Phong Thuỷ

Sử dụng âm dương của phong thủy trong thiết kế thời trang

sử dụng âm dương của phong thủy trong thiết kế thời trang

Mẹo sử dụng phong thủy trong thiết kế thời trang

Âm dương trong thời trang là sự pha trộn của quần áo với biểu tượng âm dương và cách tiếp cận mới mẻ với tủ quần áo của bạn. Phong cách thời trang này cung cấp một lời nhắc nhở để duy trì sự hài hòa và cân bằng hàng ngày.

1.Logo khi đang di chuyển

Sự phổ biến của phong thủy và triết lý cân bằng và hài hòa của Trung Quốc đã mở ra một phong cách thời trang mới sử dụng biểu tượng âm dương. Các nhà thiết kế thường kín đáo đặt biểu tượng trên gấu tay áo hoặc trên giày giữa các biểu tượng khác. Mặt khác, logo được in đậm và trong khuôn mặt của bạn với các kết xuất của nghệ sĩ phong cách pha trộn động vật với biểu tượng âm dương của sự đồng nhất.

Quần áo có biểu tượng âm dương

Có lẽ bạn tìm kiếm một mảnh quần áo tạo ra một tuyên bố mà không có phong cách quảng cáo biển quảng cáo nên thường được tìm thấy trên áo phông và áo. logo âm dương có thể phản ánh khát khao của bạn để đạt được trạng thái đồng nhất đó, nơi sự thống nhất của các mặt đối lập tìm thấy sự cân bằng và hài hòa. Có thể bạn muốn mua một logo hàng đầu âm dương để mặc trong khi tập yoga hoặc khi bạn ngồi thiền. Có lẽ bạn muốn một chiếc áo phông biểu tượng âm dương bởi vì bạn chỉ đơn giản là thích logo.

Sự phổ biến của dấu hiệu âm dương trong thời trang mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn từ một loạt lớn áo phông và áo với nhiều kiểu dáng khác nhau của biểu tượng cổ xưa. Các nhà thiết kế thường cách điệu nhiều bản vẽ với tính biểu tượng bổ sung như sự kết hợp giữa âm và dương.

Dấu hiệu âm dương: đối tượng tiêu điểm tốt

Cho dù bạn đang trong quá trình học cách tìm kiếm sự cân bằng trong chính mình và nhà của bạn hay mới bắt đầu tìm hiểu, thông điệp âm dương là một thông điệp mạnh mẽ. Có biểu tượng nơi bạn có thể dễ dàng thấy nó phục vụ như một tiêu điểm tuyệt vời trong khi thiền định. Nó có thể phục vụ như một lời nhắc nhở suốt cả ngày khi bạn đối phó với sự căng thẳng của cuộc sống hàng ngày mà âm dương tạo nên năng lượng của cuộc sống – chi. Cách để sử dụng sức mạnh của nó là bằng cách đạt được sự cân bằng của những lực lượng rất đối nghịch.

Nghệ thuật tượng trưng

Cổ đại là một mô tả ngắn gọn về năng lượng nam (dương) và nữ (âm). Khi hai lực động này cân bằng, nó đạt được sự hài hòa. Đồng nhất này là trạng thái cuối cùng của bản thể.

Trang phục Âm Dương và Trắng

Năng lượng âm dương chảy theo mô hình theo chiều kim đồng hồ với màu trắng (dương) ở bên trái và giọt nước mắt rơi dần lên đỉnh của vòng tròn. Giọt nước mắt màu đen (âm) hạ xuống bên phải với đuôi ở phía trên và hình dạng bóng đèn ở phía dưới. Điều này tạo ra một chuyển động theo chiều kim đồng hồ của hai giọt nước mắt. Mỗi cái có một vòng tròn nhỏ hơn có màu đối diện giống như một con mắt để hoàn thành biểu tượng của sự đồng nhất.

2.Âm dương trong thời trang

Có một làn sóng mới về việc áp dụng triết lý âm dương vào tủ quần áo của bạn như một cách để đạt được một số mục tiêu khi nói đến phong cách thời trang của bạn.

Tủ quần áo bừa bộn: Phong thủy tủ quần áo xấu

Khi áp dụng các nguyên tắc phong thủy của năng lượng âm dương vào cách bạn và gia đình ăn mặc, hãy bắt đầu với tủ quần áo. Điều đầu tiên mà bất kỳ người yêu thời trang nào cũng cần làm là tổ chức lại. Điều này không chỉ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn khi mặc quần áo, nó còn giải phóng những cái bẫy trong tủ quần áo vô tổ chức của bạn.

sử dụng âm dương của phong thủy trong thiết kế thời trang

Cân bằng tủ quần áo của bạn

Bạn muốn mang lại sự hài hòa cho tủ quần áo của bạn để bạn cảm thấy tốt hơn và bạn phản ánh hành động cân bằng bên trong mà bạn quản lý để đạt được. Màu sắc đóng một phần quan trọng trong cách bạn cảm nhận về bản thân và phong cách cũng như sự thoải mái. Đi qua quần áo của bạn và tặng bất cứ thứ gì không phù hợp với tổ chức từ thiện yêu thích của bạn Màu sắc bị phai hoặc quần áo bị hỏng nên được sửa chữa hoặc tái chế. Sử dụng tương tự bạn áp dụng cho nhà của bạn như hướng dẫn cho tủ quần áo của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn muốn đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa chức năng, hình thức và thiết kế. Điều đó có nghĩa là màu sắc, họa tiết và vải cần phải hòa trộn trong một cái nhìn hài hòa cuối cùng. Nó đơn giản, giống như tất cả các nguyên tắc phong thủy và cũng hiệu quả khi bạn thực hành trên cơ sở nhất quán.

3.Tìm kiếm biểu tượng âm dương trong quần áo

Một trong những cách độc đáo mà biểu tượng âm dương đôi khi được sử dụng là bằng cách thay thế các màu đen và trắng truyền thống bằng các màu khác. Một cái vẫn là một màu sắc nhẹ hơn để mô tả âm dương và cái còn lại tối hơn cho năng lượng âm để cho vay tính xác thực trong phong cách tổng thể của biểu tượng.

Áo thun cho mọi người

Áo phông là một vật phẩm thoải mái thông thường của quần áo và việc thêm một dấu hiệu âm dương có thể biến một mảnh quần áo đơn giản thành một cái gì đó đặc biệt.

Người lớn:

  • : Biểu tượng âm dương được minh họa là hành tinh Trái đất ở kích thước trưởng thành S, M, L, XL và XX -L.
  • : Biểu tượng đen trắng âm dương trên áo phông đen có sẵn ở các kích cỡ nam S, M, L, XL, 2X và 3x, kích cỡ của phụ nữ
    S, M, L và XL và kích thước thanh niên 4, 6, 8, 10 và 12.
  • : Vớ Fairtrade bằng cotton hữu cơ với biểu tượng âm dương có sẵn màu trắng, mâm xôi và xanh xám với kích cỡ nhỏ và lớn.
  • : Biểu tượng âm dương ngụy trang màu xanh lá cây có sẵn trong áo phông chanh, ô liu, nâu, hải quân và đen cho nam, nữ và thanh niên ở các kích cỡ S, M, L, XL, XX-L và 3x.
  • : Áo phông có biểu tượng âm dương sang một bên hiển thị ở mặt sau có sẵn trong một số màu sắc và kích cỡ XS, S, M, L, XL, 2X và 3x.

sử dụng âm dương của phong thủy trong thiết kế thời trang

nhưng:

  • : Chiếc mũ bóng chày bằng bông chải này hiển thị một dấu hiệu âm dương màu neon.
  • : Chiếc áo thun nhuộm màu đen và trắng này được sản xuất theo đơn đặt hàng 100% cotton đã được thu nhỏ và làm sẵn. Có sẵn các kích cỡ S, M, L, XL và 2X.
  • : Biểu tượng âm dương hình koi được xuất hiện trên áo phông này và có sẵn nhiều lựa chọn màu sắc ở các kích cỡ S, M, L, XL, 2X, 3x, 4XL và 5XL.
  • : Biểu tượng âm dương có hai con hổ được in trên áo phông đồ họa màu đen với các kích cỡ S, M, L, XL và 2XL.

Đàn bà:

  • : Chiếc áo thun cổ lọ này có hình vẽ âm dương quá khổ với áo phông màu trắng, than và hồng nóng. Có sẵn trong S, M, L, XL và 2XL.
  • : Chiếc tank top âm dương này có thiết kế mandala bằng vàng trên trắng và trắng trên đen. Một kích thước phù hợp với phụ nữ cỡ 4 đến 8.
  • : Biểu tượng âm dương có ký hiệu hòa bình được đặt trên nền màu xanh lam và có sẵn các kích cỡ XS, S, M, L, XL, XXL và XXXL.

Kết hợp biểu tượng và động vật

Một số mặt hàng quần áo có một biểu tượng với một con vật được đặt trong dấu hiệu để tạo ra một cách thú vị và độc đáo để hiển thị dấu hiệu âm dương.

  • : Biểu tượng âm dương có sự kết hợp giữa rồng và hổ tốt lành và có sẵn cho nam, nữ, trẻ em, bà bầu và em bé có kích cỡ khác nhau, từ S, M, L, XL, 2XL đến 3x.

4.Tuyên bố thời trang

Biểu tượng của âm dương trong thời trang đưa ra tuyên bố về sự quan tâm của bạn đối với các nguyên tắc phong thủy thông qua đó bạn có thể tạo ra một cuộc sống cân bằng. Đeo biểu tượng tốt lành này củng cố năng lượng hài hòa của biểu tượng này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News