Khỏe - Đẹp

Nhu cầu đến nha khoa tăng mạnh của các gia đình

Vấn đề về răng miệng không chỉ ở riêng một độ tuổi nhất định mà bất cứ ai trong gia đình chúng ta đều có thể gặp rắc rối với răng miệng của mình.

Người dân ngày càng có nhận thức về việc cần có sự quan tâm, chăm sóc đúng mức cho sức khoẻ răng miệng, dẫn đến nhu cầu tìm kiếm nha khoa cũng dần lớn hơn.

Những con số đáng báo động về sức khoẻ răng miệng

Bệnh về răng miệng là một trong những vấn đề ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ con người nhưng lại không được chú trọng như những bệnh lý nguy hiểm khác. Chỉ riêng tại Việt Nam, tỉ lệ người mắc các bệnh lý về răng miệng là rất cao, vấn đề này xuất phát từ thói quen sinh hoạt, ăn uống cũng như tâm lý xem nhẹ việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng của người Việt.

Theo thông tin được nêu ra tại “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 2019”, có hơn 80% tỉ lệ sâu răng vĩnh viễn ở người cao tuổi và người trưởng thành; hơn 60% trẻ em và hơn 80% người lớn có viêm lợi, viêm quanh lợi, viêm quanh răng; hơn 30% người trưởng thành trở lên có túi mủ bệnh lý quanh chân răng, làm cho răng lung lay và đây cũng là ổ nhiễm khuẩn lớn.

nhu cầu đến nha khoa tăng mạnh của các gia đình

Nhiều phụ huynh phải đưa con đi kiểm tra răng miệng từ khi còn nhỏ

Ngoài ra, còn tỷ lệ rất cao (hơn 80%) thanh thiếu niên bị lệch lạc răng cần nắn chỉnh. Trong khi đó, tỷ lệ ung thư vùng miệng cũng thường gặp tại các cơ sở khám chữa bệnh về răng hàm mặt. Cùng với đó là mỗi năm có hàng ngàn trẻ bị khuyết tật hở môi vòm miệng được sinh ra.

Hệ quả lâu dài không thể coi thường

Các vấn đề răng miệng ảnh hưởng đến mọi độ tuổi, giới tính và công việc.

Những người mắc bệnh lý như sâu răng, răng bị nứt vỡ, viêm lợi… nếu để lâu dài sẽ gây hỏng răng, mất răng, ảnh hưởng đến việc ăn nhai thông thường, tác động xấu lên hệ tiêu hoá, hệ thần kinh, gây hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt ở ở người cao tuổi.

Trẻ nhỏ, thanh thiếu niên nếu gặp tình trạng răng lệch lạc, cười hở lợi nhưng không thực hiện chỉnh nha thì sẽ ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, tạo cảm giác mất tự tin, ngại giao tiếp, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thường ngày.

nhu cầu đến nha khoa tăng mạnh của các gia đình

Cả gia đình cùng đến nha khoa để chăm sóc răng miệng thường xuyên

Hầu hết mỗi gia đình đều sẽ có ít nhất một thành viên mắc các vấn đề về răng miệng. Điều này đã tạo nên một nhu cầu bức thiết đối với các gia đình đó là cần có sự đầu tư, chăm sóc đúng cách, kịp thời về răng miệng.

Nhu cầu tìm kiếm nha khoa uy tín cho gia đình

Hầu hết mỗi gia đình đều sẽ có ít nhất một thành viên mắc các vấn đề về răng miệng. Điều này đã tạo nên một nhu cầu bức thiết đối với các gia đình đó là cần có sự đầu tư, chăm sóc đúng cách, kịp thời về răng miệng. Nhưng để lựa chọn một nha khoa uy tín có thể đem đến những dịch vụ tốt nhất cho cả gia đình là một điều khó khăn.

Hiện nay, số lượng nha khoa đang tăng một cách nhanh chóng với nhiều lời mời chào thu hút, những mức giá ưu đãi hấp dẫn. Càng nhiều lựa chọn thì càng khó để chọn lựa bởi, bởi không phải nha khoa nào cũng thực sự uy tín và chất lượng như mong muốn của các gia đình.

Việc đánh giá một nha khoa có uy tín với gia đình bạn hay không có thể dựa trên các tiêu chí sau:

– Nha khoa uy tín, được đánh giá cao và thành quả của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ phải đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ và sức khoẻ.

– Nha khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong các mảng để có thể hỗ trợ kịp thời cho bất cứ vấn đề răng miệng nào của thành viên trong gia đình.

– Không gian rộng rãi, an toàn và thoải mái để có thể vừa đi chăm sóc răng miệng, vừa tận hưởng thời gian thư giãn cùng gia đình.

– Chi phí hợp lý cùng nhiều chế độ bảo hành, chăm sóc tận tình, chu đáo dành cho mọi thành viên trong gia đình.

– Trang thiết bị, công nghệ hiện đại, sử dụng các phương pháp thẩm mỹ nha mới nhất.

Cùng Win Smile chăm sóc sức khoẻ răng miệng toàn diện cho gia đình

Để giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác cho sức khoẻ của cả gia đình của mình, Nha khoa Quốc tế Win Smile sẽ đồng hành và đem đến sự chăm sóc toàn diện nhất:

– Là một trong những nha khoa uy tín tại Hà Nội, đã đem đến hàng nghìn nụ cười tự tin cho các doanh nhân, người nổi tiếng…

– Đem đến dịch vụ đa dạng, chất lượng từ niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, trồng răng implant, điều trị cười hở lợi và các bệnh lý răng miệng khác

– Không gian rộng rãi, thoải mái với hai cơ sở quy mô lớn tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và nghỉ ngơi, thư giãn của cả gia đình

– Đội ngũ bác sĩ đến từ các trường đại học chuyên ngành Y, chuyên môn cao và nghiêm túc, cẩn trọng; yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu với việc đảm bảo nghiêm ngặt quy trình khám, chữa bệnh

– Các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến như iTero 5D, Piezotome, Smile Design,… và là đối tác của những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Mỹ.

nhu cầu đến nha khoa tăng mạnh của các gia đình

Bác sĩ Phùng Văn Thuận cùng công nghệ iTero5D trong lĩnh vực chỉnh nha

Lựa chọn Win Smile – lựa chọn an toàn và chất lượng cho gia đình bạn. Đến với Nha khoa Quốc tế Win Smile tại địa chỉ:

– Cơ sở 1: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Cơ sở 2: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News