Khỏe - Đẹp

Tối ưu không gian bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Bếp không chỉ là nơi tạo nên những món ăn mà còn là nơi sum họp gia đình, nơi chúng ta cùng người thân, bạn bè tề tựu giao lưu sau những giờ làm việc căng thẳng. Căn bếp cũng phần nào thể hiện cá tính và sự tinh tế của gia chủ. Một căn bếp được sắp xếp khoa học, đầy đủ tiện nghi không chỉ hỗ trợ người nội trợ tối ưu công việc nấu nướng mà còn mang đến cảm hứng để sáng tạo những bữa ăn ngon miệng cho gia đình.

Để không gian bếp gọn gàng, tiện dụng không thể thiếu sự góp mặt của các phụ kiện tủ bếp thông minh. Dưới đây là các phụ kiện tủ bếp thông minh giúp tối ưu không gian một cách tốt nhất.

tối ưu không gian bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Ảnh minh họa

Phụ kiện ray trượt

Ray trượt là phụ kiện tủ bếp được thiết kế dạng ray hỗ trợ cho các ngăn kéo của tủ dưới, giúp người nội trợ không phải khom lưng, ngồi xuống để tìm kiếm đồ trong ngăn. Thay vào đó, với hệ thống ray trượt, người dùng chỉ cần kéo – đẩy nhẹ nhàng thì ngăn tủ sẽ tự động mở ra – đóng lại. Phụ kiện ray trượt từ thương hiệu Blum và Hafele hiện là hai thương hiệu được sử dụng rất nhiều cho tủ bếp bởi chuyển động nhẹ nhàng, êm ái, rất dễ sử dụng trong vận hành, phù hợp với cả tủ bếp nhỏ và tủ bếp lớn.

tối ưu không gian bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Ảnh minh họa

Phụ kiện tủ bếp trên

Với tủ bếp trên, để tiết kiệm diện tích không gian khi mở cửa, thay vì sử dụng các cánh tủ thông thường với bản lề kiểu truyền thống thì có thể lưu ý tới việc sử dụng tay nâng tủ bếp. Khi sử dụng hệ thống tay nâng, việc đóng mở các cánh cửa sẽ nhẹ nhàng, không gây ồn, không chắn tầm nhìn của người sử dụng, làm cho không gian bếp trở nên thẩm mỹ và hiện đại hơn.

Một phụ kiện đặc biệt cho tủ bếp trên không thể không kể đến chính là giá bát nâng hạ. Giá bát nâng hạ giúp cho người nội trợ có thể lấy được bát đĩa trên cao một cách dễ dàng, thuận tiện chỉ với 1 thao tác kéo xuống nhẹ nhàng. Giá bát nâng hạ Eurogold được làm từ inox 304 chắc chắn, bền đẹp và không bị hoen rỉ, là phụ kiện tủ bếp được yêu thích hiện nay.

tối ưu không gian bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Ảnh minh họa

Phụ kiện tủ bếp dưới

Phần tủ bếp dưới là nơi cất giữ nhiều đồ vật thường xuyên được sử dụng nhất trong bếp. Đối với phần tủ bếp dưới này, nên lắp đặt các phụ kiện như giá xoong nồi bát đĩa, giá đựng gia vị, giá dao thớt, thùng rác âm tủ, thùng gạo âm tủ… Tất cả các phụ kiện tủ bếp thông minh này đều được thiết kế tiện lợi cho người dùng, giúp “ăn gian” diện tích không gian bếp. Như giá để nồi xoong, bát đĩa sử dụng ray trượt tích hợp giảm chấn được gắn kết chắc chắn với tủ bếp đóng mở nhẹ nhàng, không tiếng ồn, có khay hứng nước phía dưới, thường lắp ngay dưới bồn rửa giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian tối đa. Hay thùng gạo tự động cho gạo ra đúng định mức theo yêu cầu của người sử dụng, chỉ với 1 thao tác ấn nút, gạo sẽ tự động chảy vào khay. Với một chiếc kệ đựng gia vị được thiết kế đặc biệt dù sản phẩm chỉ chiếm diện tích rất nhỏ trong căn bếp của bạn lại có thể chứa được rất nhiều các vật dụng nhà bếp khác nhau như: chai lọ, hũ đựng gia vị, dao, thớt, đũa ăn, thìa, dĩa… được tính toán kĩ lưỡng nên chai lọ sẽ không bị nghiêng đổ khi đóng mở cánh tủ.

Phụ kiện góc tủ

Góc chết là góc trong tủ bếp mà lâu nay bạn vẫn bỏ phí, không bao giờ sử dụng đến. Nhưng hiện nay có các phụ kiện cho góc bếp như mâm xoay, giá góc liên hoàn giúp bạn tận dụng góc chết một cách linh hoạt nhất.

Hay với mâm xoay inox mở 1/2 là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn vì giá thành của sản phẩm so với mặt bằng chung khá phù hợp và vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng. Mâm xoay 1/2 bao gồm 2 kệ đựng bằng inox cao cấp, thiết kế nửa hình tròn với một phần được gắn vào cánh tủ để khi bạn mở tủ thì 2 rổ đựng từ trong góc tủ sẽ chuyển động theo với góc 90 độ, đủ để bạn có thể nhìn thấy và lấy đồ dễ dàng.

Với một góc tủ bỏ phí bây giờ bạn có thể biến chúng thành góc để đồ tiện dụng, tiết kiệm và tinh tế nữa. Tùy vào thiết kế của căn bếp mà bạn lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

tối ưu không gian bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Ảnh minh họa

Phụ kiện tủ tường

Với hệ thống tủ kho, người nội trợ có thể sắp xếp nhiều đồ dùng nhà bếp, đựng đồ khô, gia vị một cách khoa học, tiện lợi và tận dụng triệt để được mọi không gian.

tối ưu không gian bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Ảnh minh họa

Khay chia ngăn kéo

Việc sử dụng khay chia ngăn kéo giúp cho việc phân chia và sắp xếp các vật dụng như dao, kéo, muỗng, thìa, đũa được thực hiện một cách khoa học, tránh mất mát và dễ dàng lấy đồ, cất đồ. Sử dụng phụ kiện này được xem như là một trải nghiệm thú vị khi các vật dụng được nằm đúng vị trí, gọn gàng, ngăn nắp ở trong tầm mắt.

tối ưu không gian bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Ảnh minh họa

Phụ kiện bếp treo tường

Phụ kiện bếp treo tường được dùng ở khu vực giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới, thường dùng để cất giữ các dụng cụ sử dụng thường xuyên như: giá treo khăn, móc treo màng bọc thực phẩm, giá treo muôi, kệ dao có nam châm,…

tối ưu không gian bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Ảnh minh họa

Sử dụng phụ kiện tủ bếp cho căn bếp chính là giải pháp thông minh, tiện lợi tạo nên một căn bếp hoàn thiện và hiện đại. Nếu bạn đang muốn nâng cấp căn bếp nhà mình nhưng lo lắng chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì đừng ngần ngại liên hệ với Hệ thống siêu thị bếp iKitchen, nơi cung cấp các giải pháp tổng thể không gian bếp. Đến với iKitchen, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện ích, mua hàng chính hãng, bảo hành dài hạn và nhận được sự tư vấn tận tâm nhất.

Hệ Thống Siêu Thị Bếp iKitchen

Showroom Đống Đa: số 302 đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Showroom Hà Đông: B2-11 khu shophouse 24h Vạn Phúc, Tố Hữu, Q.Hà Đông, Hà Nội

Showroom Long Biên: số 443 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 098.125.1010

Website: www.bepikitchen.com

Facebook:  www.facebook.com/bepikitchen

Youtube:  www.youtube.com/bepikitchen

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News