Khỏe - Đẹp

Nâng mũi bọc sụn – Giải pháp cho dáng mũi đẹp toàn diện

Những bật mí về vị bác sĩ trẻ với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, giúp bạn có được địa chỉ làm đẹp uy tín, mũi tự nhiên, đẹp toàn diện, thu hút mọi ánh nhìn.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi hiện đại, chỉ có thể được thực hiện với những bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn, kinh nghiệm và bàn tay tài hoa.

nâng mũi bọc sụn – giải pháp cho dáng mũi đẹp toàn diện

Phương pháp nâng mũi tiên tiến tạo hình dáng mũi tự nhiên như thật

Phương pháp này giúp bạn có thể sở hữu được dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên với kết quả làm đẹp được lưu giữ toàn vẹn theo thời gian.

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn hay còn được gọi là nâng mũi điêu khắc, là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân (có thể là sụn tai), hoặc có thể sử dụng sụn sinh học Megaderm để tiến hành bọc đầu mũi, sống mũi giúp mũi được nâng cao tự nhiên và cân đối.

Phương pháp này có thể giúp tạo hình dáng mũi đẹp hài hòa chuẩn S line tự nhiên thanh thoát. Hoặc cũng có thể tạo hình thành dáng mũi L line sang trọng kiêu kỳ tùy theo đường nét gương mặt và xu hướng làm đẹp của người sở hữu.

Nâng mũi bằng sụn tai

Nâng mũi bằng sụn tai sẽ giúp độ tương thích tốt. Trong kỹ thuật này, một phần sụn tai được bóc tách và xử lý, sau đó đặt vào đầu mũi để giúp mũi bo tròn, đẹp, nâng lên với độ cao vừa phải.

Phương pháp này được áp dụng với những trường hợp mũi thấp, nhưng đường sống mũi chuẩn đẹp. Sau khi nâng, mũi có dáng cong nhẹ hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm

Sụn Megaderm là một trong những loại sụn sinh học được đánh giá tốt nhất hiện nay. Loại sụn này được lựa chọn sử dụng ở những quốc gia có ngành công nghệ làm đẹp tiên tiến. Tại Việt Nam, loại sụn này cũng đã được đưa vào ứng dụng tại những địa chỉ làm đẹp cao cấp, uy tín.

Trong thực tế, chi phí sụn Megaderm khá đắt. Nhưng bù lại, việc sử dụng sụn Megaderm sẽ có độ tương thích tốt với cơ thể, an toàn và hiệu quả. Sụn sinh học có thể bọc đầu mũi, giúp đầu mũi đạt độ mềm mại tự nhiên.

Nếu bạn đang lo lắng chiếc mũi của mình nên nâng mũi phương pháp nào để đẹp tự nhiên hài hòa thì 2 cách nâng mũi trên có thể là giải pháp lý tưởng giành cho nhu cầu của bạn.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

Tùy vào từng cơ sở, nhu cầu cũng như đặc điểm của việc làm đẹp, nâng mũi bọc sụn cũng có mức giá khác nhau.

Mức giá cho phương pháp này dao động trung bình ở mức 25-27 triệu đồng. Sự khác biệt trong mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như việc dùng sụn tai hay sụn sinh học; Chi phí, dịch vụ của từng cơ sở thẩm mỹ cũng như phụ thuộc vào tay nghề, tâm và tài của bác sĩ.

Khi thực hiện làm đẹp, bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín, với sự tư vấn, thực hiện của bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn cao. Điều này sẽ giúp dáng mũi đẹp tự nhiên đúng như mong đợi; Khi đó chi phí sẽ vô cùng xứng đáng với những gì bạn nhận được.

Bác sĩ trẻ nâng mũi đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Khi nhu cầu làm đẹp nâng mũi trở thành nhu cầu của nhiều người, việc tìm kiếm, lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín chính là bước đầu tiên để giúp bạn có được dáng mũi đẹp tự nhiên.

Sự xuất hiện của rất nhiều cơ sở thẩm mỹ càng khiến vấn đề tìm địa chỉ nâng mũi đẹp trở nên quan trọng hơn.

Bật mí đến các bạn, một vị bác sĩ trẻ tài năng Lê Trần Duy với bàn tay vàng. Bác sĩ đã thực hiện tái cấu trúc dáng mũi cho hàng nghìn khách hàng.

Có đến hơn 5000 trường hợp đã được bác sĩ chỉnh sửa mũi và hầu như tất cả khách hàng tới thực hiện nâng mũi ở bác sĩ đều hài lòng và rất vui vẻ.

Được biết đến như người sáng tạo kỹ thuật nâng mũi điêu khắc độc quyền, bác sĩ Duy đã góp phần mở ra một chương mới trong ngành thẩm mỹ nâng mũi cũng như hành trình sắc đẹp của nhiều người.

nâng mũi bọc sụn – giải pháp cho dáng mũi đẹp toàn diện

Nhiều khách hàng đợi đến lượt để được Bs.Duy tư vấn, thực hiện nâng mũi

Với bàn tay tài hoa, cùng khiểu thẩm mỹ hiện đại, gần như không có trường hợp dáng mũi xấu nào có thể làm khó được bác sĩ Duy.

Dáng mũi thấp, tẹt, thiếu cân xứng, gãy, khuyết… đều có biện pháp khắc phục, cải thiện phù hợp với gương mặt.

Lựa chọn và trao gửi niềm tin với bác sĩ Duy, bạn sẽ có thể an tâm và hài lòng vì:

– Bác sĩ trực tiếp là người tư vấn, tận tâm, tùy vào từng trường hợp và có hướng giải pháp cụ thể cho khách hàng. Bác sĩ cũng là người trực tiếp thực hiện từng ca chỉnh sửa, làm đẹp.

– Kinh nghiệm và kỹ thuật của bác sĩ Duy đã nhận được sự đánh giá cao và hài lòng của hàng nghìn khách hàng, nhiều chuyên gia và đồng nghiệp.

– Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, thái độ làm việc tận tậm, thân thiện và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng, yên tâm và thân thuộc.

Trong quá trình thăm khám tư vấn, bác sĩ Duy luôn hướng đến lợi ích của khách hàng. Với bác sĩ, việc khách hàng có được chiếc mũi đẹp chính là thành công mà bác sĩ hướng đến.

Với sự tin tưởng của khách hàng, mỗi ngày có đến hàng chục cuộc gọi liên hệ để đặt lịch thăm khám.

Vì vậy, nếu bạn muốn nâng mũi hay chỉnh sửa mũi hỏng, chắc chắn bạn sẽ chờ đợi từ 7 – 10 ngày. Thế nhưng, mọi chờ đợi đều hoàn toàn xứng đáng.

nâng mũi bọc sụn – giải pháp cho dáng mũi đẹp toàn diện

Dáng mũi đẹp cuốn hút, uốn lượn nhẹ nhàng phù hợp với gương mặt được trực tiếp Bs.Duy thực hiện

Bác sĩ không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, mỗi ngày bác sĩ chỉ thực hiện 3 ca phẫu thuật để đảm bảo mọi khách hàng đều được chỉnh sửa mũi với sự an tâm và thành công nhất.

Bạn thấy đấy, việc lựa chọn được bác sĩ giỏi, cơ sở uy tín để trao gửi niềm tin chúng ta đã được thành công bước đầu trong hành trình nâng mũi làm đẹp.

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên toàn diện thu hút mọi ánh nhìn, hãy liên hệ để đặt lịch tư vấn:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0785 184 456

Zalo: 0785 184 456

Youtube: https://youtu.be/yESmwpOSxSQ

Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Web:https://bsletranduy.com

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News