dưới đây là vài mẹo đã được kiểm chứng thực sự mang lại hiệu quả. Các sao showbiz biết rõ điều này.

Vòng 2 nhỏ không hoàn toàn do tạo hóa

Thực tế một số người đẹp bẩm sinh thắt đáy lưng ong, những chị em khác không có. Đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường và không có gì xấu, bởi mỗi tạo dáng có thế mạnh và khiếm khuyết riêng. Nếu bạn ao ước vòng eo nhỏ, đừng oán trách, tạo hóa keo kiệt, không hào phóng.

Áp dụng một vài mẹo đã được kiểm chứng, bạn sẽ quyến rũ không khác gì thắt đáy lưng ong. Nhờ chúng bạn sẽ tạo cho thiên hạ ảo giác, bạn có vòng 2 gầy hơn và nhấn mạnh nét đẹp ao ước.

Mẹo vặt có lưng ong. Sao showbiz biết rõ…

Đầu tiên, bạn phải nhận ra những mặt mạnh của mình. Ai cũng có nét đẹp nào đó.

Đa phần chị em sở hữu tạo dáng dạng quả lê, tự nhiên đã sở hữu vòng 2 bắt mắt, vì vậy  chỉ cần nhấn mạnh hơn vòng 2.

Với chị em có tạo dáng hình ống thì hình thể họ trên dưới khá cân bằng, mặc dù vậy họ lại  thường không nhận ra sự cần thiết phải “ngắt” ở vị trí vòng 2. Tương tự người sở hữu tạo dáng dạng quả táo, thường có cặp giò đầy đặn, song vòng eo lại có cảm giác quá lớn.

Với những tình huống như thế, dứt khoát phải tạo ảo giác “bóp chặt vòng 2”. Làm thế nào?

Áo khoác hoặc váy xòe

Có thể chọn mua áo khoác hoặc váy xòe rộng nửa dưới, hoặc trang phục may cắt thoải mái hơn bình thường, mẹo vặt thật sự có ý nghĩa. Nếu bờ vai của bạn quá hẹp so với phần còn lại của cơ thể, có thể chọn mẫu áo, váy tay bồng.

Nếu sở hữu hình thể tỷ lệ cân đối, không nên do dự làm dáng với dây buộc dài thắt eo. Áo khoác một hàng cúc mang lại ảo giác “cắt xén” vòng 2 tối ưu.

mẹo vặt thắt vòng 2

Dây thắt vòng 2 dài.

Sự cách điệu hóa màu sắc, nhất là gam màu tối, không tạo ảo giác người béo ra, cho dù có thể mạo hiểm- trường hợp sử dụng trang phục chất liệu vải sọc ngang, bởi trang phục dạng này không chỉ tạo ảo giác bổ sung cân nặng, mà còn cắt bớt chiều cao. Tuy nhiên những bạn có chiều cao tương đối không có gì e ngại, bởi dây lưng (khăn vải) thắt eo chắc chắn tạo hiệu ứng hình thể đẹp hơn.

Váy baskin và quần cạp cao

mẹo vặt thắt vòng 2

Váy kiểu baskin tạo ảo giác thắt lưng ong quyến rũ.

Mẹo vặt tiếp theo là váy rộng nửa dưới, bó người nửa trên hoặc váy kiểu baskin , dạng may cắt thắt lưng ong quyến rũ. Váy mở rộng nửa dưới xui khiến ảo giác nhầm tưởng vòng 2 hẹp hơn.

mẹo vặt thắt vòng 2

Váy xòe bó nửa trên.

Tương tự như mẹo vặt sử dụng màu sắc. Nếu phần trang phục khu vực eo có màu tối hơn phần còn lại hoặc xuất hiện ở vị trí ấy, thí dụ những nếp gấp bất ngờ hoặc sự thay đổi mẫu mã, địa bàn ấy sẽ có ảo giác gầy, nhỏ hơn.

mẹo vặt thắt vòng 2

Quần cạp cao khiến nhiều chị em phát cuồng.

Mẹo vặt khác đang thịnh hành là quần cạp cao. Đó là mẫu quần khiến nhiều chị em phát cuồng, bởi quần cạp cao tạo ảo giác thu nhỏ vòng 2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News