Sức Khoẻ

Phòng chẩn trị YHCT chữa bệnh bằng thuốc Nam uy tín

Gần 90% phụ nữ ở độ tuổi sinh sản mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nếu tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể làm phát sinh các bệnh phụ khoa khác, nghiêm trọng hơn và có nguy cơ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Phòng chẩn trị Y học cổ truyền điều trị viêm nhiễm phụ khoa lương y Nguyễn Thị Thái đã ra đời và đi vào hoạt động. Đây được xem là nơi hỗ trợ chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa an toàn, hiệu quả.

Biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm phụ khoa

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Đây là biến chứng thường gặp nhất của viêm nhiễm phụ khoa. Đây là hiện tượng các tế bào vốn nằm trong cổ tử cung đột nhiên phát triển bất thường gây ngứa rát, sưng tấy, khó chịu…

Viêm nhiễm vùng chậu: Viêm nhiễm vùng chậu gây ra hiện tượng đau bụng dưới, đau khi đi tiểu, đau rát khi quan hệ. Người mắc viêm nhiễm vùng chậu dễ dẫn tới nguy cơ vô sinh, mang thai ngoài tử cung.

Viêm nội mạc tử cung: Khi mắc bệnh phụ khoa lâu ngày, vi khuẩn có thể di chuyển ngược lên tấn công nội mạc tử cung khiến chị em văn phòng đau bụng dưới, sốt, khí hư ra nhiều, có màu bất thường, vùng kín ngứa rát…

Ngoài những biến chứng kể trên, viêm nhiễm phụ khoa không trị dứt điểm có thể gây ra các biến chứng trong thai kỳ như: sinh non, sảy thai… Trẻ sinh ra có thể thể bị các bệnh về mắt, da, nhẹ cân, suy dinh dưỡng…

Phòng chấn trị y học cổ truyền lương y Nguyễn Thị Thái

Lương y Nguyễn Thị Thái có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa. Chị đã mang lại niềm vui cho phụ nữ. Không chỉ kế thừa bài thuốc gia truyền quý báu của dòng họ, kèm theo vốn kiến thức có được trong thời gian đi học, lương y Nguyễn Thị Thái đã có thêm nhiều kiến thức về các bài thuốc cổ, những dược liệu quý và cơ chế tác động của chúng trên cơ thể con người.

phòng chẩn trị yhct chữa bệnh bằng thuốc nam uy tín

Lương y Nguyễn Thị Thái báo cáo trong hội nghị tập huấn Hội Đông y năm 2020

Bài thuốc điều trị bệnh viêm phụ khoa của nhà thuốc Nguyễn Thái mang lại hiệu quả tác động kép, kháng viêm, chống khuẩn từ trong ra ngoài nhờ cơ chế “2 trong 1”, kết hợp dạng uống và dạng ngâm rửa. Dựa trên nguyên lý của Đông y, thuốc uống có tác động vào căn nguyên gây bệnh, đồng thời nâng cao đề kháng, tăng sức bền và kích thích sản sinh nội tiết tố tự nhiên cho người phụ nữ. Đối với bài thuốc ngâm rửa thành phần tiêu viêm, kháng khuẩn cao, bài thuốc ngâm rửa được dùng để vệ sinh vùng kín cho người phụ nữ. Thuốc tác động nhẹ nhàng, làm sạch vùng âm hộ, âm đạo, diệt vi khuẩn, trùng, nấm gây viêm ngứa mà không làm ảnh hưởng đến lợi khuẩn.

Với mỗi cơ địa và thể trạng nhà thuốc sẽ kê những đơn thuốc khác nhau. Nhà thuốc vẫn giữ nguyên cơ chế trị bệnh từ gốc tới ngọn của y học cổ truyền và được bổ sung thêm nhiều sự kết hợp hiện đại, mang tới hướng điều trị đơn giản nhưng hiệu quả dành cho mọi chị em. Không chỉ kế thừa phương pháp chữa bệnh quý báu của dân tộc Tày, phòng khám Đông y của lương y Nguyễn Thị Thái còn kết hợp với việc sử dụng nguồn thảo dược tự nhiên ở khắp mọi miền tổ quốc để bào chế ra nhiều bài thuốc để chữa bệnh cứu người. Ngoài những loài thảo dược quý có sẵn trên núi, nhà thuốc còn kì công nhân giống các loài khó tìm, có nguy cơ tuyệt chủng về trồng trong vườn thuốc gia đình để luôn sẵn thuốc khi người bệnh cần đến như: Lan gấm, huyệt dụ, bảy lá một hoa, thài lài tía, cây khôi. Nhờ vậy, nhà thuốc Nguyễn Thị Thái luôn chủ động nguồn nguyên liệu.

phòng chẩn trị yhct chữa bệnh bằng thuốc nam uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền điều trị viêm nhiễm phụ khoa Lương Y Nguyễn Thị Thái có nguồn dược liệu phong phú

Khi đến thăm khám sẽ được nhà thuốc khám tỉ mỉ, sau đó kê thuốc với liệu trình phù hợp cho từng đối tượng bệnh nhân. Nhờ sự tận tâm này cùng tác dụng của bài thuốc, không ít chị em đã khỏi bệnh sau khi sử dụng từ 1-3 liệu trình thuốc tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa hợp thuốc của mỗi người.

Chính vì hiệu quả trong điều trị mà “tiếng lành đồn xa”, số bệnh nhân tìm đến phòng khám của lương y Nguyễn Thị Thái ngày càng nhiều, số lượng người khỏi bệnh cũng tăng lên đáng kể.

phòng chẩn trị yhct chữa bệnh bằng thuốc nam uy tín

Bệnh nhân tìm đến phòng khám điều trị

Với những đóng góp cho khám – chữa bệnh, Phòng chẩn trị vô sinh hiếm muộn và viêm nhiễm phụ khoa Nguyễn Thái vinh dự nhận: Top 100 thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc gia năm 2016, Người Thầy thuốc vì cộng đồng năm 2019. Top 100 thương hiệu được tin dùng nhất AISA năm 2019 và nhiều giấy khen, bằng khen của các bộ ban ngành.

Thông tin liên hệ của Lương Y Nguyễn Thị Thái:

Địa Chỉ: Xóm 1, thôn Minh Tiến, Xã Quang Minh, Huyện Bắc Quang, Tỉnh Hà Giang

Điện Thoại/Zalo: 0852221028

Website: https://thuocnamgiatruyennguyenthithai.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giatruyennguyenthithai/ (Nguyễn Thị Thái)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News