Phong Thuỷ

Thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Thời trang tuổi 15 mặc gì vừa sành điệu, vừa hợp mốt là thắc mắc của nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Dưới đây, YODY sẽ chia sẻ với bạn 12 công thức phối đồ cực trendy và bắt mắt.

1. Thời trang tuổi 15 nữ: Gợi ý 8 set đồ cho bé gái

Dưới đây là 6 outfit dễ mặc, dễ phối mà các bạn trẻ không nên bỏ lỡ:

1.1 Quần yếm, áo phông – Combo siêu ngộ nghĩnh

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Quần yếm mix cùng áo thun đen

Quần yếm mix cùng áo thun và giày thể thao vẫn luôn là công thức phối đồ hot hit được nhiều bạn trẻ tuổi 15 yêu thích. Trong bản phối này, mọi người nên lựa chọn những chiếc quần yếm rách nhẹ để thêm phần cá tính, bụi bặm outfit.

Bên cạnh đó, nếu muốn phá cách một chút thì các bạn có thể “đổi gió” qua chiếc áo ba lỗ khỏe khoắn. Bộ 3 này được dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” trong mùa hè này.

1.2 Điệu đà, đáng yêu với váy yếm midi đuôi cá

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Bản phối bánh bèo cho nữ tuổi 15

Một gợi ý nho nhỏ nữa cho thời trang tuổi 15 chính là chiếc váy yếm midi đuôi cá phối cùng sơ mi bánh bèo. Đây là set đồ hoàn hảo đối với những cô nàng yêu thích vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Hơn nữa, outfit này còn “dễ cưng, dễ chiều”, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, dù là đi học hay đi picnic.

Ngoài ra, với trang phục này, chị em nhất định phải mix thêm cùng một đôi giày cao cổ để diện mạo thêm phần trẻ trung nhé!

1.3 Thời trang basic với bộ 3 sơ mi, quần denim, giày sneaker

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Cách mix đồ hợp thời trang tuổi 15

Sẵn có một chiếc áo sơ mi cách điệu, các nàng chỉ cần sơ vin với quần denim và phối thêm đôi giày sneaker là có thể tự tin sải bước đến lớp rồi. Thật không ngoa khi nói đây là outfit gọn gàng, thanh lịch vừa hợp đi học mà đi chơi thì cũng “chuẩn không cần chỉnh”.

1.4 Áo thun hoạ tiết phối cùng quần jeans – Đơn giản mà nổi bật

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Áo thun hoạ tiết phối cùng quần jeans baggy

Chiếc áo phông hoạ tiết chính là một trong những món đồ “dễ mặc, dễ mix” để điện đến trường. Với item này, công thức phối đơn giản mà đẹp nhất có là lẽ kết hợp với chiếc quần jeans thời thượng và đôi slip-on năng động. Đây là outfit thích hợp với các buổi học thêm tại trường, vừa sành điệu nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

1.5 Áo thun mix cùng chân váy denim – Outfit hoàn hảo để đi học

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Outfit cho nữ tuổi 15

Khi nhắc đến thời trang cho bé gái 15 tuổi, chúng ta không thể bỏ quả combo áo thun mix cùng chân váy denim. Những chân váy jean có độ dài qua gối là option tuyệt vời dành cho những buổi họp lớp vui nhộn. Thiết kế xinh xắn, sành điệu mà lại kín đáo là lý do khiến item này được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Hơn nữa, để hoàn thiện set đồ, chị em đừng quên kết hợp thêm một đôi sneaker trẻ trung nhé!

1.6 Kéo dài đôi chân với chân váy chữ A và áo sơ mi

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Trang phục tím pastel cho nàng tuổi 15

Khi kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi cùng một đôi giày sneaker, các nàng teen tuổi 15 sẽ có cho mình một style cực sành mốt. Bản phối này sẽ giúp chị em trở nên bắt mắt và nổi bật hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các bạn có thể biến tấu diện mạo của mình thêm một chút với các màu pastel như tím, hồng, đỏ,..

Hơn nữa, chân váy chữ A cũng được đánh giá là item “dễ cưng, dễ chiều” bởi nó có thể phối với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Một chiếc áo thun mặc dưới lớp áo sơ mi kết hợp cùng chân váy chữ A là các nàng đã có ngay một set đồ cực ăn ý và đẹp mắt.

1.7 Nâng tầm diện mạo với áo phông, quần culottes

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Set đồ cho các bạn nữ tuổi15

Hè đến, những tone màu đất và chất liệu kaki lại trở nên hot “sồn sột” trong làng thời trang dành cho tuổi 15. Chính vì thế, tại sao các bạn nữ không thử F5 lại tủ đồ của mình bằng chiếc áo thun basic và một chiếc quần ống rộng nhỉ? Với set đồ này, chị em nên sơ vin chiếc áo phông lại để trang phục không bị rườm rà, đồng thời tạo hiệu ứng hack dáng cực chất và tinh tế.

Về khoản phụ kiện thì sneaker, vòng cổ, mũ cói,..là những item không thể thiếu.

1.8 Quần short thô mix cùng các kiểu áo – Outfit thời trang cho tuổi 15

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Thời trang cá tính, năng động

Nếu đã phát ngấy với chiếc quần jeans bí bách thì quần short vải chính là sự thay thế tuyệt vời. Những cô nàng Hàn Quốc thường rất thích phối đồ với quần short và xu hướng này cũng dần được Việt Nam bắt trend. Chỉ cần một chiếc áo phông, áo peplum hoặc áo blouse phối cùng chiếc quần short thời thượng là các nàng đã có ngay cho mình một outfit hoàn chỉnh.

Ngoài ra, dù mix & match có khéo đến đâu thì bạn cũng đừng quên phối thêm một vài phụ kiện nhé! Một đôi sneaker, túi đeo chéo,..là những món đồ không thể thiếu để tổng thể thêm phần cá tính, năng động.

2. Thời trang bé trai 15 tuổi: Bật mí 6 outfit cực “cool ngầu”

Bên cạnh những mẹo mix đồ cho nữ, các cách phối đồ cho nam tuổi 15 cũng được nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong thời gian gần đây. Thấu hiểu điều đó, YODY sẽ giúp các bạn tìm ra một vài outfit độc đáo, trẻ trung qua những gợi ý dưới đây:

2.1 Phối hợp áo phông với quần denim – Style đi học cực bảnh bao

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Outfit đi học cho năm 15 tuổi

Chắc hẳn mọi người chả còn xa lạ gì với combo áo thun, quần jeans rồi phải không nào? Đây là 2 item mà hầu như ai cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Chính vì vậy, các chàng trai tuổi 15 cũng đừng quên outfit này vì nó rất phù hợp khi diện đến lớp học, đi chơi hoặc đi xem phim cùng đám bạn đó.

2.2 Áo thun mix cùng quần jogger – Phép cộng cá tính

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Áo thun trắng mix cùng quần jogger

Nếu vẫn chưa biết thời trang tuổi 15 nam mặc gì thì áo thun mix cùng quần jogger là một gợi ý tuyệt vời. Với combo này, các bạn nên chọn những kiểu áo thun oversize có chất liệu thông thoáng để giấu đi những khuyết điểm không mong muốn trên cơ thể. Ngoài ra, việc mix cùng quần jogger cũng giúp tổng thể của các bạn năng động, trẻ trung hơn gấp bội đó.

2.3 Sơ mi caro mix cùng áo thun trơn – Phong cách diễn viên Hàn Quốc

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Thời trang tuổi 15

Sơ mi caro là must-have-item của các chàng trai, đặc biệt là với những cu cậu tuổi 15. Khi diện áo sơ mi, mọi người hãy tránh xa các dáng áo “bo đì”, quá ôm vào người. Với combo này, chỉ cần một chiếc sơ ,o form rộng, hoạ tiết caro khoác ngoài chiếc áo thun là bạn đã ngay một set đồ chuẩn, cực bảnh bao.

2.4 Đánh bay cái nóng mùa Hè với áo thun, quần ngố

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Áo thun hoạ tiết mix cùng quần ngố xám

Combo áo thun, quần ngố vốn là những item “thân quen” trong tủ đồ của các bạn nam đúng không nào? Khi mặc outfit này, mọi người nên ưu tiên những chiếc áo phông có tone màu tương sáng cùng quần ngố lửng ngang gối để làm tôn lên đôi chân dài, cũng như vẻ trẻ trung, năng động.

2.5 Nổi bật nguyên set khi mặc sơ mi cùng quần jeans rách gối

thời trang tuổi 15: 12+ tips phối đồ siêu cá tính, đáng yêu

Phối đồ cho nam tuổi 15

Điểm qua các cách mix đồ cho nam tuổi 15, chúng ta không nên bỏ qua chiếc quần jeans rách gối và chiếc áo sơ mi thanh lịch. Bản phối này cực thích hợp với những anh chàng theo đuổi style bụi bặm, khỏe khoắn và trẻ trung.

Đối với combo này, các chàng trai không nên mix thêm phụ kiện vì vốn dĩ chi tiết rách gối của quần denim cũng đã làm cho outfit của bạn bắt mắt rồi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News