Khỏe - Đẹp

Quà tặng “vàng” cho phái đẹp từ collagen và lutathione

Để có một làn da trắng hồng rạng rỡ, luôn căng mịn và tràn đầy sức sống nếu chỉ tập trung vào các yếu tố bên ngoài như chống nắng, bổ sung trực tiếp các dưỡng chất cho da thì chưa đủ. Cần có thêm các biện pháp giúp duy trì, tạo sức sống cho da từ sâu bên trong cơ thể.

Da đẹp nhờ có lá gan khỏe mạnh

Từ trước tới nay, phụ nữ làm đẹp thường chỉ quan tâm tới việc cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho da mà quên đi vai trò của gan. Gan chính là “trái tim thứ hai” của cơ thể có vai trò chuyển hóa, lọc các chất độc trong máu.. Khi gan bị tổn thương, quá trình lọc máu kém hiệu quả, dẫn tới máu không được làm sạch đi khắp cơ thể, là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da sạm màu, mụn nhọt, kém sức sống.

quà tặng “vàng” cho phái đẹp từ collagen và lutathione

An Xoa là thảo dược có nhiều hoạt chất giúp hỗ trợ thải độc, nuôi dưỡng gan

Vai trò của các chất chống oxy hóa đối với quá trình ngăn ngừa lão hóa da

Gốc tự do là những phân tử bị mất đi một điện tử (electron), do đó chúng trở nên “không ổn định” về mặt cấu trúc hóa học sản sinh do quá trình chuyển hóa tại tế bào, hoặc tác nhân gây hại như rượu bia, bức xạ, môi trường ô nhiễm… Những gốc tự do này có xu hướng “chiếm đoạt” điện tử từ phân tử ổn định của tế bào, khiến cho tế bào nhanh chóng bị hư hỏng.

quà tặng “vàng” cho phái đẹp từ collagen và lutathione

Sâm Ngọc Linh là một trong những thảo dược có chứa nhiều chất chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do

Glutathione và Collagen – 2 tinh chất quý giúp làm da trắng hồng rạng rỡ

Nhắc tới các hoạt chất làm đẹp da, hầu hết đều biết tới collagen, một loại hoạt chất chứa khoảng 1/3 lượng protein, có vai trò liên kết các mô tế bào lại với nhau, chứa nhiều trong sụn, khớp và đặc biệt là da. Việc bổ sung collage sẽ giúp da cải thiện về độ đàn hồi, giúp da căng mịn hơn.

Còn glutathione là một chất được sản xuất tự nhiên bởi gan, là một tripetide nội sinh, được coi như kho dự trữ các chất chống oxy hóa, xuất hiện trong tất cả các tế bào động vật và được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin, bao gồm cysteine, glutamic và glycine. Tất cả đều được tạo ra trong gan rồi có mặt khắp cơ thể.

Nhắc tới glutathione, người ta nghĩ ngay tới khả năng làm đẹp của chất này, thông qua cơ chế, bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối. Từ đó, glutathione làm trắng da toàn thân, tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

quà tặng “vàng” cho phái đẹp từ collagen và lutathione

Glutathione là hoạt chất được sử dụng nhiều trong làm đẹp

quà tặng “vàng” cho phái đẹp từ collagen và lutathione

Dưỡng Xuân Khang – Giữ mãi sắc xuân

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News