Khỏe - Đẹp

"Sao" làm đẹp: Học cách chăm sóc da của Jennifer Aniston, người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Mỗi khi bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên từng đảm nhiệm vai Rachel trong series phim truyền hình nổi tiếng "Friends", chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc: Làm thế nào mà cô ấy trẻ thế?

Thực tế là Jennifer Aniston đã bước sang tuổi 52. Năm 2016, cô từng được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Nhiều người nghi ngờ Aniston đã dùng trò ảo thuật nào đó để trông trẻ hơn so với tuổi thật. Dẫu vậy, cô cũng đã hào phóng chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình.

Tuổi 52 tràn đầy năng lượng

Jennifer Aniston coi trọng nước, giấc ngủ và kem chống nắng

Quy trình chăm sóc da của Jennifer Aniston bao gồm một số điều mà cô tuân thủ rất nghiêm ngặt. Đây là triết lý làm đẹp mà cô đã bày tỏ với tạp chí Vogue: “Về mặt cảm xúc và tinh thần, để trở nên đẹp hơn, bạn hãy yêu bản thân và yêu những gì bạn đã được ban tặng- để thực sự trân trọng và chăm sóc nó. Bên cạnh việc bổ sung đủ nước cho cơ thể, ngủ ngon giấc cũng là điều vô cùng quan trọng để vẻ ngoài của bạn trở nên rạng rỡ”.

Duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh là một bí quyết khác của Aniston nhằm duy trì vẻ đẹp. “Tôi nghĩ chỉ cần ăn trái cây và rau quả thực sự tốt, tất nhiên là hạn chế đồ chiên.Đồ chiên thì tệ, nước ngọt cũng tệ. Chỉ cần trái cây và rau quả, protein nạc lành mạnh và nước. Nên tránh xa đồ uống chứa cồn bởi chúng có xu hướng làm khô làn da của bạn”, Aniston cho biết.

Nữ diễn viên xinh đẹp thích dành thời gian dưới ánh nắng mặt trời. Tất nhiên, cô cũng biết tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi tia UV có hại. Vì vậy, cô luôn để kem chống nắng ở mọi nơi trong nhà.

Ngoài ra, Anistonthường xuyên mang theo kem dưỡng da tay của mình. Một mẹo chuyên nghiệp khác mà Aniston áp dụng hàng ngày, đó là sử dụng sữa dưỡng thể ngay sau khi tắm. Theo Aniston, đây là một cách cung cấp thêm nước khi cơ thể vẫn còn ẩm.

Đã từng có thời gian, Aniston tiến hành điều trị bằng laser nhưng về lâu dài không mang lại hiệu quả. Vì vậy, cô lựa chọn một số thiết bị gia đình cho liệu pháp làm săn chắc da tại nhà như xông hơi hồng ngoại.

Cô đã sử dụng nó được một thời gian và chia sẻ: “Tôi thực hiện một vài lần một tuầnngay sau khi tập gym. Tôi nhận thấy thay đổi  trong năng lượng, giấc ngủ và làn da của mình”.

Aniston còn chia sẻ một thủ thuật làm đẹp khác, đó là “mặt nạ mắt và que đông lạnh”. Cô cho rằng que đông lạnh là một phương pháp làm săn chắc da hiệu quả tại nhà có thể được sử dụng vào buổi sáng sau khi để trong tủ đá qua đêm: “Một cách hay khác mà bác sĩ chăm sóc da mặt đã dạy tôi là lấy một bát nước đá, dội lên mặt khoảng 25 lần. Cách này có tác dụng đánh thức làn da của bạn”, Aniston nói.

Jennifer Aniston sở hữu làn da săn chắc, khỏe mạnh

Jennifer Aniston tôn thờ lối sống tối giản

Aniston luôn nhấn mạnh về việc làm thế nào để trông trẻ hơn một cách tự nhiên. Cô đã học được giá trị của việc “lột bỏ những lớp trang điểm”kể từ khi trở thành diễn viên nổi tiếng ở Hollywood. Thói quen chăm sóc da điển hình của Aniston bao gồm tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ và kem dưỡng ẩm.

Trong cuộc sống hàng ngày, Anistonđề cao sự tối giản. Những ngày làm việc bận rộn, cô thức dậy vào khoảng 4h30 sáng. Bắt đầu ngày mới với 20-30 phút thiền và sau đó ăn sáng rồi mới tập luyện.

Aniston nói:”Thường thì tôi sẽ ăn một số thực phẩm chứa loại protein tinh khiết, sau đó là chuối, quả việt quất, anh đào đông lạnh, hỗn hợp các loại rau xanh, bột maca và một ít cacao”.

Cô thường tập luyện nhẹ nhàng sau khi ăn sáng

Một số ngày khác, côăn bánh mì nướng và trứng luộc với một ít quả bơ, ngũ cốc với sữa hạnh nhân và chuối. “Món này rất ngon và bạn có thể dùng nóng trong những tháng mùa đông”, Aniston cho biết.Những ngày cuối tuần, cô thích tự nấu ăn. Món cô yêu thích nhất là mì ống.

Xem thêm video đang được quan tâm:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News