Khỏe - Đẹp

Rụng tóc ‘’hói đầu’’ – Nỗi lo “không của riêng ai”

Duy trì mái tóc khỏe mạnh là điều không dễ dàng, đặc biệt đối với những người bị rụng tóc triền miên, phải đối mặt với nguy cơ ”hói đầu’’ sớm. Chính vì thế, lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp là một phần không thể thiếu trên hành trình kết thúc “nỗi lo” này!

rụng tóc ‘’hói đầu’’ – nỗi lo “không của riêng ai”

Ứng dụng hoạt chất Redensyl trong combo chăm sóc tóc Kelina

Redensyl là thành phần hoạt chất có nguồn gốc thực vật được nghiên cứu và phát triển bởiphòng thí nghiệm Induchem, Thụy Sĩ. Redensyl chứa DHQG (dihydroquercetin-glucoside) nhắm mục tiêu đến các tế bào gốc trong nang tóc và khuyến khích sự phân chia của các tế bào. Redensyl cũng chứa các thành phần tự nhiên khác có lợi cho sự phát triển của tóc, bao gồm: EGCG2 (chiết xuất trà xanh) hoạt động như chất chống viêm, Glycine là các axit amin tạo nên protein cho tóc và Zinc hỗ trợ củng cố cấu trúc sợi tóc. Trong đó, DHQG (dihydroquercetin-glucoside) và EGCG2 là hai phân tử đã được cấp bằng sáng chế.

rụng tóc ‘’hói đầu’’ – nỗi lo “không của riêng ai”

Các thành phần tự nhiên của Redensyl

Theo nghiên cứu khoa học, Redensyl hoạt động như một “công tắc” phân tử kích hoạt tế bào mầm tóc, giúp tóc phát triển nhanh hơn, đồng thời cũng hỗ trợ ngăn chặn DHT- hormone gây teo nang tóc, từ đó hỗ trợ giảm rụng tóc và tạo điều kiện thuận lợi để tóc phát triển dày và dài hơn.

Đây là hoạt chất mỹ phẩm chăm sóc tóc dựa trên các nghiên cứu về y học tái tạo và cho kết quả tốt, hỗ trợ mái tóc bồng bềnh, óng mượt hơn.

Ứng dụng những lợi ích của Redensyl, các nhà nghiên cứu Việt Nam kết hợp với các chuyên gia Thụy Sĩ đã phát triển bộ sản phẩm hỗ trợ ngăn rụng tóc Kelina. Đây là một trong những dòng sản phẩm ứng dụng thành công hoạt chất Redensyl trong việc ngăn ngừa tình trạng gãy rụng cho tóc và giúp tóc phát triển dày mượt, bồng bềnh hơn.

Kelina bao gồm 3 sản phẩm chăm sóc tóc chủ lực: dầu gội, dầu xả và serum giảm gãy rụng tóc.

Bên cạnh hoạt chất sinh học Redensyl, bộ sản phẩm Kalina còn kết hợp với hàng loạt thành phần ‘’tinh tuyển’’ từ thiên nhiên, bao gồm: chiết xuất bạch quả, chiết xuất trà xanh, chiết xuất nhân sâm, cao bồ kết, tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu, vitamin E, vitamin B5, collagen…hỗ trợ giảm gãy rụng tóc, hỗ trợ thúc đẩy mọc tóc nhanhđồng thời dưỡng tóc chắc khỏe mềm mượt từ gốc đến ngọn.

rụng tóc ‘’hói đầu’’ – nỗi lo “không của riêng ai”

Bộ sản phẩm hỗ trợ chăm sóc tóc Kelina

Bộ sản phẩm hỗ trợ chăm sóc tóc Kelina cũng đã ứng dụng thành công công nghệ Liposome vào Redensyl, giúp tăng khả năng thẩm thấu, phân tán đến vị trí các tế bào nang tóc để phát huy tác dụng tốt nhất.

Kelina không chỉ đơn giản là bộ sản phẩm chăm sóc tóc gội xả dưỡng thông thường mà còn mang tính chất hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, hỗ trợ tóc mọc dày khỏe, giúp tóc trông bồng bềnh, óng mượt hơn.

Không chỉ có thế mạnh từ Redensyl, với bảng thành phần chiết xuất thảo dược thiên nhiên ’vàng’’, bộ dầu gội xả dưỡng Kelina phát huy tác dụng 3 trong 1: Tái tạo – nuôi dưỡng- bảo vệ, hỗ trợ chăm sóc mái tóc từ gốc tới ngọn, từ trong ra ngoài, giúp bạn sở hữu mái tóc dày chắc khỏe, mềm mượt và óng ả tự nhiên. Hiệu chăm sóc tóc Kelina đã được chứng minh thúc đẩy tóc tăng trưởng đến 214%, tương đương 28.200 sợi tóc sau 3 tháng. (*)

rụng tóc ‘’hói đầu’’ – nỗi lo “không của riêng ai”

Nguồn báo cáo của viện Induchem Thụy Sĩ

Bộ sản phẩm gội xả dưỡng Kelina được nghiên cứu và phát triển chăm sóc tóc cho những người bị rụng tóc lâu năm, rụng tóc sau sinh, phục hồi tóc gãy rụng do sử dụng hóa chất, thuốc tẩy tóc… .Không chỉ vậy, bộ sản phẩm Kelina được bào chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, không silicon, không paraben, không hương liệu, an toàn cho người có da đầu nhạy cảm, kể cả mẹ bầu mang thai và mẹ sau sinh.

Điều đặc biệt mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng đó là bộ sản phẩm hỗ trợ giảm rụng tóc Kelina được sản xuất tại nhà máy Việt Nam đạt chuẩn C-GMP, được Sở Y tế TP.HCM chứng nhận an toàn, chất lượng và cấp phép lưu hành.

Đơn vị phân phối độc quyền Công ty TNHH Mỹ phẩm Mirado

Địa chỉ: Tầng 4 Royal Building, số 225 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 096 446 0846 – 0902 52 52 43

Website: kelina.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số: /2022/ XNQC-YTHCM

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News