Sức Khoẻ

Phương pháp chữa hiệu quả, an toàn các bệnh hệ thần kinh, cơ xương khớp

SKĐS -Đau thần kinh, đau nhức xương khớp là tình trạng xuất hiện ở cả người cao tuổi lẫn người trẻ tuổi, đặc biệt là khi thời tiết trái gió, trở trời. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng, nhưng những cơn đau nhức lại gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra những cơn đau nhức về thần kinh, xương khớp. Tình trạng này có thể bắt nguồn từ thoái hoá khớp, viêm khớp, viêm gân, bệnh gout, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm đa khớp dạng thấp,… Bên cạnh những nguyên nhân nói trên, còn có nguyên nhân do chúng ta ít vận động, rèn luyện thân thể chưa phù hợp; thường xuyên mang vác vật nặng gây áp lực lên cột sống, các khớp, xương; chế độ ăn uống chưa hợp lý.Về lâu dài, sẽ hình thành nên những cơn đau nhức dai dẳng ở xương khớp.

Từ cổ xưa các bài thuốc đông y chữa trị đau nhức xương khớp mang lại hiệu quả khả quan. Hiện nay có rất nhiều các loại dược liệu được áp dụng để hỗ trợ điều trị bệnh lý này. Tuy nhiên cần có tính chọn lọc để đảm bảo an toàn.

Ngoài việc dùng bài thuốc đông y, người bệnh có thể sử dụng các phương pháp chữa trị không cần dùng thuốc như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu bằng các bài tập sẽ gia tăng công dụng và giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi, giảm đau xương khớp.

Phòng khám Đông y Phạm Thanh Tuấn

phương pháp chữa hiệu quả, an toàn các bệnh hệ thần kinh, cơ xương khớp

Phòng khám Đông y Phạm Thanh Tuấn sở hữu phương pháp, bài thuốc Đông y đặc trị chữa bệnh lý hệ thần kinh, cơ xương khớp, do lương y Phạm Thanh Tuấn chữa trị đã giúp giải quyết các bệnh về hệ thần kinh, cơ xương khớp.

Phòng khám được điều hành bởi lương y Phạm Thanh Tuấn, người được kế thừa các bài thuốc quý gia truyền, cộng với quá trình học tập được đào tạo bài bản và quá trình nghiên cứu lâm sàng trong thời gian làm việc tại khoa Y học Cổ truyền Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, lương y Phạm Thanh Tuấn đã hình thành phương pháp điều trị “từ gốc đến ngọn bệnh”, “từ trong ra ngoài”, “Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại” chữa trị đặc hiệu các bệnh lý về xương khớp. Phòng khám của lương y Tuấn đã mang lại niềm tin cho nhiều người, đem lại cho cuộc sống vui khỏe của người bệnh.

phương pháp chữa hiệu quả, an toàn các bệnh hệ thần kinh, cơ xương khớp

Lương y Phạm Thanh Tuấn

Phương pháp chữa trị của phòng khám là kết hợp cả 3 phương pháp: Thuốc uống từ bên trong, thuốc xoa bóp đắp từ bên ngoài, tại huyệt đạo kinh lạc là cấy chỉ thủy châm. Sự kết hợp này đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị. Đây được xem là pháp đồ hiệu quả hơn khi trước đây các phương pháp cổ truyền chỉ thực hiện “trong ẩm, ngoài đồ”, còn hiện nay phòng khám của lương y Tuấn đã sử dụng cả 3 phương pháp: Trong ẩm, ngoài đồ và công bổ kiêm trị huyệt đạo kinh lạc; sự kết hợp hài hòa với nhau tạo thành 3 mũi tấn công hữu hiệu, giúp tạo nên sự đột phá vượt bậc trong chữa trị, giúp giải quyết  từ gốc đến ngọn bệnh, chế ngự các bệnh về thần kinh, xương khớp như: Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, đau thần kinh vai gáy – cánh tay, đau thần kinh tọa, đau cổ gáy, đau lưng, …

phương pháp chữa hiệu quả, an toàn các bệnh hệ thần kinh, cơ xương khớp

Bằng những đóng góp lớn lao của mình cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người, phòng khám của lương y Phạm Thanh Tuấn đã được các cấp trao tặng, khen thưởng biểu dương cho những đóng góp ấy.

– Chứng nhận thương hiệu Đông y gia truyền được nhiều người tiêu dùng tin cậy – 2016

– Bảng vàng Vinh danh: Lương y vì sự nghiệp y học cổ truyền –  2016

– Người thầy thuốc nhân dân – 2018

Và còn rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận vinh dự khác

Thông tin đơn vị:

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y PHẠM THANH TUẤN

⦁ Địa chỉ: Căn 117 Tầng 1 Tòa 1B – KĐT Petro Thăng Long – Phường Quang Trung– Thành phố Thái Bình. (Cạnh TRƯỜNG CHUYÊN THPT TỈNH THÁI BÌNH)

⦁ Điện thoại: 098.979.1982 – 091.868.1982

Email: dydthaibinh@gmail.com

Website: http://www.dongythaibinh.com.vn/

Zalo, Facebook: Theo số điện thoại: 0989791982 (Phạm Thanh Tuấn)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News