Khỏe - Đẹp

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị mụn

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nhan sắc cũng được nâng cao. Đâu là những tiêu chí nên được ưu tiên khi lựa chọn các trung tâm điều trị mụn là câu hỏi được phái đẹp quan tâm.

Lux Beauty Center – địa chỉ làm đẹp của nhiều chị em

Lựa chọn địa chỉ uy tín để điều trị mụn, làm đẹp da là nỗi băn khoăn chung của nhiều chị em hiện nay. Để hành trình điều trị mụn đạt được kết quả tốt phải tìm được một nơi đáp ứng đầy đủ các yếu tố: các bác sĩ hoặc chuyên gia lành nghề và tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình thăm khám cẩn thận, phương pháp điều trị phù hợp… Đáp ứng những yếu tố trên, Lux Beauty Center hiện nay là một trong những điểm đến được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị mụn

Đội ngũ Bác sĩ tại Lux Beauty Center

Lux Beauty Center chính thức ra mắt cơ sở đầu tiên vào năm 2020, được thành lập bởi bác sĩ chuyên khoa Da liễu Tô Lan Phương. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều giải pháp làm đẹp, ứng dụng công nghệ cao, không xâm lấn tại Lux Beauty Center. Bên cạnh bác sĩ Tô Lan Phương, phòng khám còn có sự đồng hành của nhiều bác sĩ, chuyên gia khác: Bác sĩ chuyên khoa II Phan Trần Hoàng Anh, Thạc sĩ – Bác sĩ Du Ngọc Thi… Cung cấp giấy phép hành nghề của bác sĩ Du Ngọc Thi Đây chính là những cái tên bảo chứng cho chất lượng của phòng khám.

tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị mụn

Bác sĩ Tô Lan Phương và NTK Tăng Thành Công xác nhận của nhân vật đồng ý cung cấp thông tin cho bài viết

Dù thành lập chưa lâu, phòng khám da liễu Lux Beauty Center đã khẳng định được vị thế trên thị trường làm đẹp với chất lượng và độ uy tín. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, người mẫu…lựa chọn. Trong đó có thể kể đến một số tên tuổi tiêu biểu như siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Bi max cung cấp xác nhận đồng ý cho thông tin vào bài viết của nhân vật… Lux Beauty tự hào khi đáp ứng được yêu cầu chăm sóc da ngay cả với khách hàng khó tính.

Hiện nay, Lux Beauty Center đã được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp, điều trị mụn cho khách hàng. Máy móc tại phòng khám hầu hết được nhập khẩu từ Châu Âu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng tốt nhất trong quá trình chăm sóc da. Các chị em đến đây hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi niềm tin cho các bác sĩ.

Trung tâm điều trị mụn mới của Lux Beauty Center thu hút sự quan tâm của khách hàng

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp cũng ngày càng tăng. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu đó, mới đây bác sĩ Tô Lan Phương đã chính thức khai trương Trung tâm điều trị mụn tại 945 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 10/07/2022. Dù chỉ mới ra mắt, Lux Beauty 945 Cách Mạng Tháng 8 đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các chị em. Chi nhánh mới được thiết kế hiện đại, sang trọng và không kém phần tinh tế. Khách hàng tới đây không chỉ được làm đẹp mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, xả stress sau những mệt nhọc lo toan của cuộc sống.

tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị mụn

Hình trước – sau khi điều trị mụn tại Lux Beauty Center

Giữ vững sứ mệnh làm đẹp từ tâm ngay từ khi mới thành lập, Lux Beauty Center sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng để mỗi cá nhân đều có những trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn. Không chỉ đơn giản là việc chăm sóc da, các quy trình tại đây còn hướng tới việc chăm sóc sức khỏe giúp các chị em khỏe mạnh từ bên trong để sở hữu làn da căng tràn sự sống.

___________

Bác sĩ Tô Lan Phương – Chuyên khoa Da liễu, Giám đốc chuyên môn Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center

Website: www.luxclinic.vn

Mail: Hotline@luxbeautycenter.com

Địa chỉ:

– Chi nhánh 1: 33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

– Chi nhánh 2: 945 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News