Khỏe - Đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm Việt chuẩn hóa chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 9/9 vừa qua, sự kiện ra mắt sản phẩm của thương hiệu Việt đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tại sự kiện, thông tin về bộ sản phẩm đã chinh phục được khách hàng bởi đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Founder Hằng Lê: “Giấc mơ chuẩn hóa quốc tế thương hiệu Việt đã trở thành hiện thực”

YHL Beauty là thương hiệu mỹ phẩm Việt không mấy xa lạ với chị em phụ nữ Việt. Với các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển bởi những nhà máy mỹ phẩm uy tín ở Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,.., YHL Beauty dễ dàng chiếm được lòng tin của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và nhiều chị em phụ nữ.

Trong sự kiện ngày 9/9 vừa qua, với chủ đề chính là “From Zero to Infinity”, YHL Beauty nói chung và nhà sáng lập Hằng Lê nói riêng đã một lần nữa khẳng định mong muốn có thể vươn tầm thương hiệu Việt theo quy chuẩn quốc tế. Câu chuyện phát triển thương hiệu YHL Beauty gắn liền với hành trình của nhà sáng lập Hằng Lê. Tại buổi chia sẻ trong sự kiện, Hằng Lê đã thể hiện nhiều cảm xúc đặc biệt khi kể về hành trình tìm kiếm chỗ đứng cho thương hiệu Việt Nam.

thương hiệu mỹ phẩm việt chuẩn hóa chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Founder Hằng Lê tại sự kiện ra mắt sản phẩm thương hiệu YHL Beauty

Trong sự kiện, sự xuất hiện của bộ đôi trị mụn Zero và chống lão hóa Retinol đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu Việt của YHL Beauty.

Dòng kem dưỡng dành cho da mụn YHL A.C PORE ZERO CREAM. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thảo dược đặc biệt như: quả đại hồi, cây bách Nhật Bản (chưng cất hơi nước), rễ cây hoàng cầm, rễ cây tùng lam, vỏ cây liễu trắng, lá cây ô liu, cây bạch vi, nước vỏ cây liễu trắng, niacinamide + adenosine + tranexamic acid từ rau má, các phức hợp peptide và axit hyaluronic. Dòng kem dưỡng mang đến nhiều công dụng giúp làm sáng da, hỗ trợ làm giảm vết nám, đồi mồi trên da, cung cấp độ ẩm cho da.

Còn đối với dòng sản phẩm Retinol (một chiết xuất từ Vitamin A), trong nhiều năm nay đã được xem là một loại “thần dược” khiến nhiều những chị em trong giới làm đẹp “phát cuồng”. YHL Beauty cũng là một trong những thương hiệu hiếm hoi tại Việt Nam tự tin theo đuổi xu hướng làm đẹp này với sự hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia da liễu Hàn Quốc.

thương hiệu mỹ phẩm việt chuẩn hóa chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Bộ 3 sản phẩm hỗ trợ làn da nhiều khuyết điểm

Cụ thể, kem dưỡng Retinol được làm từ este của retinol (vitamin A) và axit palmitic – retinyl palmitate – hoạt động bằng cách thâm nhập vào lớp giữa của da (tầng hạ bì) và kích thích sản sinh elastin và collagen. (viết đúng công dụng theo giấy phép)

YHL Beauty – Các sản phẩm cam kết “5 không” đạt chuẩn quốc tế

YHL Beauty định vị là một thương hiệu Việt với chất lượng quốc tế và nhân văn khi cam kết “5 không” đạt chuẩn quốc tế, gồm: không phẩm màu nhân tạo, không paraben, không chứa dầu khoáng, hoàn toàn không chứa thành phần động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đây là một cam kết quan trọng của YHL Beauty trong lĩnh vực làm đẹp, khi đó là một sự quyết tâm và tâm huyết của founder Hằng Lê khi luôn mang đến những sản phẩm tốt từ ngoài cho đến bên trong. Tại sự kiện, YHL Beauty tự tin khi đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ mỹ phẩm thế giới trong việc phát triển và sản xuất những sản phẩm bền vững, mang giá trị phù hợp với nhu cầu của thị trường. Hiện nay, YHL Beauty có 11 cửa hàng ở Việt Nam, 1 cửa hàng tại Mỹ và là đối tác của Vincom. Các sản phẩm của YHL Beauty có mặt đầy đủ trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như TIKI, Shopee, Lazada…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News