Sức Khoẻ

Siro ho - cảm hỗ trợ giải cảm, giảm ho, tiêu đờm ở trẻ

Trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp nhất là khi thời tiết giao mùa, mưa lạnh hay trong môi trường ô nhiễm, điều hòa lạnh...Để hạn chế và hỗ trợ phòng, chống tình trạng này, nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn các sản phẩm siro ho – cảm.

Giải pháp hỗ trợ trẻ giảm các triệu chứng ho, tiêu đờm

Trẻ nhỏ hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, cơ thể chưa đủ khả năng thích ứng với những thay đổi nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí… nên thường hay mắc các bệnh về đường hô hấp. Khi mắc bệnh, trẻ thường dễ diễn biến nặng hơn người lớn.

Theo Đông y, cảm mạo là ôn bệnh, gây ra bởi tà khí (phong, hàn, thử, thấp, táo, hỏa). Nguyên nhân do phong hàn là thường gặp nhất trong bệnh cảm mạo. Trong y học hiện đại, cảm mạo do virus xâm nhập gây bệnh đường hô hấp. Các triệu chứng ban đầu thường nhẹ: ho, hắt hơi, chảy nước mũi, nghẹt mũi.

Trong Sách Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh, Đại danh y Lê Hữu Trác ghi chép: “Cảm được xử lý sớm thì cơ thể tự khắc hồi phục, không tái lại nhiều lần. Cảm không được giải, phong tà lưu lại trong cơ thể, dẫn đến tổn thương phế, tỳ, vị, gây nên các triệu chứng ho, ho có đờm, viêm phế quản, suy kiệt…”.

Trong y học hiện đại, virus, vi khuẩn xâm nhập cơ thể gây bệnh đường hô hấp thông qua cửa ngõ là mũi. Lúc này, các triệu chứng ho, sổ mũi là phản ứng bảo vệ cơ thể giúp tống xuất đờm, siêu vi ra khỏi đường thở. Với trẻ sơ sinh, triệu chứng ho đờm có thể chuyển thành viêm đường hô hấp dưới: viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, viêm thanh quản…

Bố mẹ cần có biện pháp chăm sóc trẻ khi trẻ có dấu hiệu chớm hắt hơi, sổ mũi, ho, không nên vội vàng mua kháng sinh về cho trẻ dùng vì gây ức chế phản xạ ho, ứ đọng dịch đờm và tác dụng phụ nguy hiểm khác.

Các bậc phụ huynh vệ sinh mũi họng cho con với nước muối sinh lý để loại bỏ dịch nhầy giúp thông thoáng đường thở. Có thể kết hợp cho các bé uống Siro ho cảm Ích Nhi có thành phần thảo dược: quất (tắc), húng chanh (tần dày lá), gừng… hỗ trợ trẻ giảm các triệu chứng ho, sổ mũi, nghẹt mũi, tiêu đờm (đàm) hiệu quả.

siro ho - cảm hỗ trợ giải cảm, giảm ho, tiêu đờm ở trẻ

Thành phần thảo dược an toàn

Siro ho cảm Ích Nhi là kế thừa tinh hoa của Y học cổ truyền từ các bài thuốc dân gian của Đại danh Y Tuệ Tĩnh – ông tổ nghề thuốc Nam và được đội ngũ dược sĩ dày công nghiên cứu. Sản phẩm có chứa dịch chiết từ quất, húng chanh, cát cánh, gừng, mật ong… đều là những vị dược liệu quen thuộc của người dân Việt.

– Quả quất (tắc) dịch chiết chứa Vitamin C, vitamin A, pectin… có công dụng hỗ trợ long đờm (đàm), giảm ho, kháng viêm, tăng cường đề kháng.

– Húng chanh (tần dày lá) có chứa rất nhiều tinh dầu, chủ yếu là carvacrol (chiếm > 50%) có tác dụng hỗ trợ tiêu đờm, giải cảm.

– Cát cánh (hoa, thân, cành) đều có chứa saponin giúp hỗ trợ làm loãng đàm, trừ đờm ho, viêm đau họng…

– Mạch môn (phần rễ, củ) được dùng để hỗ trợ giảm ho khan, viêm họng.

– Gừng có tác dụng làm ấm, hỗ trợ tiêu đờm, điều hòa miễn dịch.

– Mật ong được ví như “kháng sinh tự nhiên”, hỗ trợ làm lành nhanh các tổn thương niêm mạc họng, giảm ho nhanh chóng

Quy trình sản xuất Siro ho cảm Ích Nhi chuẩn hóa

Quy trình sản xuất Siro ho cảm Ích Nhi được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn từ nguồn nguyên liệu đầu vào, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại và đến tay người tiêu dùng.

Nguồn dược liệu sạch chuẩn quốc tế

Siro ho cảm Ích Nhi là sản phẩm siro ho cảm thảo dược với nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát theo tiêu chuẩn GACP-WHO (Trồng trọt và thu hái dược liệu theo khuyến cáo của Tổ chức y tế Thế giới). Với mỗi vị thuốc được trồng trọt, thu hái bởi bàn tay người nông dân ở từng địa phương, vùng khí hậu phù hợp: quất (tắc) ở Vụ Bản – Nam Định, cát cánh ở Bắc Hà – Lào Cai, húng chanh (tần dày lá) ở Tân Hồng – Đồng Tháp, mạch môn ở Đoan Hùng – Phú Thọ.

Các dược liệu có trong thành phần của Siro ho cảm Ích Nhi được chăm sóc theo tiêu chuẩn “3 không”: Không sử dụng thuốc trừ sâu, Không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng, Không sử dụng phân bón hóa học và “3 có”: Nguồn giống tốt, Chăm sóc theo quy trình chuẩn, Đảm bảo có hoạt chất cao và ổn định…

siro ho - cảm hỗ trợ giải cảm, giảm ho, tiêu đờm ở trẻ

Vùng trồng cát cánh (ở Bắc Hà, Lào Cai) của Nam Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Sản xuất tại nhà máy tiêu chuẩn quốc tế

Cùng với nguồn nguyên liệu đầu vào chuẩn hóa, Siro ho cảm Ích Nhi được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Sản phẩm đảm bảo chất lượng ổn định, an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, thông qua nghiên cứu và chứng minh tác dụng, tính an toàn của sản phẩm.

Phát triển bộ sản phẩm chuyên biệt cho trẻ em

Ngoài Siro ho cảm Ích Nhi, còn có thêm các sản phẩm chuyên biệt cho trẻ em Việt theo từng độ tuổi:

– Siro Ho cảm Ích Nhi giúp hỗ trợ giải cảm, giảm ho, tiêu đờm (đàm), hỗ trợ tăng đề kháng hô hấp cho trẻ từ 0 tuổi

– Siro Ho Cảm Ích Nhi 3+ cho trẻ từ 3-12 tuổi.

– Viên ngậm Ích Nhi giúp hỗ trợ giảm ho, rát họng, khản tiếng.

– Siro ho Ích Nhi không đường dành cho trẻ có nguy cơ sâu răng, béo phì, phụ nữ tiểu đường thai kỳ.

– Siro ho cảm Ích Nhi dạng gói, phân liều tiện dụng, tiện lợi cho trẻ mang theo đi chơi, đến trường.

siro ho - cảm hỗ trợ giải cảm, giảm ho, tiêu đờm ở trẻ

Vùng trồng Quất (Vụ Bản – Nam Định) cung cấp dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO sản xuất Siro ho cảm Ích Nhi.

Sử dụng Siro ho cảm Ích Nhi đạt hiệu quả cao

Cách dùng Siro ho cảm Ích Nhi:

– Trẻ sơ sinh đến 1 tuổi: Mỗi lần 5ml x 3 lần/ngày

– Trẻ từ 1-3 tuổi: Mỗi lần 10 ml x 2-3 lần/ngày

– Trẻ từ 3 tuổi trở lên: Mỗi lần 15 ml x 3 lần/ngày.

– Phụ nữ mang thai: Mỗi lần 15 ml x 3 lần/ngày

Mua Siro ho cảm Ích Nhi ở đâu?

Siro ho cảm Ích Nhi được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Tổng đài tư vấn: 1900 63 64 68 – 1800 64 68 45 (miễn cước)

siro ho - cảm hỗ trợ giải cảm, giảm ho, tiêu đờm ở trẻ

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News