Khỏe - Đẹp

Ngôi sao K-pop Sandara Park tiết lộ bí kíp giúp bạn ‘ăn gian’ 10 tuổi

Trên khắp châu Á, các hãng truyền thông luôn băn khoăn: ‘Sandara Park – thành viên nhóm nhạc 2NE dường như không bị lão hóa trong 13 năm qua’ .

Năm nay Dara đã bước sang tuổi 38, nhưng vẻ ngoài của cô không khác gì một thiếu nữ. Giống như hầu hết các cô gái Hàn Quốc, Dara rất thích làm đẹp. Dưới đây là một số bí quyết của Sandara Park khi trang điểm, chăm sóc da và giữ gìn sức khỏe.

ngôi sao k-pop sandara park tiết lộ bí kíp giúp bạn ‘ăn gian’ 10 tuổi

Tuổi 38 đáng ngưỡng mộ của Sandara Park.

1. Vẻ đẹp bắt đầu bằng giấc ngủ

Dara ngủ ít nhất 10 tiếng mỗi đêm một cách ngon lành. Điều này cho phép cơ thể của cô được nghỉ ngơi và hồi phục sau tất cả những công việc khó khăn. Giấc ngủ cũng giúp tâm trí Dara được thư giãn. Bên cạnh đó, giấc ngủ chất lượng còngiúp cải thiện làn da.

2. Sandara Park uống nhiều nước để có làn da trẻ đẹp

Uống một cốc nước đầy là điều đầu tiên Dara làm khi thức dậy. Gần đây, Dara bật mí rằng cô uống ít nhất một lít rưỡi mỗi ngày. Thay vì mua những thức uống chứa nhiều calo hoặc những tách cà phê, Dara hầu như chỉ uống nước trắng. Cô cho rằng điều này không chỉ duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cô tiết kiệm một khoảnkhông hề nhỏ.

ngôi sao k-pop sandara park tiết lộ bí kíp giúp bạn ‘ăn gian’ 10 tuổi

Để có làn da tươi trẻ, cô uống nhiều nước và ngủ 10 tiếng mỗi ngày.

3. Sandara Park không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của mặt nạ

Dara khuyên bạn nên đắp mặt nạ trước khi trang điểm. Nếu bạn không thể làm điều này hàng ngày trước khi bắt đầu đi làm, hãy thử nó vào những dịp đặc biệt,hoặc vào những ngày ít bận rộn hơn. Dara sử dụng mặt nạ mỗi ngày ít nhất 10 đến 15 phút.

4. Ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên

Dara không phải là người thích phong cách trang điểm đậm với những màu sắc rực rỡ. Với cô, vẻ đẹp tự nhiên luôn khiến gương mặt trông trẻ trung hơn. Đối với môi và má, Dara thích những tone màu gần với màu tự nhiên.

‘Để tối ưu hóa lớp trang điểm của bạn, hãy thoa một chút phấn màu hồng cam lên mắt, má và môi. Nhưng bạn cũng có thể thử nó với bất kỳ loại son nào bạn đã có’, Dara nói.

5. Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm

Dara có làn da khô nên cô luôn đảm bảo giữ ẩm cho da. Cô đắp mặt nạ hàng đêm và luôn đảm bảo thoa kem dưỡng ẩm trong quy trình chăm sóc da của mình. Cô cũng sử dụng sương mù dưỡng ẩm để giữ ẩm cho da suốt cả ngày. Dara luôn nhớ mang theo sản phẩm này khi đi máy bay, vì da có xu hướng bị khô khi di chuyển bằng máy bay.

Một bí quyết khác mà Dara học được từ chuyên gia trang điểm nổi tiếng Shin Sung Eun là xịt kem dưỡng ẩm dạng sương mù lên miếng bọt biển trang điểm trước khi đánh phấn nền. Lớp trang điểm trông sẽ đẹp hơn và tự nhiên hơn.

Mặc dù làn da bóng hay da thủy tinh đã trở thành biểu tượng của K-beauty, nhưng việc sử dụng quá nhiều sản phẩm có lớp phủ sáng bóng thực sự có thể khiến lớp trang điểm của bạn bị trôi. Vì vậy, khi trang điểm, Dara ưu tiên một lớp phủ tự nhiên mà không làm mất đi độ sáng.

ngôi sao k-pop sandara park tiết lộ bí kíp giúp bạn ‘ăn gian’ 10 tuổi

Lớp phấn phủ mang lại làn da sáng mịn.

Nhưng nếu bạn sở hữu làn da dầu mà muốn cung cấp đủ độ ẩm và độ bóng và lại còn muốn đạt được vẻ ngoài mềm mại, sáng mịn như Sandara thì hãy thêm phấn phủ vào thói quen trang điểm của bạn.

Phấn phủ hoàn thiện không có tác dụng như phấn tạo khối. Bạn sử dụng nó sau khi lớp trang điểm đã được thiết lập để khôi phục độ sáng mịn cho da. Bột phấn được tạo ra để làm mờ các khuyết điểm và lỗ chân lông, tạo ra một làn da hoàn hảo. Bạn nên sử dụng một chiếc cọ mịn và đánh phấn khắp mặt khi kết thúc quy trình trang điểm.

6. Trẻ hơn nhờ mắt nai mơ màng

Trong một tấm ảnh chụp cùng thành viên Minzycủa nhóm 2ME1 (kém Dara 10 tuổi), bạn sẽ nhận thấy rằng tròng mắt của họ đều trông rất to. Trên thực tế, cả hai đều sử dụng kính áp tròng để tạo ảo giác về một đôi mắt to và trẻ trung hơn.

ngôi sao k-pop sandara park tiết lộ bí kíp giúp bạn ‘ăn gian’ 10 tuổi

Đôi mắt to giúp Dara trẻ như đồng nghiệp kém 10 tuổi.

7. Tóc đuôi ngựa mượt mà

ngôi sao k-pop sandara park tiết lộ bí kíp giúp bạn ‘ăn gian’ 10 tuổi

Tóc đuôi ngựa giúp mặt Dara nhẹ nhõm hơn.

Kiểu tóc đuôi ngựa cao không chỉ khiến bạn trông đặc biệt thu hút mà còn có thêm lợi ích là làm cho khuôn mặt của bạn trông nhẹ nhõm hơn – một phẩm chất mà chúng ta sẵn lòng chấp nhận ở mọi lứa tuổi. Theo Dara, buộc tóc lên cũng là một cách nhanh chóng để giải quyết tình trạng tóc rối.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News