Khỏe - Đẹp

Thông Báo Kết Thúc Vòng 1 "tôi Khỏe đẹp Hơn" Và Yêu Cầu ứng Viên Gửi Chỉ Số

Chỉ còn vài ngày nữa, Vòng 1 của cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN sẽ kết thúc, 200 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để đi tiếp vào Vòng 2.

Từ 11/8/2022, vòng 1 kéo dài 01 tháng của cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN đã chính thức bắt đầu. Như vậy, đến hết 24h ngày 11/9/2022, Ban Tổ chức sẽ chốt danh sách đã tham gia thử thách để lựa chọn 200 ứng viên đi tiếp vào Vòng 2. Do đó, Ban Tổ chức đề nghị các ứng viên mau chóng gửi lại chỉ số chiều cao, cân nặng (để BTC tính BMI thay đổi của ứng viên sau 1 tháng). Thời hạn: Trước 24h ngày 12/9/2022.

Lưu ý các ứng viên: Khai báo lại thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại như đã khai báo lần đầu, kèm 01 ảnh rõ mặt và toàn thân) cùng chỉ số chiều cao, cân nặng theo form mới tại đường link: https://forms.gle/QzimA1Vav9Y3nGnd9

Vui lòng truy cập toikhoedephon.vn nếu cần tìm hiểu thêm.

Một số ứng viên tham gia cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN.

TÔI KHỎE ĐẸP HƠN gồm 3 vòng, mỗi vòng kéo dài 1 tháng, bắt đầu từ 11/8/2022 dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên (trừ các trường hợp đặc biệt cần lưu ý về sức khỏe).

– Người tham gia thực hiện thử thách thay đổi tích cực về thể chất cho bản thân trong 3 tháng dựa trên những kiến thức về dinh dưỡng đã tiếp thu. Cụ thể, những người tham gia được yêu cầu trả lời các câu hỏi về dinh dưỡng, phương pháp luyện tập thể dục thể thao, tương tác với các chuyên gia và chia sẻ các bài tập đã áp dụng để đạt được sự thay đổi tích cực cho cơ thể.

– Cơ cấu chấm điểm để chọn những người chiến thắng gồm: Trắc nghiệm kiến thức, Sự thay đổi về các chỉ số cơ thể (BMI, WHR); Khả năng chia sẻ truyền cảm hứng của người tham gia.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News