Khỏe - Đẹp

Sự thật cần biết về collagen trước khi sử dụng

Bất cứ ai quan tâm đến vấn đề lão hóa của cơ thể và làn da cũng đều biết tới collagen. Tuy nhiên, có khá nhiều thông tin sai lệch cũng như quan điểm không đúng về việc bổ sung collagen. Tìm hiểu những sự thật về collagen được "bóc trần" dưới đây trước khi sử dụng bạn nhé!

sự thật cần biết về collagen trước khi sử dụng

Bạn có đang hiểu đúng về collagen?

Collagen không thể ngăn chặn quá trình lão hóa

Quá trình lão hóa là một quy luật tự nhiên của cơ thể. Chúng ta hoàn toàn không thể ngăn chặn được quá trình lão hóa. Tuy nhiên, bạn có thể làm chậm quá trình này bằng việc bổ sung collagen vào cơ thể.

Khi bị lão hóa, collagen bị giảm cả về số lượng và chất lượng. Da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa: sạm, nhăn, khô, chảy xệ. Việc bổ sung collagen giúp bù đắp nhanh chóng lượng collagen bị thiếu hụt, thay thế những sợi collagen già nua và thoái hóa. Lượng collagen tươi mới sẽ thực hiện vai trò kết nối các tế bào, kích thích sự trao đổi chất và phục hồi sự đàn hồi của da, mang lại sức sống cho làn da.

Collagen rất khó được cơ thể hấp thu?

Vì sợi collagen rất dài nên cơ thể khó hấp thu. Cơ thể chỉ có thể hấp thu nhanh chóng những chất có cấu trúc phân tử siêu nhỏ.

Hiện nay, nhờ khoa học kỹ thuật tiên tiến, thế giới đã phát minh ra công nghệ thủy phân. Công nghệ này giúp chia nhỏ các sợi collagen thành những đoạn có kích thước phân tử siêu nhỏ, mịn và có hàm lượng axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao. Nhờ đó, cơ thể sẽ hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng.

sự thật cần biết về collagen trước khi sử dụng

Collagen peptide với kích thước phần tử siêu nhỏ, mịn

Hấp thụ cao hơn khi kết hợp với các thành phần khác

Nhiều bạn cho rằng cứ bổ sung collagen là đẹp da. Thực ra, collagen peptide có mang lại tác dụng cao đi chăng nữa, thì hiệu quả hấp thụ collagen của cơ thể sẽ tốt hơn khi kết hợp với các thành phần khác.

Và đối với collagen, quan trọng hơn là uống kết hợp với vitamin C.

Vitamin C là chất xúc tác giúp collagen phát huy công dụng làm đẹp tốt hơn, thúc đẩy quá trình tái tạo các mô liên kết cho làn da săn chắc, mịn màng. Thiếu vitamin C, các amino acid sẽ không thể kết nối và tạo ra collagen, quá trình hấp thu collagen của cơ thể không cao.

Vitamin C không chỉ cung cấp bước hoàn thiện cuối cùng cho quá trình sản xuất collagen mà còn làm tăng lượng collagen được sản xuất bởi các nguyên bào sợi. Bằng cách uống vitamin C và collagen cùng lúc, lượng collagen được sản sinh sẽ tăng lên.

Collagen không gây mụn như bạn nghĩ

sự thật cần biết về collagen trước khi sử dụng

Uống collagen bị mụn có thể do nhiều nguyên nhân

Hiện nay, chưa có một nghiên cứu nào chứng minh rằng uống collagen có thể gây nổi mụn. Ngược lại, collagen còn giúp làn da chắc khỏe, cấp ẩm, hạn chế nổi mụn trứng cá và cải thiện các vấn đề về lão hóa rất tốt. Một số trường hợp da bị nổi mụn sau khi uống collagen có thể là do bổ sung quá mức khiến hàm lượng collagen trong cơ thể bị dư thừa và không kịp đào thải gây ra tình trạng nóng trong, phát ban, nổi mụn hoặc lựa chọn loại collagen chưa phù hợp, không đảm bảo chất lượng.

Tình trạng này có thể khắc phục nếu bạn biết lựa chọn và sử dụng collagen đúng cách. Tuyệt đối không nên lạm dụng collagen quá mức để tránh lãng phí và gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng collagen cần lưu ý cân bằng chế độ ăn uống và sinh hoạt để đạt hiệu quả tối ưu.

Để cơ thể hấp thụ hiệu quả, nên sử dụng TPBVSK dạng nước

TPBVSK dạng nước được nghiên cứu thành phần chính xác lượng collagen cần cũng như cách đưa vào để cơ thể hấp thụ được tối đa. Tuy nhiên, sử dụng TPBVSK có chứa collagen bạn cần phải kiên trì. Bởi cơ thể sẽ có giai đoạn làm quen, hấp thụ và phát huy dưỡng chất. Cần kiên trì sử dụng liên tục và đều đặn trong 3 tháng, sau đó sẽ dừng 1 tháng.

TPBVSK Hebora Collagen Enrich – Hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da

sự thật cần biết về collagen trước khi sử dụng

TPBVSK Hebora Collagen với công thức độc quyền từ nguồn dưỡng chất tinh túy từ thiên nhiên

TPBVSK Hebora Collagen Enrich chứa 160.000mg collagen peptide được chiết xuất từ da và vây cá biển sâu Thái Bình Dương. Theo đó, các chị em phụ nữ có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng về những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Cùng sự xuất hiện của vitamin C, enzyme detox,… và những thành phần chất lượng, tinh túy từ thiên nhiên giúp bổ sung collagen và vitamin cho cơ thể, hạn chế quá trình lão hóa da và hỗ trợ làm đẹp da.

TPBVSK Hebora Collagen Enrich là sự lựa chọn của hàng ngàn phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục làn da khỏe mạnh, trong đó bao gồm cả những tên tuổi lớn trong showbiz, trong đó có MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên,…

Công ty TNHH Behe Việt Nam

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Vinaconex số 19 đường Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 19008912 – 0901 669 112

Email: info@behe.vn

Website: https://hebora.vn/” data-rel=”follow”>https://hebora.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News