Khỏe - Đẹp

Song Seung Heon tiết lộ tips giữ dáng ở tuổi 46

Với ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất ấn tượng, Song Seung Heon trở thành một trong những mỹ nam hàng đầu được săn đón ở Hàn Quốc và khắp châu Á.

Song Seung Heon từng đảm nhiệm vai chính trong những phim nổi tiếng như Trái tim mùa thu, Phía đông vườn địa đàng,Công chúa của tôi,… Trong năm nay, Song Seung Heon bận rộn với hàng chục dự án lớn. Đáng nói, nam diễn viên cũng xuất hiện trong loạt phim Delivery Knight cùng Kim Woo Bin và Esom, đóng vai chính trong bộ phim Hidden Face cùng với Jo Bo Ah.

Với lịch trình hoạt động dày đặc của mình, Song Seung Heon luôn đảm bảo rằng anh đang sống một lối sống lành mạnh và thường xuyên dành thời gian cho một số buổi tập luyện.

song seung heon tiết lộ tips giữ dáng ở tuổi 46

Song Seung Heon nổi tiếng khắp châu Á.

Quy trình tập luyện giúp Song Seung Heon giữ dáng ở tuổi 46

Khi tham gia chương trình I Live Alone của đài MBC vào năm 2020, Song Seung Heongiải thích rằng việc bỏ qua bài tập thể dục buổi sáng sẽ làm cho tình trạng của anh trở nên tồi tệ, vì vậy để tránh điều này, anh cố gắng tập thể dục bất cứ khi nào có thể.‘Ngay cả khi ở nhà, tôi cũng cố gắng tập thể dục một chút’, Song Seung Heon nói.

Ngoài các bài tập vào buổi sáng, thói quen tập luyện của Song Seung Heon bao gồm chống đẩy, bài tập tim mạch, cử tạ,…

Theo Song Seung Heon, đó chưa phải là tất cả về tập luyện. Anh cũng tiết lộ lý do đã giúp anh áp dụng cho mình một lối sống lành mạnh.Nam diễn viên cho biết, bỏ thuốc lá là một trong những điều tuyệt vời nhất xảy ra trong cuộc đời anh.

‘Khi tôi nhìn những người xung quanh, rõ ràng là có sự khác biệt giữa những người hút thuốc và những người không hút thuốc. Có vẻ như những người hút thuốc già đi nhanh hơn’,Song Seung Heon giải thích. Ngoài ra, anhcũng chia sẻ rằng mình đã ngừng hút thuốc hơn 15 năm.

song seung heon tiết lộ tips giữ dáng ở tuổi 46

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 46.

Chế độ ăn kiêng của Song Seung Heon

Nam diễn viên duy trì các bữa ăn lành mạnh, thậm chí anh còn tự xay cà phê. Trong chương trình I Live Alone, những người dẫn chương trình đã có những phản ứng trái chiều khi Song Seung Heonchuẩn bị bữa ăn đặc biệt của mình.

Nam diễn viên đã ăn salad, bánh mì nướng và kết hợp nó với một quả trứng chiên, nhưng món sốt kem trong chế độ ăn kiêng của Song Seung Heon là hỗn hợp protein được trộn với các loại năng lượng khác nhau như tảo bẹ, cải xoăn, noni, ngũ cốc, bông cải xanh và mật ong chính là món khiến người ta hoài nghi. Tuy nhiên, Song Seung Heon cho biết, món ăn này không hề làm anh tăng cân vì nó rất giàu chất xơ.

Anh nói: ‘Thật khó để luộc và chần các nguyên liệu mỗi lần. Vì thế tôi trộn lẫn chúng với nhau’. Trong chương trình, Song Seung Heon còn thể hiện kỹ năng pha chế cà phê. Anh nói, điều nàygiúp anh luôn có một món đồ uống hoàn hảo trước khi bắt đầu một ngày mới.

song seung heon tiết lộ tips giữ dáng ở tuổi 46

Nam diễn viên thích ăn salad, bánh mì nướng và trứng chiên.

Chuẩn bị bữa ăn bổ dưỡng cho người bận rộn

Chuẩn bị bữa ăn ở nhà giúp chúng ta bám sát kế hoạch của mình, đồng thời điều chỉnh những gì được nạp vào cơ thể.

Trong trường hợp này, giới chuyên gia khuyến khích bạn chọn thực phẩm toàn phần. Thực phẩm toàn phần có nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất hơn so với thực phẩm đã qua chế biến. Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng ăn một chế độ ăn chủ yếu là thực vật giống như Song Seung Heon.

Bạn có thể mua xà lách đóng gói, trái cây và rau cắt sẵn như táo, cam và chuối. Tất cả các loại sản phẩm này đều cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng với rất ít calo. Điều này có lợi khi bạn đang cố gắng giảm cân.

song seung heon tiết lộ tips giữ dáng ở tuổi 46

Chế độ ăn của Song Seung Heon chủ yếu là thực vật.

Hãy bắt đầu với một bữa sáng cân bằng. Ăn sáng giúp giữ lượng đường trong máu ổn định và tạo tiền đề cho một ngày ăn uống lành mạnh. Bữa sáng tốt nhất bao gồm sự kết hợp của carbohydrate, protein, chất béo và chất xơ. Carbs cung cấp năng lượng tại chỗ, protein có tác dụng duy trì và chất xơ giúp bạn cảm thấy no trong ít nhất vài giờ.

Nếu bạn cung cấp đủ protein, bạn sẽ ít bị ăn quá mức. Protein giúp làm chậm quá trình giải phóng đường vào máu, giúp bạn cảm thấy no. Để có được lượng dinh dưỡng dồi dào nhất, hãy chọn nhiều nguồn protein khác nhau, chẳng hạn như thịt nạc, thịt gà, cá, đậu lăng, các loại hạt, hạt và ngũ cốc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News