Khỏe - Đẹp

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào sản phẩm chăm sóc tóc

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội thảo chuyển giao ứng dụng công nghệ tế bào gốc Orchistems và chiết xuất trầm hương từ Viện Nghiên cứu Dược liệu và Y sinh Kyoto Nhật Bản trong bộ sản phẩm Dr.Hatachi đã diễn ra thành công.

ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào sản phẩm chăm sóc tóc

Buổi lễ chuyển giao ứng dụng công nghệ trong bộ sản phẩm Dr. Hatachi

Tình trạng tóc rụng, hói đầu, bạc tóc là vấn đề nhiều người gặp phải. Ở các độ tuổi khác nhau, mức độ có thể sẽ thay đổi. Người trẻ dễ bị rụng tóc do sử dụng thường xuyên các chất để nhuộm tóc, tạo kiểu, hay áp lực công việc. Ở tuổi trung niên dễ bị bạc tóc sớm. Các vấn đề về tóc kể trên xuất hiện gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của người mắc, khiến họ thường xuyên lo lắng, mất tự tin dẫn tới những ảnh hưởng nhất định trong công việc và gia đình.

Với mục tiêu đưa để người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc tóc tốt, cải thiện các vấn đề rụng tóc, bạc tóc mà an toàn với sức khỏe, buổi hội thảo chuyển giao các công nghệ mới trong bộ sản phẩm Dr. Hatachi

ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào sản phẩm chăm sóc tóc

Chương trình có sự tham gia của khách mời gặp phải tình trạng bạc tóc, rụng tóc

Buổi hội thảo có sự góp mặt của chuyên gia Trần Thị Thanh Nho – Bác sĩ chuyên khoa Da liễu – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô; Chuyên gia Viện Nghiên vứu Dược liệu Và Y sinh Kyoto Nhật Bản – Mr. Torigoe Yoshimitsu; Đại diện nhãn hàng Dr. Hatachi –  Ông Vũ Đức Ân và NSƯT. Phạm Cường cùng rất nhiều các khách mời khác.

“Sau bao nỗ lực sáng tạo, dày công nghiên cứu và thử nghiệm, ứng dụng công nghệ hiện đại, viện nghiên cứu Dược liệu và y sinh Kyoto đã thành công trong việc ứng dụng chiết tách tế bào gốc Orchistems và chất chống oxy hóa Terpenoids trong chiết xuất trầm hương vào bộ sản phẩm DR. Hatachi giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giúp bổ máu, hỗ trợ làm đen tóc, giúp tóc chắc khỏe, hỗ trợ giảm nguy cơ bạc tóc sớm. Bộ sản phẩm đã được nghiên cứu và tin dùng tại Nhật Bản và cho thấy có tác dụng đối vpis cả nam lẫn nữ”  ” – Ông Torigoe Yoshimitsu – Chuyên gia Viện Nghiên cứu Dược liệu và Y sinh Kyoto Nhật Bản cho biết.

ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào sản phẩm chăm sóc tóc

Chuyên gia Torigoe Yoshimitsu chia sẻ về bộ sản phẩm Dr.Hatachi

Dr.Hatachi được ứng dụng đồng thời công nghệ tế bào gốc Orchistems và chiết xuất trầm hương. Trong đó, Orchistems là tế bào gốc của loài hoa Lan Calanthe quý hiếm có nguồn gốc từ Nhật Bản giúp cải thiện sự liên kết giữa các tế bào, có khả năng chống lão hóa, giúp chăm sóc tóc, chăm sóc da đầu. Còn chiết xuất trầm hương – một trong những tinh dầu thiên nhiên quý giá có chứa chất chống oxy hóa Terpenoids giúp da đầu chống lại sự lão hóa tự nhiên, phục hồi và bảo vệ tóc và da đầu khỏi những tác động tiêu cực của tia UV cũng như nhiều yếu tố tiêu cực khác.

ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào sản phẩm chăm sóc tóc

Bộ sản phẩm Dr.Hatachi được khách hàng nhiệt tình đón nhận

Việc hợp tác chuyển giao ứng dụng công nghệ tế bào gốc Orchistems và chiết xuất trầm hương quý giá giữa Viện Nghiên cứu Dược liệu và Y sinh Kyoto trong bộ sản phẩm Dr. Hatachi thành công mở ra một giải pháp chăm sóc tóc mới cho người tiêu dùng cũng như hỗ trợ các vấn đề về tóc mà lại rất an toàn, kinh tế. Qua đó, giúp hỗ trợ người dùng các tình trạng tóc bạc, tóc rụng, giúp mái tóc mềm mượt, chắc khỏe.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News