Khỏe - Đẹp

Phụ kiện làm đẹp váy màu đen

Váy mầu đen là trang phục kinh điển phù hợp mọi thời đại, có thể làm sang người đẹp trong mọi bối cảnh.

Tùy thuộc phong cách may cắt, bạn có thể tự tin xuất hiện với váy đen trước đám đông, dịp lễ tết vui vẻ, cũng như sự kiện quan trọng, đòi hỏi tính nghiêm trang.

Phụ kiện được lựa chọn thích hợp sẽ mang lại nét đẹp đặc trưng cho người diện đồ.

Chọn giầy nào hợp váy màu đen?

Kiểu dáng giầy cần hợp với tạo dáng tổng thể và điều kiện môi trường. Mùa đông lạnh giá nên chọn những mẫu giầy ấm áp. Giầy da cao cổ, giầy cưỡi ngựa hoặc giầy cossack rất thích hợp với váy màu đen.

phụ kiện làm đẹp váy màu đen

Váy mầu đen, trang phục đa năng kinh điển cần có trong tủ quần áo người đẹp.

Giầy cao gót làm sang váy đen, nếu sự kiện diễn ra trong nhà, hoặc suốt thời gian trong không gian ấm áp.

Cần chọn mầu sắc và mẫu mã phụ kiện như chọn mảnh ghép làm đẹp cấu trúc tổng thể. Có thể chọn giầy hợp mầu túi xách và đồ trang sức hoặc theo nguyên tắc tương phản với mầu váy.

Bởi màu đen mang tính đa năng, vậy nên đa số màu sắc đều có thể thích hợp. Liên kết kinh điển lý tưởng với màu đen là màu vàng hoặc màu đỏ.

phụ kiện làm đẹp váy màu đen

Giầy thích hợp với váy mầu đen.

Cũng có thể chọn màu giầy dựa vào màu quần tất. Nếu bạn mặc quần tất cùng màu váy đen, đẹp nhất hãy đi giầy cũng gam mầu này.

Trái lại, trường hợp bạn diện quần tất mầu da hoặc mầu nâu, nên chọn giầy mầu nhạt hơn.

Đồ trang sức làm sang

Với váy màu đen, trang sức vàng và bạc mang lại hàm lượng sang trọng như nhau. Tuy nhiên trong trường hợp này cách thức may cắt và tạo dáng váy có ý nghĩa đặc biệt.

Nếu tạo dáng váy nhỏ gọn hoặc có hình thể khác thường, tốt nhất chọn mẫu đồ trang sức tinh tế và giản đơn. Bằng cách này chúng ta sẽ né tránh hiệu quả hình ảnh rối mắt và hiệu ứng rườm rà, rẻ rúng.

phụ kiện làm đẹp váy màu đen

Trang sức làm sang trang phục sẫm mầu.

Trái lại với những mẫu váy may cắt theo phong cách phóng khoáng và hiện đại, sẽ tuyệt vời, nếu bạn sử dụng đồ trang sức thu hút ánh mắt – những mẫu dây chuyền đá quý, khuyên tai dài, lớn hơn.

Túi xách tôn vinh váy đen

Túi xách cũng đóng vai trò thành phần cấu thành tạo dáng, vậy nên không chỉ mang tính thực dụng. Kinh điển tất nhiên là túi xách màu đen, phụ kiện thích hợp với đa số cấu trúc trang phục.

Tuy nhiên với váy màu đen cũng có thể chọn túi xách khác màu, khả dĩ hợp với màu đen. Không bắt buộc y hệt mầu giầy hoặc màu đồ trang sức.

phụ kiện làm đẹp váy màu đen

Túi xách tôn vinh váy đen.

Túi xách dạng phong bì kinh điển hợp với mọi tạo dáng. Tuy nhiên với váy đen phong cách thể thao sẽ đẹp hơn, nếu bạn đeo túi xách hình quả thận hoặc ba lô nhỏ.

Trái lại, làm đẹp váy đen dài maxi hoặc dạ hội, hoàn hảo nhất sẽ là các mẫu túi xách đeo dây xích hoặc túi xách hình hộp chữ nhật.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News