Khỏe - Đẹp

Nâng mũi Nano Fast Plus có ưu điểm gìt?

Bác sĩ Lê Quý giới thiệu phương pháp nâng mũi Nano Fast Plus với 8 lợi ích. Đây sẽ là gợi ý cho những ai muốn có trải nghiệm thoái mái, êm ái khi làm đẹp.

nâng mũi nano fast plus có ưu điểm gìt?

Nâng mũi Nano Fast Plus mang lại 8 lợi ích cho khách hàng

Theo bác sĩ Lê Quý – bác sĩ chuyên khoa 1 chuyên ngành Tạo hình thẩm mỹ, so với nâng mũi Nano Fast có từ trước đó, nâng mũi Nano Fast Plus có tính kế thừa và phát huy những thế mạnh. Không dừng lại ở đó, phương pháp này có thêm những điểm khác biệt tạo nên sự bứt phá trong thẩm mỹ mũi.

nâng mũi nano fast plus có ưu điểm gìt?

Bác sĩ Lê Quý – bác sĩ chuyên khoa 1 chuyên ngành Tạo hình thẩm mỹ

Thực hiện nhanh chóng

Một ca phẫu thuật nâng mũi kéo dài hàng tiếng đồng hồ đã gây nên tâm lý lo ngại cho rất nhiều người. Với Nano Fast Plus, thời gian tiến hành chỉ kéo dài trong khoảng 7-10 phút giúp người thực hiện có cảm xúc tốt hơn trong và sau mổ.

Can thiệp tổi thiểu, không để lại sẹo

Với nâng mũi Nano Fast Plus, đường mổ rất nhỏ chỉ 1cm thường nằm ở bên lỗ mũi phải của người thực hiện. Chính vì đường mổ nhỏ như vậy nên quá trình lành vết thương rất nhanh, không để lại sẹo.

Không đau, không bầm tím

Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp gây tê hiện đại, giúp làm mất cảm giác tức thì. Quá trình can thiệp tối thiểu, bóc tách từng lớp một cách tỉ mỉ, chính xác nên không gây tổn thương mô, không chảy máu, ít sưng và khách hàng thường không bị bầm tím sau phẫu thuật.

nâng mũi nano fast plus có ưu điểm gìt?

Mũi sau phẫu thuật không bị sưng hay bầm tím

Không băng nẹp, không cần kiêng khem

Không phải băng nẹp, không cần kiêng khem là lợi ích tiếp theo mà nâng mũi Nano Fast Plus mang đến cho người thực hiện. Đây là thế mạnh được kế thừa từ Nano Fast cũ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng sau khi làm đẹp.

Hiệu quả ổn định, bảo hành trọn đời

Đối với phương pháp Nano Fast Plus, bác sĩ tiếp tục sử dụng sụn nano nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ được tinh chế và tương thích tốt với cơ thể người. Sụn có đặc tính mềm dẻo, nhờ đó sau khi nâng mũi khách hàng sẽ có một chiếc mũi đẹp, hài hòa và tự nhiên. Đặc biệt, bác sĩ Lê Quý có chính sách bảo hành trọn đời đảm bảo quyền lợi cho người thực hiện.

Mũi đẹp chuẩn mà không cần nghỉ dưỡng

Nâng mũi Nano Fast Plus giúp tái tạo toàn bộ dáng mũi, kéo đầu mũi cao và dài, sống mũi cao và thẳng đồng thời khép 1 phần cánh mũi. Phẫu thuật xong, khách hàng chỉ nghỉ tại chỗ từ 10 – 15 phút rồi về nhà và sinh hoạt bình thường.

Khắc phục các biến chứng sau nâng mũi trước đó

Không chỉ áp dụng thành công cho những trường hợp mũi chưa can thiệp, nâng mũi Nano Fast Plus còn khắc phục được các khuyết điểm, biến chứng mũi đã từng phẫu thuật, tiêm filler hoặc cấy chỉ. Bác sĩ sẽ xử lý các vấn đề bên trong mũi sau đó tạo một dáng mũi mới đẹp, đúng với mong muốn của khách và đúng với chuyên môn.

Phù hợp nhiều cơ địa

Phương pháp nâng mũi Nano Fast Plus có thể áp dụng được với nhiều cơ địa khác nhau như mũi nhỏ, da mũi mỏng hay sống mũi thấp, tẹt,… Ngoài ra, những người có cơ địa dị ứng cũng có thể thực hiện được để sở hữu dáng mũi hài hòa và sử dụng lâu dài.

Nâng mũi Nano Fast Plus là phương pháp chỉnh hình mũi được nâng cấp từ nâng mũi Nano Fast. Với kỹ thuật can thiệp tối thiểu, chất liệu sử dụng tốt, phẫu thuật nhẹ nhàng mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý chuyên sâu vùng mặt: nâng mũi, độn cằm, má lúm.

Điện thoại: 0902302198.

Địa chỉ:

– Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh

– Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: thammylequy.com

Fanpage: facebook.com/bacsilequy.nanofastplus/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News