Khỏe - Đẹp

Thông báo thay đổi website chính thức của cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN

Địa chỉ nhận kết quả sau 1 tháng luyện tập của 143 ứng viên Vòng 2 cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN tại trang web chính thức của cuộc thi là https://toikhoedephon.suckhoedoisong.vn/.

1/3 chặng đường của Vòng thi thứ 2 cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN đã trôi qua. 143 ứng viên suất sắc nhất của  Vòng 2 đã bước vào chặng luyện tập tiếp theo để có một thân hình khỏe mạnh, chuẩn đẹp và hơn hết là đạt được mục tiêu mà chính bản thân đã đề ra trước cuộc thi.

Ban Tổ chức thông báo, Vòng 2 của cuộc thi sẽ kéo dài 1 tháng, hạn cuối để 143 ứng viên gửi kết quả tập luyện của Vòng 2 là 24h ngày 15/10/2022.

thông báo thay đổi website chính thức của cuộc thi tôi khỏe đẹp hơn

Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN đã kết thúc vòng thi đầu tiên

Ban Tổ chức cuộc thi thông báo, tất cả các ứng viên của Vòng 2 sẽ gửi thông tin cá nhân, chỉ số chiều cao, cân nặng và clip quá trình đo chiều cao – cân nặng (thay đổi sau 1 tháng rèn luyện) tại địa chỉ https://toikhoedephon.suckhoedoisong.vn/. Ngoài ra, ứng viên cần quay clip 2 phút chia sẻ về chế độ dinh dưỡng, luyện tập thay đổi bản thân và gửi kèm cùng chỉ số cân nặng sau 01 tháng tập luyện về Ban Tổ chức. Clip sẽ là điểm cộng đáng giá cho mỗi ứng viên.

Trong vòng thi này, ứng viên còn phải tham gia cuộc phỏng vấn trực tuyến với Ban Giám khảo (sẽ có thông báo sau).

Kết quả Vòng 2 của cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN được thông báo công khai trên Báo Sức khỏe và Đời sống và trang web chính thức của cuộc thi tại https://toikhoedephon.suckhoedoisong.vn/.

TÔI KHỎE ĐẸP HƠN là cuộc thi do Báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp cùng Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition tổ chức, dành cho mọi người dân từ 18 tuổi trở lên.

– Người tham gia thực hiện thử thách thay đổi tích cực về thể chất cho bản thân trong 3 tháng dựa trên những kiến thức về dinh dưỡng đã tiếp thu. Cụ thể, những người tham gia được yêu cầu trả lời các câu hỏi về dinh dưỡng, phương pháp luyện tập thể dục thể thao, tương tác với các chuyên gia và chia sẻ các bài tập đã áp dụng để đạt được sự thay đổi tích cực cho cơ thể.

– Cơ cấu chấm điểm để chọn những người chiến thắng gồm: Trắc nghiệm kiến thức, Sự thay đổi về các chỉ số cơ thể (BMI, WHR); Khả năng chia sẻ truyền cảm hứng của người tham gia.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News