Khỏe - Đẹp

Những sản phẩm giúp chị em có vòng kinh đều đẹp, giảm nỗi lo u xơ tử cung

Một cơ thể khỏe mạnh, nhan sắc mặn mà là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng hầu hết chị em chúng ta mới chỉ chăm sóc bên ngoài mà ít quan tâm phần phía trong.

Một chu kỳ kinh nguyệt đều đẹp sẽ giúp cho phụ nữ khỏe mạnh, cuộc sống vợ chồng thăng hoa và nhuận sắc hơn cũng như kéo dài thanh xuân.

Làm thế nào để khỏe đẹp từ bên trong? Dưới đây là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên chất lượng tốt đang được chị em phụ nữ khắp nơi tin dùng.

Điều kinh Eva

Rối loạn kinh nguyệt có thể xảy ra ở nhiều độ tuổi với nhiều mức độ và biểu hiện khác nhau làm ảnh hưởng tới nhan sắc cũng như sức khỏe của phụ nữ, chưa kể đến tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh cùng các bệnh lý nguy hiểm,…

Có rất nhiều cách để điều hòa kinh nguyệt. Nhưng cách hiệu quả và an toàn hiện nay đang được chị em tin tưởng sử dụng là Điều kinh Eva.

những sản phẩm giúp chị em có vòng kinh đều đẹp, giảm nỗi lo u xơ tử cung

Sản phẩm điều kinh Eva

Điều kinh Eva được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên, giúp chị em phụ nữ có một chu kỳ kinh đều và đẹp, được sản xuất từ các loại dược liệu quý như:

– Cao ích mẫu có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, khứ ứ, sinh tân (thải huyết ứ, sinh huyết mới);

– Mộc hương bắc có tác dụng hỗ trợ hành khí, giảm đau;

– Trắc bách diệp chứa tác dụng lương huyết, cầm máu, thanh huyết. Trắc bách diệp sao đen sử dụng tốt cho các trường hợp rong kinh, rong huyết;

– Bồ công anh hỗ trợ chống viêm nhiễm phụ khoa;

– Hồng hoa bắc hỗ trợ giúp điều hòa kinh nguyệt, trị đau do ứ huyết, đặc biệt là đau bụng kinh;

– Hương phụ tứ chế hỗ trợ điều kinh, giảm đau, chữa kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, Bạch truật giúp kiện tỳ ích khí, được dùng trong hỗ trợ điều trị các triệu chứng rong kinh, rong huyết,…

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dược liệu quý hiếm khác như: cao sinh địa, bột ý dĩ nam, cao đẳng sâm, cao xuyên khung, cao đào nhân, cao chi tử, đương quy,…

những sản phẩm giúp chị em có vòng kinh đều đẹp, giảm nỗi lo u xơ tử cung

Sản phẩm điều kinh Eva với bảng thành phần lành tính

Sự kết hợp hài hòa các dược liệu trong một bài thuốc được chuyển hóa thành sản phẩm Điều kinh Eva giúp hỗ trợ chị em phụ nữ giải quyết các vấn đề về kinh nguyệt như: hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ giảm các triệu chứng kinh nguyệt không đều, đau bụng khi hành kinh.

Điều kinh Eva kết hợp UNA EVA

U xơ tử cung cũng là bệnh thường gặp của chị em phụ nữ, người bị u xơ tử cung có kinh nguyệt thất thường, cảm giác rất khó chịu ở bụng, đau lưng dưới, đau bụng, đau khi quan hệ và đi tiểu thường xuyên hơn, đặc biệt là khó thụ thai hoặc nếu có thai thì cũng ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của thai…Thấu hiểu và chia sẻ những vấn đề trên với chị em, Công ty TNHH tổng hợp Thương mại và Dịch vụ Trường Phúc Thịnh cho ra mắt sản phẩm UNA EVA nhằm hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung, u vú lành tính.

UNA EVA được chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý hiếm:

– Bạch hoa xà thiệt thảo giúp tăng cường khả năng miễn dịch, tiêu viêm,…

– Trinh nữ hoàng cung hỗ trợ phòng chống u xơ cổ tử cung, kháng viêm…

– Hương phụ có tác dụng giảm đau, khai uất, điều kinh,…

– Bồ công anh chứa tác dụng hỗ trợ phòng chống ung thư;

– Hồng hoa điều trị đau bụng kinh, đau do ứ huyết,…

Ngoài ra còn có các dược liệu quý khác như: ích mẫu, mã đề, đẳng sâm nam, hoàng kỳ,…

Tất cả các dược liệu trên đã được kiểm nghiệm khắt khe từ khâu nhập liệu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

những sản phẩm giúp chị em có vòng kinh đều đẹp, giảm nỗi lo u xơ tử cung

Sản phẩm UNA EVA

Bộ đôi sản phẩm UNA EVA và Điều kinh EVA là sự kết hợp phù hợp giúp cho chị em phụ nữ xóa tan nỗi lo về u xơ tử cung, u nang buồng trứng,… giúp chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, đảm bảo thiên chức làm mẹ, giữ lửa hạnh phúc gia đình.

những sản phẩm giúp chị em có vòng kinh đều đẹp, giảm nỗi lo u xơ tử cung

Thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn dễ sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được các cơ quan chức năng kiểm định, cấp phép lưu hành nên an toàn cho người dùng. Với những thông tin chia sẻ trên về Điều kinh Eva, UNA EVA, hy vọng giúp phái đẹp có được giải pháp nâng cao sức khỏe của mình. Chúc tất cả chị em phụ nữ khỏe đẹp, hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm:

CÔNG TY TNHH TỔNG HỢP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÚC THỊNH

Địa chỉ: ngõ 24, đường Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Hotline:091.6868.933
‎Fanpage:https://jii.li/yLIeA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News