Khỏe - Đẹp

Park Shin Hye tiết lộ bí mật làn da tươi trẻ như thiếu nữ

Ở Hàn Quốc, Park Shin Hye là nữ diễn viên hạng A và luôn được truyền thông săn đón. Cô cũng là một trong những gương mặt xinh đẹp của ngành giải trí nước này.

Dự án phim ảnh gần đây nhất của Park Shin Hyethuộc thể loại khoa học viễn tưởng mang tên Sisyphus: The Myth. Trong phim, cô sánh vai bên nam diễn viên Cho Seung Woo. Trong suốt quá trình quay phim, nữ diễn viên vẫn duy trì được vẻ tươi trẻ dù cô đã 31 tuổi.

Cũng như nhiều diễn viên nổi tiếng khác của Hàn Quốc, Park Shin Hyecó một số bí quyết khắc chế tuổi tác, stress và những yếu tố ngoại cảnh khác để có được vẻ ngoài hoàn hảo.

park shin hye tiết lộ bí mật làn da tươi trẻ như thiếu nữ

Tuổi 31, Park Shin Hye vẫn trẻ như thiếu nữ.

Nguyên tắc trong làm đẹp của Park Shin Hye: 

Làm sạch là điều bắt buộc

Park Shin Hyesở hữu một danh sách dài các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà cô đang làm đại diện hình ảnh. Từ dầu gội, sản phẩm chăm sóc da cho đến các dịch vụ nha khoa,… Điều này chứng tỏ vẻ ngoài của Park Shin Hyecó sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc. Cô chính là một trong những nữ hoàng quảng cáo ở xứ kim chi.

Để duy trì được phong độ này, trước đây Park Shin Hyetừng tiết lộ với Her World rằng cô luôn tuân theo những điều cơ bản trongviệc chăm sóc da và làm đẹp. Cụ thể, Park Shin Hye dành thời gian để tập trung vào việc làm sạch và luôn đảm bảo cơ thể, khuôn mặt và mái tóc của mình đã được làm sạch đúng cách.

Trong cuộc phỏng vấn, Park Shin Hyebật mí, cô thường bắt đầu với mái tóc của mình bằng cách gội đầu và sau đó dùng một số sản phẩm đặc trị.Đối với làn da, Park Shin Hye thích sữa rửa mặt dạng dầu để giúp giữ ẩm cho da và không làm mất đi lớp ẩm tự nhiên.

park shin hye tiết lộ bí mật làn da tươi trẻ như thiếu nữ

Cô luôn tuân theo những điều cơ bản trong việc chăm sóc da và làm đẹp.

Bước cuối cùng của Park Shin Hye là khuôn mặt. Trong cuộc phỏng vấn, cô đã đề cập rằng mình không sử dụng các sản phẩm có bọt dày hoặc nhiều dầu. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, Park Shin Hye mới tắm. Cô cũng tiết lộ một cách thú vị và độc đáo để kết thúc quá trình tắm của mình.

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ, cô ‘rửa sạch mọi thứ ngay lập tức’.‘Tôi thấy rằng mẹo này giúp giữ cho làn da và mái tóc của tôi luôn ở trong tình trạng hoàn hảo nhất’, Park Shin Hye nói.

park shin hye tiết lộ bí mật làn da tươi trẻ như thiếu nữ

Park Shin Hye không thể sống thiếu kem dưỡng ẩm.

Bí quyết chăm sóc da của Park Shin Hye: Không quên dưỡng ẩm 

Nếu có một thứ mà Park Shin Hyecảm thấy không thể thiếu, có lẽ đó là kem dưỡng ẩm.Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, ngôi sao của phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 nói rằng cô không bao giờ đi ngủ hoặc ra khỏi nhà mà không có kem dưỡng ẩm. Thực tế, nữ diễn viên đảm bảo rằng khuôn mặt của cô được ngậm nước đầy đủ bằng cách đắp mặt nạ.

Trong nhiều lần phỏng vấn khác, Park Shin Hye đều thừa nhận bí quyết làm đẹp của cô là luôn dưỡng ẩm cho da. Hơn nữa, cô thường uống nhiều nước. Ngay cả trong mùa đông, cô luôn uống đủ 2 lít nước trong mỗi ngày.

Park Shin Hyecho rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên ‘làn da ẩm’ là tiêu thụ nước. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng sản phẩm trang điểm tốt với các thành phần tuyệt vời và tự nhiên, bạn có thể nhận được kết quả tốt hơn.

park shin hye tiết lộ bí mật làn da tươi trẻ như thiếu nữ

Park Shin Hye tôn thờ phong cách trang điểm mỏng và nhẹ.

Phong cách trang điểm của Park Shin Hye: Thật mỏng và nhẹ

Không giống như phương Tây, phụ nữ Hàn Quốc thích trang điểm nhẹ thay vì vẻ ngoài quyến rũ.Điều này cũng đúng với Park Shin Hye. Côthích phong cách trang điểm như không trang điểm, đặc biệt là trong những ngày hè.

Park Shin Hye chia sẻ rằng cô thường tránh sử dụng phấn nền và thường xuyên trang điểm mắt vào mùa ẩm ướt.Với cách này, cô thường bỏ qua việc kẻ mắt mà thay vào đó là dùng mascara lâu trôi để đôi mắt có sức sống hơn.

Park Shin Hyethích tập trung vào đôi môi, cô nói: ‘Đôi môi đẹp giúp làm sáng da và tổng thể khuôn mặt’. Nữ diễn viên được cho là thích sử dụng son tint để khuôn mặt trông khỏe khoắn hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News