Sức Khoẻ

Phòng chẩn trị YHCT An Dược - Khám chữa tận tâm

Đặt trên vai sứ mệnh khôi phục, bảo tồn và phát triển các bài thuốc nam chân truyền, Phòng chẩn trị YHCT An Dược (Cơ sở 2 của Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường) đã và đang đồng hành cùng hàng ngàn người bệnh trên cả nước..

phòng chẩn trị yhct an dược - khám chữa tận tâm

Nhà thuốc y học cổ truyền An Dược

Những bước đệm đầu tiên của Phòng chẩn trị YHCT An Dược…

Phòng chẩn trịYHCT An Dược được thành lập từ những năm 2009, ngày 29/10/2014 nhà thuốc chính thức được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh theo công văn số 03876/SYT-GPHĐ của Sở Y tế TP.HCM. Địa chỉ tọa lạc tại số 325/19 đường Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Ngay từ khi hình thành và trong quá trình phát triển Phòng chẩn trịYHCT An Dược đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín và tin cậy của nhiều người bệnh. Hoạt động và làm việc theo phương châm “Khám chữa tận tâm, chẩn trị vượt tầm” Phòng chẩn trịy học cổ truyền An Dược đã thực sự trở thành bến đỗ của nhiều người mắc các bệnh xương khớp, hô hấp, sinh lý,…

Ngay từ những năm đầu thành lập, Phòng chẩn trịy học cổ truyền An Dược đã tập trung xây dựng vùng dược liệu chuyên biệt tại 3 vùng trồng thuốc nam tại Đà Lạt, Gia Lai và Lâm Đồng. Tại đây, cây thuốc được trồng và chăm sóc theo quy trình đạt chuẩn CO-CQ ( tiêu chuẩn cây thuốc của Bộ Y tế) để đảm bảo về chất lượng, độ an toàn của dược liệu.

10 năm – Chặng đường không ngừng nỗ lực phát triển

Với những cố gắng không biết mệt mỏi và luôn đặt đạo lương y hàng đầu, Phòng chẩn trịYHCT An Dược đã quy tụ được đội ngũ gồm nhiều chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến làm việc. Hiện tại, đội ngũ bác sĩ, lương y tại Phòng chẩn trịYHCT An Dược đã đạt 55 người. Nổi bật phải kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến hiện là cố vấn, bác sĩ chuyên môn cao cấp của Nhà thuốc An Dược. người chịu trách nhiệm về nội dung truyền tải trên website:anduoc.com của nhà thuốc YHCT An Dược.

phòng chẩn trị yhct an dược - khám chữa tận tâm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến

Song song với đó là công tác nâng cao hiệu quả điều trị. Trong hơn 320 ngày, các bác sĩ của nhà thuốc An Dược đã không quản ngại khó khăn để đến những vùng sâu vùng xa, sưu tầm hơn 60 cây thuốc quý, bài thuốc nam hay để chắt lọc, đưa ra các liệu trình điều trị phù hợp với từng căn bệnh.

Đến nay, Phòng chẩn trịy học cổ truyền An Dược đã có nhiều sản phẩm chất lượng giúp hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh lý, được các chuyên gia đánh giá cao.Cùng với đó, công tác thiện nguyện chữa bệnh cứu người rất được nhà thuốc An Dược chú trọng. Mới đây nhất, Phòng chẩn trịYHCT An Dược đã tổ chức chương trình y tế cộng đồng mang tên “Hồi sinh cột sống, kết nối khoa học”, điều trị miễn phí cho các bệnh nhân thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM.

phòng chẩn trị yhct an dược - khám chữa tận tâm

Lấy y học cổ truyền làm gốc đồng thời ứng dụng thành tựu, cái hay của y học hiện đại, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, y đức của đội ngũ y bác sĩ chính là “chìa khóa” để Phòng chẩn trịYHCT An Dược từng bước chuyển mình và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh Chất lượng và Uy tín của bệnh nhân tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ nói chung.

Thông tin liên hệ

Phòng chẩn trị YHCT An Dược

Website:https://anduoc.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Nhathuocanduoc/

Mail: anduoc.com@gmail.com

Địa chỉ: 325/19 đường Bạch Đằng – Phường 15 – Q.Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh

Giấy phép: 03876/SYT-GPHĐ

Điện thoại: 0903.876.437

Địa chỉ Hà Nội: Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Giấy phép hoạt động: 595/SYT-GPHĐ

Địa chỉ: 138 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0983.34.0246

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News