Sức Khoẻ

Nhà thuốc Thảo Xuân Đường – Nơi đánh thức tuổi thanh xuân cho phụ nữ Việt

Trải qua hàng trăm năm lịch sử, Thảo Xuân Đường đã trở thành địa chỉ quen thuộc trong việc điều trị các bệnh về rối loạn nội tiết tố nữ, giúp đánh thức tuổi thanh xuân cho hàng ngàn chị em phụ nữ Việt.

Thảo Xuân Đường là thương hiệu thuốc Nam gia truyền của dòng họ Nguyễn Xuân, được sáng lập từ những năm 30 của thế kỷ trước do Lương y Nguyễn Xuân Ba là người đầu tiên đặt nền móng. Trải qua hàng trăm năm lịch sử, Thảo Xuân Đường đến nay đã vững mạnh và trở thành thương hiệu thuốc Nam uy tín trong việc điều trị các bệnh về rối loạn nội tiết tố như mãn kinh sớm, rối loạn kinh nguyệt, đa nang buồng trứng, u tuyến vú, u tuyến giáp, u xơ cổ tử cung, nám má, bốc hỏa, stress….

nhà thuốc thảo xuân đường – nơi đánh thức tuổi thanh xuân cho phụ nữ việt

Thảo Xuân Đường luôn là nhà thuốc tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ

Lý giải về cái tên Thảo Xuân Đường, Lương y Nguyễn Xuân Ngọc – người kế nghiệp đời thứ 5 của Thảo Xuân Đường cho biết: “Thảo tức là thảo dược, là cây thuốc;  Xuân tức là xuân sắc, thanh xuân. Ý muốn nói dùng cây thuốc níu giữ tuổi xuân cho con người”. Tập trung phát triển những bài thuốc Nam chữa các loại bệnh về rối loạn nội tiết tố như mãn kinh sớm, rối loạn kinh nguyệt, u tuyến vú, u tuyến giáp, u xơ cổ tử cung…Thảo Xuân Đường đã giúp đánh thức tuổi thanh xuân cho các chị em phụ nữ trên khắp cả nước.

nhà thuốc thảo xuân đường – nơi đánh thức tuổi thanh xuân cho phụ nữ việt

Lương y Nguyễn Xuân Ngọc – người kế nghiệp đời thứ 5 của Thảo Xuân Đường

nhà thuốc thảo xuân đường – nơi đánh thức tuổi thanh xuân cho phụ nữ việt

Trong Đông y, nội tiết tố đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe nữ giới

Theo lương y Nguyễn Xuân Ngọc, trước kia những dấu hiệu của tiền mãn kinh như rong kinh, mất kinh, bốc hỏa thường gặp ở phụ nữ từ 50 tuổi trở lên, nhưng hiện nay, tình trạng này đang có dấu hiệu trẻ hóa. Số lượng phụ nữ bị mãn kinh sớm, mất kinh hoàn toàn ở độ tuổi từ 35- 40 đã tăng lên đáng kể. Nguyên nhân dẫn đến tất cả những tình trạng trên, chính là do rối loạn nội tiết tố gây nên.

Cũng theo lương y Ngọc, hiện nay có rất nhiều người nhầm tưởng rằng rối loạn nội tiết tố chỉ có một nguyên nhân là do suy giảm estrogen, nên đã tự ý bổ sung bằng thực phẩm chức năng. Trên thực tế, rối loạn nội tiết tố có thể xảy ra ở cả trường hợp quá dư hoặc quá ít một số hormon, sẽ dẫn đến sự rối loạn nội tiết. Do đó, trước khi điều trị, bắt buộc phải xác định tình trạng rõ nguyên nhân gây bệnh của từng người.

nhà thuốc thảo xuân đường – nơi đánh thức tuổi thanh xuân cho phụ nữ việt

Bài thuốc Nam chữa rối loạn nội tiết tố thường có từ 25 – 30 vị thảo dược

Trong Đông y, hệ nội tiết tố được coi như bộ máy quyết định đến toàn bộ sức khỏe của người phụ nữ. Bởi khi hệ nội tiết hoạt động trơn tru thì cơ thể người nữ sẽ khỏe mạnh, tươi trẻ, tràn đầy sức sống, các loại bệnh tật như nám da, đau đầu, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, u bướu…sẽ được loại trừ. Rối loạn nội tiết tố được chia thành các thể hàn, phong, thấp, nhiệt. Để điều trị cần phải xác định rõ người bệnh thuộc thể nào, từ đó mới đưa ra bài thuốc phù hợp, bởi mỗi người là một cơ địa khác nhau, một tình trạng bệnh khác nhau.

Như trong một bài thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố của Nhà thuốc Thảo Xuân Đường, sẽ tập trung phục hồi chức năng các tuyến nội tiết một cách tổng thể, đặc biệt là tuyến giáp và tuyến sinh dục. Trong đó, những thảo dược chủ đạo như đương quy, xuyên khung có tác dụng điều hòa nội tiết tố, cân bằng âm dương, đưa cơ thể về trạng thái khỏe mạnh ban đầu. Các thảo dược như kim ngân hoa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phòng và điều trị các bệnh viêm nhiễm phần phụ; bồ công anh với các hoạt chất hỗ trợ ức chế và phòng ngừa sự phát triển của các khối u và tế bào ung thư. Từ đó, mang lại cho người phụ nữ một sức sống dồi dào từ bên trong và một diện mạo tươi tắn ở bên ngoài.

Tính đến nay, bài thuốc Nam chữa rối loạn nội tiết tố của Nhà thuốc Thảo Xuân Đường đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ trên khắp cả nước gìn giữ sức khỏe và tìm lại được thanh xuân của chính mình.

Nhà thuốc Thảo Xuân Đường

Địa chỉ: Thôn Thọ – xã Hợp Thanh – huyện Mỹ Đức – TP.Hà Nội

SĐT: 0869. 307. 583

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News