Sức Khoẻ

Tam tử dưỡng thân thang - là bài thuốc mà phận làm con phải biết để chăm sóc cha mẹ

Bài thuốc Tam tử dưỡng thân thang có xuất xứ từ sách Hàn thị y thông. Đây là bài thuốc minh chứng điển hình cho đạo Hiếu của Nho giáo trong Y học cổ truyền của người xưa.

Người xưa quan niệm rằng, người làm con không thể không biết y dược để khi cha mẹ về già thì phận làm con phải biết báo hiếu và phụng dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ khi tuổi cao, sức yếu.

Chữ “thân” trong tên bài thuốc Tam tử dưỡng thân thang là có ý nghĩa người thân là như vậy!

Thành phần:

Tô tử 6 – 12g

La bạc tử 8 – 12g

Bạch giới tử 6 – 8g

tam tử dưỡng thân thang - là bài thuốc mà phận làm con phải biết để chăm sóc cha mẹ

Tam tử dưỡng thân thang là bài thuốc trị ho nổi tiếng của Y học cổ truyền

Thành phần chính của bài thuốc gồm 3 loại hạt: Hạt tía tô (Tô tử), Hạt cải trắng (Bạch giới tử), Hạt của cải (La bạc tử).

Trên thực tế hiện nay thường dùng bài thuốc này, gia thêm các dược liệu để trị các chứng viêm đường hô hấp hoặc viêm phế quản cấp mạn tính, ho đờm nhiều, tức ngực. Trong bài thuốc này, tô tử giáng khí hóa đờm; bạch giới tử ôn phế hóa đờm, làm khoan khoái vùng ngực; la bạc tử tiêu thực, hành khí, hóa đờm, Như vậy, bài thuốc có tác dụng hỗ trợ giáng khí, hóa đàm, bình suyễn; chủ trị chứng ho, khó thở, đờm nhiều, ngực tức, ăn kém, rêu lưỡi dày, mạch hoạt.

Bài thuốc Tam tử dưỡng thân thang rất hiệu nghiệm đối với chứng ho lâu ngày, đờm nhiều, tức ngực của người cao tuổi. Bài thuốc này nhắc tới rất nhiều trong các sách y khoa cổ truyền, được trọng dụng rất nhiều trong các thang thuốc của các lương y từ xưa tới nay và đều đã được chứng minh hiệu quả rất tốt đối với bệnh ho lâu ngày không khỏi, ho đờm nhiều, ho tức ngực.

tam tử dưỡng thân thang - là bài thuốc mà phận làm con phải biết để chăm sóc cha mẹ

Khang Khí Linh ứng dụng bài thuốc Tam Tử Dưỡng Thân Thang

Khang Khí Linh là sản phẩm ứng dụng 3 dược liệu Tô tử, La bạc tử, Bạch giới tử bằng phương pháp bào chế hiện đại và phối kết hợp thêm các dược liệu khác để tạo ra công thức tốt hơn giúp hỗ trợ bổ phổi, hỗ trợ giảm ho giảm đờm, hỗ trợ giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản ở trẻ em trên 6 tuổi và người lớn, người cao tuổi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khang Khí Linh

Công ty TNHH Dược phẩm Khang Linh

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà CT2A, khu đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Liên hệ: 0246.2538946/ 0982915553

Website: http://khangkhilinh.com/

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News