Khỏe - Đẹp

Top 3 sản phẩm cải thiện nám da mặt ở nam giới được ưa chuộng nhất tại Paula’s Choice

Nám da mặt không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà còn là vấn đề phiền toái khiến cánh mày râu trở nên thiếu tự tin. Nhiều người cho rằng các đốm nám sẽ không thể mờ đi nhờ mỹ phẩm.

Tuy nhiên nếu biết chăm sóc và bảo vệ da đúng cách, tình trạng này hoàn toàn có thể được cải thiện. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn những sản phẩm cải thiện nám da mặt ở nam giới “đình đám” đến từ Paula’s Choice. Cùng theo dõi nhé!

top 3 sản phẩm cải thiện nám da mặt ở nam giới được ưa chuộng nhất tại paula’s choice

Thương hiệu Paula’s Choice

Trước khi “điểm danh” các sản phẩm cải thiện tình trạng nám da mặt ở nam giới đến từ Paula’s Choice đang được ưa chuộng hiện nay, hãy cùng chúng tôi đến với một số thông tin về thương hiệu này.

Được thành lập vào năm 1995 bởi bà Paula Begoun, thương hiệu dược mỹ phẩm Hoa Kỳ Paula’s Choice Skincare đến nay đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới với nhiều sản phẩm nằm trong danh sách Best Seller toàn cầu.

Đi cùng tôn chỉ lan tỏa sứ mệnh làm đẹp đích thực, mọi công thức đến từ Paula’s Choice đều đảm bảo tiêu chí 3 không:

Không hương liệu – Không chất tạo màu – Không kiểm nghiệm trên động vật.

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm đều được Paula’s Choice công khai bảng thành phần – điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể làm được.

top 3 sản phẩm cải thiện nám da mặt ở nam giới được ưa chuộng nhất tại paula’s choice

Những nguyên nhân gây nám da mặt ở nam giới

Nám da là tình trạng làn da xuất hiện các mảng màu sẫm do sự gia tăng của hắc tố melanin dưới da, thường xuất hiện ở các vị trí như má, mũi, trán, cằm hoặc các vùng da khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là những vùng thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nám da ở nam giới không phải do một yếu tố gây ra mà hình thành bởi nhiều tác động khác nhau. Nguyên nhân gây nám da mặt ở nam giới gồm:

– Tuổi tác: Nám da là một trong những dấu hiệu của lão hóa.

– Rối loạn nội tiết tố: Sự thay đổi tiết tố trong cơ thể có thể dẫn đến rối loạn sản sinh sắc tố melanin gây nám, sạm da.

– Yếu tố môi trường: Ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường khác như khói bụi, ô nhiễm cũng là yếu tố then chốt làm xuất hiện nám da mặt ở nam giới.

– Sử dụng thuốc: Các loại thuốc có chứa thành phần Finasteride làm tăng hormone testosterone dẫn đến việc hình thành nám.

– Sử dụng chất kích thích: Bia, rượu, thuốc lá khiến chức năng gan suy giảm, khả năng thải độc kém ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Gợi ý các sản phẩm cải thiện nám da mặt từ Paula’s Choice

Để làm mờ sạmnám da mặt cho nam giới có thể thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt được xem là cách làm an toàn và tiết kiệm hơn cả. Thương hiệu Paula’s Choice đã nghiên cứu và thành công trong việc tạo ra những sản phẩm như vậy:

Tinh chất làm mờ thâm nám Clinical Discoloration Repair Serum

Clinical Discoloration Repair Serum là sản phẩm tinh chất có công thức tập trung nhắm đến những vấn đề như nám, tàn nhang hay những vùng da không đều màu với bảng thành phần chuyên biệt gồm 3 thành phần “ngôi sao” là Tranexamic Acid, Niacinamide và Bakuchiol.

Công dụng chính và thành phần:

– 3% Tranexamic Acid: Có chức năng ức chế hoạt động của enzym plasmin, làm chậm quá trình sản sinh các yếu tố tổng hợp sắc tố melanin.

– 5% Niacinamide: Làm sáng các vùng da xỉn màu, giúp se khít lỗ chân lông.

– 0.5% Bakuchiol: Làm dịu da, hỗ trợ chống lão hóa.

top 3 sản phẩm cải thiện nám da mặt ở nam giới được ưa chuộng nhất tại paula’s choice

Tinh chất tăng cường độ ẩm,làm mờ nếp nhăn C15 Super Booster

Với nồng độ tập trung 15% vitamin C, sản phẩm tinh chất C15 Super Booster có khả năng tăng cường độ ẩm, hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn trên da, mang lại làn da mềm mại, mịn màng, mờ sạm nám. Thành phần chính và công dụng:

– 15% vitamin C: Cải thiện nám, hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, chống lão hóa.

– Silicone: Tăng cường giữ ẩm, ngăn chặn khả năng mất nước.

– Ethylhexyl Hydroxystearate: Chất làm mềm giúp duy trì độ ẩm mịn của làn da.

top 3 sản phẩm cải thiện nám da mặt ở nam giới được ưa chuộng nhất tại paula’s choice

Tinh chất dưỡng ẩm, giúp làm mờ nếp nhăn Clinical 1% Retinol Treatment

Được xem là thành phần “vàng” trong các sản phẩm chống lão hóa, Retinol – dẫn xuất của vitamin A đóng vai trò như một chất truyền tin giúp tăng cường tái tạo tế bào, tăng sinh collagen từ đó giúp làm giảm nếp nhăn. Clinical 1% Retinol Treatment hiện cũng đang là một trong các sản phẩm “best seller” của Paula’s Choice.

Thành phần chính và công dụng:

– 1% Retinol: Làm mờ các đốm nám, mang đến làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

– Vitamin C: Làm sáng màu da, giảm nếp nhăn, tăng cường chống oxy hóa.

– Chiết xuất cam thảo: Làm dịu da, giảm mẩn đỏ, kích ứng.

top 3 sản phẩm cải thiện nám da mặt ở nam giới được ưa chuộng nhất tại paula’s choice

Lưu ý trong việc cải thiện nám da mặt nam giới

Cánh mày râu thường lơ là trong việc chăm sóc da và túng túng trong việc sử dụng mỹ phẩm sao cho khoa học và hiệu quả. Hiểu được điều này, chúng tôi xin lưu ý tới bạn một số thông tin sau đây:

– Vào ban ngày, không quên thoa kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da một cách toàn diện.

– Loại bỏ tế bào chết với AHA/BHA mỗi tuần để tăng cường làm sạch da, tái tạo tế bào, củng cố khả năng hấp thụ dưỡng chất của da trong các bước sau đó.

– Rèn luyện thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, khoa học.

– Thực hiện quy trình chăm sóc da chuyên gia da liễu đưa ra.

top 3 sản phẩm cải thiện nám da mặt ở nam giới được ưa chuộng nhất tại paula’s choice

Ngoài ra, với những nguyên nhân kể trên, thay đổi lối sống kết hợp chăm da khoa học cũng là điều bạn nên thực hiện ngay lúc này.

Tìm hiểu 7 nguyên nhân gây nám da mặt và cách trị nám da mặt hiệu quả

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News