Khỏe - Đẹp

Sản phẩm viên uống trắng da có thật sự an toàn và hiệu quả?

Hiện nay, trên thị trường, có những sản phẩm viên uống trắng da được nghiên cứu phát triển để phù hợp với làn da, cơ địa của phụ nữ Việt Nam.

Sản phẩm Dian Beauty giúp hỗ trợ da sáng mịn và làm đẹp da là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia, dựa trên đặc trưng khí hậu cũng như làn da và cơ địa của phụ nữ Việt Nam nhằm tạo ra một dòng sản phẩm phù hợp, đảm bảo an toàn và công dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dian Beauty chứa những thành phần có lợi ích đối với làn da như Glutathione là chất hỗ trợ chống oxy hóa và cải thiện sắc tố da, Astasanthin giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, L-Cystine giúp hỗ trợ giảm thâm sạm và Collagen type 1 giúp hỗ trợ tăng tính đàn hồi cho da. Trong sản phẩm còn có chứa diệp lục cùng các vitamin a, vitamin e giúp cho làn da được bổ sung dưỡng chất, khỏe mạnh và đều màu. Sản phẩm được mệnh danh là “ly cocktail cho làn da sáng khỏe”.

sản phẩm viên uống trắng da có thật sự an toàn và hiệu quả?

Sản phẩm Dian Beautyhỗ trợ da sáng mịn và làm đẹp dađược sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hoàn toàn tự động hóa đảm bảo tính an toàn và chất lượng. Nhờ công nghệ chiết xuất hiện đại, các hoạt chất trong Dian Beauty được chắt lọc một cách tối đa, tăng sinh khả năng hấp thu, từ đó mang lại công dụng tốt trong quá trình sử dụng.

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Dian Beauty đã trở thành một sản phẩm làm đẹp uy tín được đông đảo người tiêu dùng phản hồi tích cực.

sản phẩm viên uống trắng da có thật sự an toàn và hiệu quả?

Dian Beauty hỗ trợ da sáng mịn và làm đẹp dacó thể được xem như giải pháp đối với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm không chỉ có công dụng làm sáng da mà còn hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ tăng đàn hồi cho da, hỗ trợ giảm lão hóa da, hạn chế sạm nám.

Sản phẩm phù hợp với người trên 18 tuổi muốn cải thiện sắc tố da, bổ sung dưỡng chất cho làn da. Bên cạnh việc kết hợp sử dụng sản phẩm, chúng ta cũng nên có chế độ dinh dưỡng khoa học, lối sống lành mạnh để góp phần nâng cao sức khỏe nền tảng.

Đơn Vị Phân Phối : Công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Thiên Ân

Đơn Vị sản Xuất : Công ty dược phẩm Trung Ương VIHECO

Website: www.myphamdianbeauty.com

Hotline tư vấn 0789.255.268

GPQC : 1634/2021/XNQC – ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News