Sức Khoẻ

[Review] Các loại bao cao su nữ: Loại nào phù hợp với bạn?

Bạn đã bao giờ nghe nói đến bao cao su dành cho nữ chưa? Tuy ít phổ biến nhưng các loại bao cao su nữ cũng là công cụ hỗ trợ quan hệ tình dục an toàn giúp các chị em chủ động ngừa thai và tránh các bệnh lây qua đường tình dục.

Ngày càng nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn sử dụng bao cao su nữ bởi sản phẩm này mang lại cảm giác an toàn khi “lâm trận”, kể cả khi đối phương lười mang bao cao su. Vậy sản phẩm này là gì, mua ở đâu và loại nào phù hợp với bạn? Mời bạn cùng tìm hiểu!

Các loại bao cao su nữ là gì?

Về cơ bản, các loại bao cao su nữ cũng được sản xuất từ nhựa Polyurethane hoặc cao su tổng hợp (Nitrile) hệt như “áo mưa” dành cho phái mạnh. Nhưng nếu như loại của đàn ông dùng để bao trùm bên ngoài dương vật thì bao cao su nữ lại được đưa vào trong âm đạo tạo thành rào cản ngăn tinh dịch đi vào tử cung.

Bao cao su dành cho nữ có 3 loại, phổ biến nhất là loại bao cao su âm đạo. Loại này dài khoảng 17cm gồm 2 vòng mềm ở hai đầu: đầu trong nhỏ di động để bạn dễ đưa vào âm đạo; còn đầu lớn bên ngoài giữ vai trò ngăn bao cao su bị tuột hết vào trong “cô bé”, đồng thời trùm kín dương vật tận gốc và che phủ phần âm hộ khi quan hệ.

Hai loại còn lại ít phổ biến hơn gồm loại bao giống hệt như bao cao su nam nhưng kèm theo một que nhựa để đẩy vào và loại sau cùng có cấu tạo giống với chiếc quần lót bằng nhựa có một túi nhỏ để đẩy vào âm đạo. Nhìn chung, trong số các loại bao cao su nữ vừa nêu, dù là loại nào thì các chị em cũng lưu ý phải đặt vào âm đạo trước khi sinh hoạt tình dục thì mới cho hiệu quả tốt. Trường hợp chưa sử dụng bao giờ thì Hello Bacsi khuyên bạn nên tập đặt bao vài lần trước đó để đảm bảo có thể đưa bao vào đúng vị trí.

Một vài đặc điểm của bao cao su nữ phái đẹp cần lưu ý

Như đã đề cập, trong các loại bao cao su nữ thì phổ biến nhất là bao âm đạo và bài viết này cũng chủ yếu đề cập đến loại này. Sau đây là những đặc điểm của bao cao su nữ bạn cần nắm:

  • Bao cao su nữ hầu như không ảnh hưởng đến nội tiết tố trong cơ thể như các loại thuốc ngừa thai. Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ.
  • Loại bao này cũng khó bị tác động bởi nhiệt độ và độ ẩm như bao cao su nam, đồng thời cũng thích hợp cho người hay bị khô âm đạo.
  • Việc dùng bao thường được tiến hành vài giờ trước khi quan hệ nên sẽ không làm bạn “mất hứng” khi “cuộc yêu” đang đến hồi cao trào. Ngoài ra, bạn có thể tắm rửa thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm này
  • Bao cao su nữ có thể gây kích ứng âm đạo hoặc dương vật nếu đặt không đúng cách. Các loại bao cao su nữ ở nước ta cũng chưa phổ biến nên giá thành tương đối cao hơn so với bao cao su nam.
  • Khi quan hệ, cả hai không nên đeo bao cao su cùng lúc (nếu bạn nam đã đeo rồi thì bạn nữ không cần dùng) vì dễ tạo ma sát khi quan hệ dẫn đến rách bao. Cũng giống bao cao su nam, bạn không được tái sử dụng bao cao su nữ.

Review các loại bao cao su nữ thông dụng

1. Bao cao su nữ FC2

[review] các loại bao cao su nữ: loại nào phù hợp với bạn?

FC2 có xuất xứ từ Hoa Kỳ và được đánh giá là một trong các loại bao cao su nữ được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này có chiều dài khoảng 17cm và được làm từ chất liệu Nitrate Polymer cao cấp nên có độ bền cao hơn hẳn so với những loại sản xuất từ nhựa Polyurethane thông thường. Không những vậy, FC2 còn có thiết kế siêu mỏng mang đến cảm giác chân thực khi “yêu”. Những bạn có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bởi sản phẩm này không có mùi cao su và không gây kích ứng cho da.

Một điểm cộng cho FC2 đó là trong mỗi gói bao cao su đều có kèm theo chất bôi trơn ở cả mặt trong lẫn ngoài. Vậy nên, việc đặt bao sẽ không quá vất vả cho bạn kể cả là lần đầu tiên sử dụng. Giá thành cho mỗi chiếc “áo mưa” FC2 sẽ vào khoảng 80.000 đồng.

2. Finger Condom – Một trong các loại bao cao su nữ bạn nên thử trải nghiệm

[review] các loại bao cao su nữ: loại nào phù hợp với bạn?

Không giống như FC2, Finger Condom mang thiết kế ấn tượng. Mẫu bao cao su này ra đời với mục đích phục vụ cho màn dạo đầu bằng ngón tay hay thậm chí là…tự sướng.

Với chiều dài vỏn vẹn 7cm ôm vừa ngón tay cùng những chấm nhỏ li ti ở phần đầu bao cao su, Finger Condom có thể đem đến màn dạo đầu hoàn hảo cho cuộc yêu. Một lý do quan trọng để bạn đầu tư ngay cho mình một trong các loại bao cao su nữ dạng này là việc kích thích âm đạo bằng tay không sẽ dễ gây trầy xước, đồng thời làm tăng nguy cơ nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Mỗi chiếc Finger Condom có giá dao động từ 20.000 đồng tùy nhà sản xuất.

3. Bao cao su nữ Aikes

[review] các loại bao cao su nữ: loại nào phù hợp với bạn?

Aikes là dòng bao cao su nữ đến từ Hong Kong được phái đẹp săn tìm bởi thiết kế mỏng, nhẹ, cùng chất liệu thân thiện với da (dùng được cho trường hợp bị dị ứng với Latex). Điều thú vị là nhiều chị em đã chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm này hầu như không thấy cộm, bí hay giảm cảm hứng giữa chừng vì bị tuột bao. Cũng như các loại bao cao su nữ khác, Aikes có sẵn một lượng gel bôi trơn vừa phải trong mỗi gói nên đảm bảo “cậu nhỏ” của chàng sẽ làm việc trơn tru trong suốt cuộc yêu.

Sản phẩm này có giá vào khoảng 80.000 đồng cho hộp 2 gói. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm hỗ trợ tình dục.

Bao cao su nữ mua ở đâu mới đảm bảo?

Bao cao su nữ mua ở đâu là thắc mắc của nhiều chị em khi tìm hiểu về sản phẩm này. Trên thực tế, việc tìm mua bao cao su nữ tương đối khó bởi đa phần thị trường hiện nay chỉ bày bán các loại bao cao su dành cho nam giới. Vậy nên nếu có nhu cầu, bạn hãy thử tìm mua tại các nhà thuốc lớn hoặc trên các trang thương mại điện tử. Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, bạn nên hỏi thăm về hạn dùng cũng như uy tín của nơi sẽ đặt mua.

Mong rằng những chia sẻ về các loại bao cao su nữ vừa rồi đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm về loại sản phẩm này. Đừng ngần ngại gửi câu hỏi đến Hello Bacsi nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News