Khỏe - Đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chinh phục phái đẹp Việt

Lấy nguồn cảm hứng dạt dào từ vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ, Dokova tập trung nghiên cứu và cho ra đời các dòng mỹ phẩm xanh, lành tính hướng tới mục tiêu đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên nhất.

Với nguyên liệu được chiết xuất chủ yếu từ các tinh chất quý của thiên nhiên,  các dòng sản phẩm của Dokova rất an toàn và lành tính đối với làn da và cơ thể phụ nữ.

thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chinh phục phái đẹp việt

Dokova Cosmetic – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mang chất lượng Hàn Quốc

Dokova Cosmetics là bạn đồng hành trong công cuộc chăm sóc cho nhan sắc phụ nữ

Thương hiệu mỹ phẩm Dokova Cosmeticsthuộc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Ladycare. Sau hơn 2 năm ra mắt các dòng sản phẩm xanh nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng Việt, Dokova đã ghi dấu ấn và góp phần nâng tầm nét đẹp của phái đẹp.

Diễn viên Khánh Huyền trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Dokova. Chị chia sẻ: “Bản thân trải nghiệm sản phẩm, tin tưởng chất lượng của Dokova nên mới quyết định đồng hành cùng thương hiệu. Tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho chị em”.

Đại diện Dokova Cosmeticschobiết thêm, phụ nữ bước qua tuổi 30, làn da bắt đầu lão hóa, xuất hiện nhiều nám, tàn nhang, nếp nhăn hơn. Họ cảm thấy thiếu tự tin, ngại giao tiếp vì vẻ bên ngoài của chính mình. Sau nhiều năm tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, trải nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau, Dokova ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ như viên uống trắng da Dokova, serum, mặt nạ, son dưỡng,… được nhiều khách hàng tin dùng.

thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chinh phục phái đẹp việt

Diễn viên Khánh Huyền trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Dokova

Các dòng sản phẩm của Dokova ứng dụng công nghệ tiên tiến và được yêu thích tại Hàn Quốc. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Dokova là viên uống Dokova Whitening Solution bổ sung collagen và các chất chống oxy hoá cho da. Hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ giúp hạn chế quá trình lão hoá da, hỗ trợ da sáng, mịn màng. Đặc biệt viên uống được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Glutathione từ cây kế sữa, Collagen từ vây cá tầng sâu, nhân sâm, nhung hươu,… an toàn cho sử dụng và mang đến hiệu quả đáng mong đợi.

Trao niềm tin nhận chất lượng – định vị thương hiệu mỹ phẩm xanh

Hiện nay, trên các trang review và cộng đồng làm đẹp, sản phẩm của Dokova thường được nhắc đến như là một sản phẩm an toàn, hiệu quả rõ rệt. Với chất lượng đảm bảo, song các dòng sản phẩm của thương hiệu Dokova lại có giá thành phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau, giúp chị em tự tin làm đẹp mà không phải băn khoăn nhiều về chi phí.

Để vươn xa và phát triển mạnh mẽ hơn, thương hiệu Dokova Cosmetics đang không ngừng đổi mới, hứa hẹn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đem lại những trải nghiệm tốt về sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng.

Dokova Cosmetic với sứ mệnh tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin cho phái nữ, các sản phẩm thuần thiên nhiên Dokova mang đến những dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng chuẩn quốc tế. Với mong muốn cung cấp giải pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ Dokova sẽ ngày một phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng để các chị em phụ nữ sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm của Dokova.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ:73 Đường số 37, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://dokova.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dokovacosmetics.official

Hotline: 0833 143 388

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News