Sức Khoẻ

Uống dưỡng sinh trà, kéo dài tuổi thọ

Triết gia Bernard-Paul Heroux từng nói:"Không có rắc rối nào quá lớn hoặc nghiêm trọng mà không thể giảm bớt bằng một tách trà ngon". Câu kỷ tử - một trong 9 thành phần của Bách Thông dưỡng sinh trà là loại dược liệu quý giúp, sáng mắt an thần, có tác dụng kéo dài tuổi thọ.

Khởi đầu ngày mới bằng một cốc trà dưỡng sinh sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng sống mỗi ngày.

Khoa học đã chứng minh, trong trà có những thành phần giúp tinh thần người uống được thoải mái, dễ chịu hơn. Vì thế, nếu trong cuộc sống có nhiều áp lực, căng thẳng, mệt mỏi, chỉ cần uống một tách trà nóng, chắc chắn rằng mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn cho bạn.

Chưa kể đến, nếu biết chọn đúng loại trà và uống trà dưỡng sinh đúng cách sẽ mang lại những công dụng đặc biệt đối với sức khỏe con người. Bách Thông dưỡng sinh trà là một thức uống ngon khó cưỡng, khi nhấp một ngụm trà, vị thanh ngọt vấn vương trên đầu lưỡi, hương thơm dịu ngọt của các loại thảo dược phả ra trong từng hơi thở.

uống dưỡng sinh trà, kéo dài tuổi thọ

Bách Thông dưỡng sinh trà đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cùng với các thành phần trong Bách Thông dưỡng sinh trà được kết hợp một cách hoàn hảo về tỉ lệ gồm, Cúc Hàm Hương cam thảo, long nhãn, kim ngân hoa, hồng hoa, hoàng kỳ, táo đỏ, trần bì, thành phần Câu kỷtửcòncó tác dụng tư âm dưỡng thận, giải độc dưỡng nhan.Người xưa có câu: “Trẻ không dưỡng sinh, già dưỡng bác sĩ”. Dưỡng sinh chính là khái niệm sinh hoạt lành mạnh giúp bạn nâng cao thể chất, phòng ngừa bệnh tật để có được sức khỏe dồi dào, tận hưởng niềm vui cuộc sống!

Kỷ tử vốn là một vị thuốc quý nổi tiếng và là sản phẩm có tác dụng bồi bổ mà ngày nay mọi người đều có thể mua để sử dụng một cách rất phổ biến. Trong cuốn “Bản thảo cương mục” có ghi: dùng trong thời gian dài có tác dụng cường gân cốt, chống lão hóa, giúp cơ thể nâng khả năng chịu lạnh, bồi bổ tinh khí, có tác dụng làm đẹp, làm trắng da, sắng mắt, an thần, giúp kéo dài tuổi thọ. Vì vậy có thể nói Kỷ tử là bảo bối trường thọ!

Trong sách cổ “Thần nông bản thảo kinh” cũng đã nhắc đến dùng câu kỷ tử trong thời gian dài có tác dụng bổ thận kiện tì, kéo dài tuổi thọ, ích tinh sáng mắt, nâng cao khả năng thích nghi của cơ thể với môi trường. Ngoài ra Câu kỷ tử còn có tác dụng chống sơ vữa động mạch, giảm đường máu, thúc đẩy tái sinh tế bào gan, dưỡng gan, làm đẹp da rất rõ rệt.

-Tác dụng phòng tránh bệnh tiểu đường: Câu kỷ tử có tác dụng làm giảm đường máu, hoạt hóa huyết quản, giảm Cholesterol, Triglyceride máu vì vậy có tác dụng rất tốt đối với các bệnh nhân tiểu đường. Biến chứng của bệnh tiểu đường rất nguy hại, khôn lường: gây tắc tĩnh mạch võng mạc mắt, làm cho suy giảm thị lực, gây mờ mắt; làm cho tắc tĩnh mạch tứ chi, gây ra hậu quả hoại tử các ngón chân tay, dẫn đến phải tháo khớp chân, tay; gây suy thận…. Theo tài liệu trong cuốn Cây thuốc và vị thuốc của Gs Đỗ Tất Lợi, sử dụng câu Kỷ tử hàng ngày giúp ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng nói trên. Chất lượng sống của bệnh nhân tiểu đường được cải thiện rõ rệt. Đồng thời, sử dụng Câu Kỷ tử hãm nước sôi hàng ngày giúp làm giảm tình trạng háo khát của bệnh nhân tiểu đường 1 cách hiệu quả.

– Tác dụng làm giảm nếp nhăn: Câu kỷ tử có tác dụng chống lão hóa rất tốt, thường xuyên hãm Câu kỷ tử với nước uống có thể đẩy lùi lão hóa, cải thiện nếp nhăn trên da. Câu kỷ tử giàu vitamin E, đường, nhiều loại axit amin là các thành phần chống ôxi hóa giúp chống lão hóa.

– Tác dụng bảo vệ gan: Câu kỷ tử do thành phần có nhiều hàm lượng đường tự nhiên nên rất có tác dụng đối với gan, có khả năng làm giảm ALT huyết thanh, thúc đẩy phục hồi các tổn thương gan, giúp phục hồi chức năng gan và bảo vệ gan.

uống dưỡng sinh trà, kéo dài tuổi thọ

Câu kỷ tử là 1 trong những thành phần chính góp mặt trong sản phẩm Bách Thông Dưỡng Sinh Trà làm nên tác dụng tuyệt vời của sản phẩm.

Kỷ tử tốt như thế, và bạn đã thật sự biết cách sử dụng kỷ tử chưa? Y học cổ truyền phương Đông đã nhận biết công năng và sử dụng trà làm thuốc chữa bệnh, kéo dài tuổi thọ từ rất sớm. Theo thời gian, cổ nhân còn nghĩ ra cách cho thêm vào ấm trà một số vị thuốc, hoặc chỉ mượn phương thức pha và uống mà dùng thuốc thay trà để bồi bổ cơ thể, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, từ đó hình thành loại hình dùng thuốc đặc biệt: trà dược dưỡng sinh trường thọ.

Ngoài uống Bách Thông dưỡng sinh trà mỗi ngày, câu kỷ tử còn được dùng kết hợp với long nhãn để kéo dài tuổi thọ. Cách làm như sau, bạn hãy thử nhé:

Nguyên liệu: Kỷ tử, long nhãn mỗi thứ 20g, nho khô 50g, mật ong 20g, dứa 200g.

Cách làm: Rửa sạch kỷ tử, long nhãn, nho khô, dứa, sau đó cho vào một cái bát rồi cho mật ong vào cùng một lượng nước thích hợp, cho vào nồi hấp khoảng 20 phút là được.

Tác dụng : Ăn thường xuyên có tác dụng kéo dài tuổi thọ, bổ sung chính khí, bổ khí dưỡng huyết.

Không chỉ là trà ngon, dễ uống và có tác dụng bảo vệ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, mỗi hộp trà dưỡng sinh Bách Thông còn được thiết kế tỉ mỉ, thẩm mỹ và tinh tế, gói trọn yêu thương và thông điệp sống khỏe giúp bạn tạo nên món quà báo hiếu cha mẹ, hay tặng cho những người thân yêu của mình.

Cách chọn Câu Kỷ Tử ngon chuẩn: Quả dài, to, màu chuẩn màu quả chín phơi khô tự nhiên, vị ngọt, thơm, không chua, không chát ( nếu màu rất sáng đẹp, vị chua hoặc chát là có chất bảo quản lưu huỳnh, sẽ gây tác hại cho hệ tiêu hoá, hệ hô hấp và hệ thần kinh, rất nguy hại cho cơ thể. Hạt bên trong phóng to lên sẽ nhìn thấy hình quả thận. Câu Kỷ Tử không có chất bảo quản sẽ bị ướt và mềm, màu sẽ trở nên thâm đậm khi để ra ngoài không khí. Nếu sản phẩm có chất bảo quản, sẽ ướt mềm nhưng sau khi để ra ngoài không khí nhiều ngày, cũng sẽ không thay đổi gì về hiện trạng. Nếu sản phẩm bị tẩm vị cho tăng vị ngọt thì sau khi ăn cũng sẽ có vị của hoá chất: hơi chua hoặc chát, hoặc đắng.

Mua trà dưỡng sinh Bách Thông ở đâu?

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM BÁCH THÔNG

Trụ sở chính: Số nhà 382 Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Chi nhánh tại Hải Dương: Khu Thượng, Thị trấn Kẻ Sặt, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương

Phụ trách chuyên môn: Thạc sỹ Lê Thị Phương Hoa

Hotline tư vấn sản phẩm: 1900099965

website: https://duocphambachthong.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News