Khỏe - Đẹp

Tọa đàm xu hướng trị nám trong Spa, thẩm mỹ cùng chuyên gia năm 2020

Ngày 20/07 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã diễn ra buổi tọa đàm xử lý nám cùng Giáo sư, tiến sĩ da liễu trong và ngoài nước do BSSC Việt Nam tổ chức quy tụ nhiều các chủ spa, thẩm mỹ tham dự.

Đẩy lùi nám trong Spa, thẩm mỹ

Buổi tọa đàm quy tụ nhiều các bác sĩ Da liễu đầu ngành cùng với đội ngũ chuyên gia, giảng viên làm đẹp giàu kinh nghiệm như: Giám đốc BSSC Việt Nam, giảng viên da liễu trường FPT Hiền Nguyễn, Tổng thư ký Hội da liễu Việt Nam; PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng; ThSBS thẩm mỹ Nguyễn Bá Hồng và giảng viên chuyên gia da liễu, Hiệp hội Thẩm mỹ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Nhung. Những chia sẻ quý giá về bệnh lý da cũng như phương pháp trị liệu cho khách hàng đã thu hút sự quan tâm của nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện về tham dự buổi tọa đàm.

tọa đàm xu hướng trị nám trong spa, thẩm mỹ cùng chuyên gia năm 2020

Khán phòng buổi tọa đàm phác đồ trị nám 2020 tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Trao đổi tại buổi tọa đàm, các bác sĩ, giáo sư đã phân tích về thực trạng chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da của chị em phụ nữ Á Đông.

Có thể thấy rõ thời gian, tuổi tác và vô vàn lý do khiến làn da của phái đẹp Đông Nam Á dễ bị rối loạn sắc tố da khiến nám và tàn nhang… xuất hiện ngày một nhiều và gần như không thể tự biến mất trên má. Theo thống kê có tới 95% phụ nữ Việt từ 25 tuổi trở lên đều có nám và tàn nhang.

Những chấm nâu đen đeo bám dai dẳng khiến chị em mất đi tự tin. Spa, thẩm mỹ viện chính là nơi giúp chị em giải thoát khỏi nám, mang lại sự tươi trẻ cho làn da.

Hiện nay, đã có rất nhiều các công nghệ hiện đại đã có mặt ở Việt Nam, từ máy móc cho tới mỹ phẩm, thực phẩm hỗ trợ. Ngày càng nhiều các nghiên cứu chuyên sâu và phác đồ điều trị mới hiệu quả hơn, thời gian điều trị ngắn hơn. Tuy nhiên, do thiếu kiến thức của người bệnh, chọn lựa các sản phẩm điều trị không rõ nguồn gốc, không an toàn dẫn đến biến chứng. Thời tiết nắng nóng và ô nhiễm cũng là khó khăn ảnh hưởng nhiều tới kết quả điều trị.

tọa đàm xu hướng trị nám trong spa, thẩm mỹ cùng chuyên gia năm 2020

Trao đổi tại buổi tọa đàm,Tổng thư ký Hội da liễu Việt Nam PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng chia sẻ: “Hầu hết các phương pháp hiện tại xử lý Nám đang dựa vào laser, tuy nhiên nếu kiến thức không vững, kỹ năng không thành tạo đồng thời không có máy laser thì các spa đều không thể xử lý được nám”.

“Trong quá trình thực hiện cho khách hàng, với các loại nám tầng nông thì đôi khi chúng tôi không cần sử dụng tới công nghệ Laser, mà chỉ cần áp dụng các kỹ thuật bóc tách bề mặt kết hợp tái tạo da là xử lý được. Còn các loại tầng sâu như chân đinh, bớt chàm hoặc nám nội tiết thì cần kết hợp thêm Laser xử lý chân nám bên dưới, sau đó đào thải dần trên bề mặt để đạt hiệu quả tối ưu, đồng thời kết hợp sử dụng sản phẩm để ức chế nám.”

tọa đàm xu hướng trị nám trong spa, thẩm mỹ cùng chuyên gia năm 2020

ThS.BS Hồng Nguyễn cho biết: “Trong sản phẩm của Isamen là sự kết hợp giữa các thành phần ức chế nám hiệu quả cao từ Tranexamic acid và các thảo dược Đông y như linh chi, cam thảo, đinh hương, dâu tằm đen… trong đó chứa một số hoạt chất có khả năng kiểm soát được hoạt động của tế bào sắc tố, hạn chế tình trạng tái phát nám. Ngoài ra có công dụng làm dày khỏe và trẻ hóa da. Với công thức này có thể đem đến hiệu quả tốt trong việc kiểm soát nám da ở phụ nữ Việt Nam”.

Trước những khó khăn mà các spa, thẩm mỹ đang gặp phải khi tìm kiếm một công nghệ giúp điều trị nám dễ dàng hơn, không phụ thuộc quá nhiều vào laser. Giảng viên chuyên gia da liễu/Hiệp Hội Thẩm mỹ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Nhung chia sẻ: “Như đã trao đổi với quý vị, nám da là tình trạng không đồng nhất và khác nhau từng cơ địa, do đó phác đồ điều trị cũng không giống nhau. Tôi có cố vấn chi tiết cho Nhãn hàng Isamen lưu ý thiết lập ra 3 phác đồ chính để áp dụng tại Việt Nam, phù hợp với đa số khách hàng mà tôi đã đi qua chữa trị thành công, đó là phác đồ tấn công nếu làn da khỏe và bị Nám bẩm sinh, Phác đồ phục hồi nếu làn da yếu đã bị nám biến chứng trước đó, và phác đồ bảo trì sau khi tất cả các khách hàng đã  cải thiện tới 70-80%. Và đặc biệt, với Isamen bạn không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào máy móc laser, các bạn cần sự đồng hành của các bác sĩ chuyên gia”.

tọa đàm xu hướng trị nám trong spa, thẩm mỹ cùng chuyên gia năm 2020
tọa đàm xu hướng trị nám trong spa, thẩm mỹ cùng chuyên gia năm 2020

Tại sự kiện cũng có sự xuất hiện của các khách hàng đã điều trị thành công.

Vì sao các chủ spa nên lựa chọn công nghệ trị Nám Isamen

CEO Hiền Nguyễn – Giám Đốc BSSC Việt Nam/Giảng viên da liễu trường FPT chia sẻ: Đây là phương pháp kết hợp giữa hiện đại của laser và truyền thống của các loại Peel bề mặt giúp xử lý tốt các tình trạng nám phổ biến. Dòng sản phẩm Isamen mới phù hợp với cơ địa của làn da Việt và Isamen có sự đồng hành của các chuyên gia bác sĩ Da liễu.

Một phác đồ điều trị đơn giản, thời gian ngắn gọn, hiệu quả rõ ràng, sản phẩm uy tín chính là yếu tố quyết định cho sự lựa chọn của bạn.

tọa đàm xu hướng trị nám trong spa, thẩm mỹ cùng chuyên gia năm 2020

Hình ảnh CEO Hiền Nguyễn chia sẻ tại buổi tọa đàm

Qua buổi tọa đàm chia sẻ này BSSC Việt Nam đã đưa tới cho các chủ Spa – Thẩm mỹ có thêm góc nhìn tổng quan nhất về loại bỏ sắc tố trên da như nám, tàn nhang… và có giải pháp, phác đồ cụ thể, hiệu quả, an toàn đã được kiểm chứng, các bác sĩ trực tiếp chia sẻ.

Đồng thời qua đây BSSC cũng như CEO Hiền Nguyễn mong muốn tìm kiếm các đơn vị nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc để giúp các chị em phụ nữ Việt Nam thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên sắc tố nám – để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất.

Không chỉ dừng lại ở buổi tọa đàm này, BSSC Việt Nam còn liên tục tổ chức các buổi workshop trao đổi, chia sẻ kiến thức chuyên ngành da và marketing tại văn phòng công ty. Đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí.

Thông tin công ty BSSC Cosmetics Việt Nam

Hotline: 0926.25.9999 – 09649.15689

Facebook: Hiền Nguyễn (Nữ Hoàng Trị Nám)

https://www.facebook.com/hiennguyen1506

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News