Sức Khoẻ

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường - "Thêm tình bớt bệnh"

Ghi dấu cho quá trình trưởng thành 10 năm của Phòng chẩn trị y học cổ truyền (YHCT) Tâm Minh Đường không chỉ là những giải thưởng, bằng khen mà trên hết, đó là sự lựa chọn, tin tưởng của người bệnh.

Giới thiệu về Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Ươm mầm từ những năm 2008, Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho quá trình hình thành, phát triển của mình. Nhờ sự đóng góp của những cây đại thụ trong ngành YHCT, nhà thuốc Tâm Minh Đường đã trở thành một thương hiệu Đông y uy tín và là lựa chọn tin cậy của bệnh nhân trên cả nước.

Căn cứ vào các Nghị định, Thông tư và Luật khám bệnh, Sở Y tế Hà Nội đã cấp giấy phép hoạt động cho nhà thuốc Tâm Minh Đường theo công văn số 595/SYT-GPHĐ vào ngày 21/10/2013. Năm 2015, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, cố vấn cao cấp của Tâm Minh Đường đã cán mốc 55 người. Trong đó có những tên tuổi vô cùng nổi bật như: Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng, bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương, bác sĩ Lương Đức Chương.

Từ khi thành lập đến nay, Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường không ngừng nỗ lực để phát triển và nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, đem lại niềm vui cho nhiều người, trong đó có những người bị thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống,… Nhằm đáp ứng nhu cầu và điều trị tốt hơn cho bệnh nhân, nhà thuốc đã phát triển rất nhiều sản phẩm chữa bệnh dứt điểm không tái phát.

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường – Thêm tình bớt bệnh (Thương hiệu vàng trong hoạt động chăm sóc sức khỏe của người Việt)

Ngoài việc sưu tầm và nghiên cứu các bài thuốc nam chân truyền, Tâm Minh Đường cũng rất chú trọng việc phát triển cơ sở hạ tầng, ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại để cải tiến chất lượng sản phẩm. Theo đó, các bài thuốc nam dạng thang sẽ được sắc sẵn thành cao lỏng hoặc cao đặc, tiện lợi cho việc sử dụng.

Ngoài ra, nhà thuốc Tâm Minh Đường còn liên tục cập nhật những kỹ thuật mới, những trang thiết bị điều trị thoát vị đĩa đệm chuyên sâu như lồng xông ngải, đốt thuốc ống tre Nhật Bản, máy chiếu tia hồng ngoại, máy xoa bóp áp lực hơi… để gia tăng chất lượng dịch vụ.

Thành tựu nổi bật của nhà thuốc Tâm Minh Đường

Thấu hiểu quan điểm “Nam dược trị nam nhân” của Danh y, thiền sư Tuệ Tĩnh, Tâm Minh Đường quyết định lựa chọn một hướng đi hoàn toàn riêng biệt. Không sử dụng cây thuốc Bắc hay nguyên liệu nhập, các chuyên gia nhà thuốc đã mạnh dạn xây dựng, chuẩn hóa vùng trồng thảo dược chuyên biệt. Ngoài 3 vườn trồng tại Lâm Đồng, Gia Lai và Đà Lạt, Tâm Minh Đường còn bắt tay chiến lược với Viện Dược liệu (Bộ Y tế) để phát triển, lưu giữ nguồn gel quý, chủ động về nguồn nguyên liệu và đảm bảo chất lượng cây thuốc.

Vườn dược liệu chuyên biệt của Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường

Sự lớn mạnh từng ngày của Tâm Minh Đường đã giúp thương hiệu này nhận được những giải thưởng vô cùng danh giá. Nổi bật là cúp vàng và giải thưởng “Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018.

Lễ nhận cúp và bằng khen “Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng” của Nhà thuốc YHCT Tâm Minh Đường

Năm 2017, đài truyền hình VTV2 dành 45 phút chia sẻ về thương hiệu Tâm Minh Đường cũng những giá trị mà sản phẩm của nhà thuốc này mang lại. Năm 2019, đài truyền hình HTV9 cũng đưa tin về nhà thuốc Tâm Minh Đường trong Bản tin trưa ngày 22/05.

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường – Thêm tình bớt bệnh

Tâm Minh Đường luôn tâm niệm “Người thầy thuốc phải lấy chữ tâm làm đầu, coi nỗi khổ của người bệnh như chính nỗi khổ của mình, có như vậy việc điều trị mới đạt hiệu quả”. Ngoài ra, nhà thuốc cũng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện để giúp đỡ người có hoàn cảnh có khăn, bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với đất nước…

Nhờ xu hướng hỗ trợ chữa trị an toàn và chuyên sâu, Tâm Minh Đường đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi sự ám ảnh của bệnh tật. Người bệnh của nhà thuốc Tâm Minh Đường đến từ mọi miền của Tổ Quốc.

Thông tin liên hệ:

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Website: http://tamminhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tamminhduong.vn/

Mail: tamminhduong.com@gmail.com

Giấy phép hoạt động: 595/SYT-GPHĐ

Địa chỉ Hà Nội: 138 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0983.34.0246

Cơ sở miền Nam: Phòng chẩn trị YHCT An Dược

Giấy phép hoạt động: 03876/SYT-GPHĐ

Địa chỉ: 325/19 đường Bạch Đằng – Phường 15 – Q.Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903.876.437

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News