Khỏe - Đẹp

Ứng dụng thực phẩm “tiêu hủy mỡ” Guarana hỗ trợ giảm cân

Vẻ đẹp nóng bỏng của phụ nữ Brazil vẫn luôn khiến đàn ông cả thế giới trầm trồ. Những cô gái cao nguyên Nam Mỹ nổi tiếng trong việc sở hữu những đường cong “nghẹt thở” và cơ thể săn chắc không chút mỡ thừa. Ngoài việc được thừa hưởng nguồn gen đặc trưng thì phụ nữ Brazil còn giữ cho mình một công thức bí mật, đó là ăn và uống hạt Guarana mỗi ngày.

Quả Guarana – Thực phẩm “tiêu hủy” mỡ từ rừng già Amazon

amazon, ứng dụng thực phẩm “tiêu hủy mỡ” guarana hỗ trợ giảm cân

Quả Guarana được mệnh danh là “thần dược” tiêu hủy mỡ của người Brazil

Từ hàng trăm năm trước, các bộ lạc sống trong rừng của Brazil đã biết sử dụng quả Guarana như một loại “siêu thực phẩm” giàu năng lượng. Khi ăn quả Guarana, dù với lượng rất nhỏ thì họ vẫn duy trì được nguồn năng lượng dồi dào, dẻo dai và sức bền trong quá trình săn bắt, lao động mà không cảm thấy đói. Nhiều thế kỷ sau, khi người phương Tây đặt chân đến Nam Mỹ họ đã nhanh chóng nghiên cứu và biến quả này thành những loại thức uống giúp binh lính duy trì sức khỏe và sự tỉnh táo khi chiến đấu. Cho đến nay người Brazil, đặc biệt là phụ nữ Brazil vẫn giữ thói quen sử dụng quả Guarana như một loại “bí thuật” để giữ cho thân hình thon gọn, săn chắc, không chút mỡ thừa trứ danh của mình.

amazon, ứng dụng thực phẩm “tiêu hủy mỡ” guarana hỗ trợ giảm cân

Ảnh minh hoạ

Theo công bố của các nhà khoa học, lượng cafein có trong quả Guarana cao gấp 6 lần so với lượng cafein có trong quả cà phê. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra Caffeine không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cảm giác thèm ăn, mà khi tiêu thụ Caffeine với liều lượng nhất định còn có tác dụng tiêu huỷ mỡ, giảm chỉ số mỡ máu triglyceride, đặc biệt Caffeine giúp cơ thể đỡ mệt mỏi trước một chế độ ăn kiêng thiếu năng lượng.

Ngoài ra, với thành phần chính là Caffeine mà loại hạt này có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn lên từ 3-12% trong 12 giờ. Quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn đồng nghĩa với việc cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn khi nghỉ ngơi.

Hạt Guarana với hàm lượng caffeine cao còn có khả năng kích thích sự nhảy cảm của các enzyme lipase thông qua việc ức chế hoạt động của glycogen phosphorylase giúp tiêu huỷ kích thước của các tế bào mỡ, hỗ trợ hiệu quả việc kiểm soát cân nặng.

Ứng dụng của Guarana trong thực phẩm giảm cân, giảm mỡ

Sau này, khi phát hiện những tác dụng của quả Guarana, các nhà khoa học tại Pháp đã đi sâu nghiên cứu về tác dụng ly giải và tiêu hủy mỡ của hạt Guarana, thử nghiệm và đưa hạt Guarana trở thành thành phần chủ chốt của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sumbeau.Với cơ chế ly giải và loại bỏ mỡ tiên tiến hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sumbeau giúp người có vấn đề về cân nặng luôn có cảm giác no giả, điều chỉnh hội chứng thèm ăn “mãnh liệt” ở người đang thực hiện liệu trình giảm cân.Mặt khác Guarana có trong Viên uống bảo vệ sức khỏe Sumbeau sẽ cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn luôn cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượng để hoạt động và làm việc. Người dùng không phải đối mặt với hiện tượng mệt mỏi hay uể oải.

amazon, ứng dụng thực phẩm “tiêu hủy mỡ” guarana hỗ trợ giảm cân

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Sumbeau đang được phụ nữ lựa chọn trong hành trình giữ gìn vóc dáng đẹp

Bên cạnh đó, Sumbeau với thành phần từ thiên nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng và bào chế dưới dạng viên nang vô cùng tiện dụng. Các thành phần tự nhiên bao gồm: Bột xương rồng Nopa, trà xanh, dứa, đu đủ, mâm xôi, bột Grape Marc…Sản phẩm Viên uống hỗ trợ giảm hấp thu chất béo Sumbeau được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, vượt qua tiêu chuẩn về kiểm soát sinh học và dược phẩm khắt khe nhất của Châu Âu.Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Phú TháiWebsite: https://sumbeau.com/Số điện thoại: 093.670.8889Địa chỉ: Số 48, ngõ 155 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiGPQC số: 2908/2020/XNQC-ATTPSản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News